Võ Văn Thưởng, Tân Chủ Tịch Nước ?

Võ Văn Thưởng, Tân Chủ Tịch Nước ?
Huỳnh Hậu
Nghe tin hành lang rằng BCT của Trọng định chọn Võ Văn Thưởng làm Chủ Tịch Nước của Việt Nam Xã Nghĩa, cá nhân tôi thấy rất hài hước .

Việc này chưa chính thức vì phải chờ cái gọi là quốc hội giơ tay biểu quyết để thể chế hóa chức vụ.

Nhưng nếu là sự thật thì cũng hợp lý thôi, vì ông Trọng đâu còn tin ai ngoài CÁI LOA của mình ?

Sở dĩ tôi thấy hài hước là vì ông Trọng, hay cao giọng rao truyền rằng "nước ta thiếu gì nhân tài", nhưng trong thực chất thì toàn một lũ ngu si đần độn, mà VÕ VĂN THƯỞNG là một điển hình.

Mới đây trên tờ THANH NIÊN có đăng bài viết có tựa đề ÔNG VÕ VĂN THƯỞNG : "THẬT SỰ TÔN TRỌNG TƯ VẤN, PHẢN BIỆN CỦA TRÍ THỨC", và trong bài viết đó của nhà báo Lê Hiệp, bản chất ngu dốt của Thưởng được làm nổi bật bởi những phát biểu trời ơi đất hỡi.

Nguyên ngày 16 tháng 2 năm 2023 tại trụ sở của TƯ đảng có cuộc hội họp của đảng với các đại biểu gọi là tri’ thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ v.v.

Cũng giống như các cuộc họp kiểu xà bần trước đây, đảng lên tiếng biểu lộ sự quan tâm, chăm sóc trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ .... và mấy đại diện lên bốc phét , tán láo , ca ngợi công đức trời biển của đảng ... đại khái như thế !

Nói thật , tôi vốn biết từ lâu thái độ hèn mọn của cái gọi là HỘI NHÀ VĂN, nhưng chính thức nghe ông Thiều phát biểu mới thấy sao mà thảm quá như thế ?

Ông Thiều năn nỉ chế độ ĐẦU TƯ CHO CÁC NHÀ VĂN, không phải đầu tư về tiền , về điều kiện sống, MÀ LÀ ĐẦU TƯ LÒNG TIN CỦA ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀO CHÍNH HỌ (Lời của ông Thiều ).

Ý của ông Thiều nói thẳng ra là muốn xin đảng cho nhà văn thêm KHÔNG GIAN SÁNG TẠO CÓ TÍNH DÂN CHỦ. Ông Thiều che chắn rằng chưa bao giờ mà văn nghệ sĩ được quyền sáng tạo, bày tỏ, được quyền phản biện như bây giờ, nhưng ông mong muốn được tự do lớn hơn nữa.

Ôi gần một trăm năm qua , anh chàng nhà văn VN sao mà thảm quá, không dám tranh đấu cho tự do sáng tạo của mình, mà đi năn nỉ xin xỏ. Nhân cách cỡ đó, dù có được thêm tí tự do thì lại sáng tạo ra cái thành tích cứt chó gì chứ ?
Và tên Thưởng lên tiếng dạy dỗ cái mớ hổ lốn gọi là trí thức kia, rằng PHẢI TIẾP TỤC TẬN TÂM, TẬN HIẾN, GIỮ VỮNG CỐT CÁCH, TINH THẦN NHƯ TÙNG, NHƯ BÁCH, SẴN SÀNG GÁNH VÁC TRỌNG TRÁCH TRONG TƯƠNG LAI v.v.

Võ Văn Thưởng cứ nói như một cái máy, chẳng cần biết đúng sai thế nào. Cả một bọn hèn mọn và đê tiện như lũ Nguyễn Quang Thiều và cả thằng Thưởng đang dạy dỗ người ta kia, mà muốn có cốt cách như tùng như bách ư ? Đúng là hài hước !

Trước đây nghe nói Thưởng là con của ông Võ Văn Kiệt và bà Phan Lương Cầm, nhưng sau lại nghe nói Thưởng là con riêng của bà Cầm với ông Nguyễn Quang Hà. Ông Hà quất ngựa truy phong, ông Sáu Dân (VV Kiệt) nhào vô đổ vỏ. Có lẽ cái tin này đúng, vì ông Sáu Dân rất khôn khéo, lẽ nào sinh thằng con ngu dốt như Thưởng ?

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180