Đọc Và Suy Ngẫm: Sản phẩm cháu ngoan bacho độc quyền chính trị là nguyên nhân phát sinh điêu linh, thống khổ

Đọc Và Suy Ngẫm
Sản phẩm cháu ngoan bacho độc quyền chính trị
là nguyên nhân phát sinh điêu linh, thống khổ
Phương Nguyễn
Lột mặt nạ đạo đức giả, lột truồng hào quang thần thánh của tên cộng sản quốc tế Hồ Chí Minh do đám văn nô, bồi bút, trí nô hư cấu vẽ vời, làm hiện ra lồ lộ nhục thân đầy lông lá của loài thú đội lốt người, có bộ mặt gớm ghiếc, nanh vuốt đầy máu me như loài quỷ truyền kiếp - một loài quỷ đỏ có đặc tính hút máu và sống trên những xác người, ai ngó qua cũng phải nhờm tởm, buồn nôn.
Mày mò lần giở từng tài liệu, từng trang sách, từng bài viết về Hồ Chí Minh của báo lề dân lẫn lề đảng, trên báo giấy lẫn trên báo mạng của thời tin học... Chắc chắc ai đọc Hồ, hẳn là phải ghê sợ bóng dáng ma quái kinh dị Hồ Chí Minh và bảo đảm những ai tìm hiểu về Hồ sẽ nhận ra.
Hồ không chỉ đáng sợ trong lúc sống mà còn dễ sợ hơn trong lúc chết. Nghĩa là lúc còn sống, Hồ là tên tay sai ngoại hạng, lừa thầy phản bạn, độc ác với đồng loại, tàn nhẫn với tình nhân với vợ con. Miệng lưỡi ác ôn, tráo trở lật lọng, vô đạo đức, biến trắng thành đen đổi đen thành trắng, giết người không gớm tay. Với thành tích bán trời không mời thiên lôi đó, Hồ đích thị là loài quỷ dữ, không loa đài nào có thể bưng bít hay che giấu hoặc ngụy biện được trong thời đại thông tin này.
Lúc xưa bộ mặt thật, bản chất thật của con ác quỷ Hồ Chí Minh đã bị loa đài tuyên giáo cộng sản Việt Nam bưng bít và được cả bộ máy cộng sản quốc tế, có tình báo Hoa Nam đánh bóng lắp ráp bằng chiêu thức lừa bịp thượng thừa. Chúng nhào nặn biến tên đại gian ác thành “cha già dân tộc” thành “thánh của dân tộc” bắt cả nước học tập, làm theo những thứ xấu ác đầy “phi phản” như:
- Phản thầy, phản động, phản quốc...
- Phi nhân tính, phi nhân bản, phi thú phi cầm...
Nhưng lại được đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam định hướng, cưỡng bức cả nước học tập, làm theo dưới nhãn mác hào nhoáng gọi là tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh.
Thời nay nhờ vào công cụ truyền thông hiện đại, chỉ có một bộ phận rất nhỏ không biết lẫn nhắm mắt, bịt tai không chịu biết, những thứ được gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh, thật ra là phi tư tưởng, và những cái được gọi là đạo đức Hồ Chí Minh thực chất là vô đạo đức, là dối trá ác độc, là dựng chuyện tố điêu hại người, cổ vũ tính ác, tôn thờ quỷ ma, đấu cha tố mẹ, phá đạo hại đời...
Hồ Chí Minh chết đã lâu nhưng xác Hồ vẫn còn nằm đó và hạt giống ác cháu ngoan bacho của Hồ gieo trồng như nấm độc sau mưa nẩy mầm phát triển tràn lan, hủy hoại môi trường xã hội, phá nát cuộc sống thiện lành của con người nhưng những đứa cháu ngoan bacho tàn dân hại nước được Hồ gieo trồng, rèn luyện giáo dục dạy dỗ, đã bị tẩy não, nhồi nhét những điều độc ác phi nhân, dối trá bịp bợm nên không còn phân biệt được phải trái, đúng sai, đạo đức vô đạo đức. Và chúng cứ đinh ninh rằng những thứ dối trá, hư cấu về Hồ do đảng nhồi nhét, lâu dần ngộ nhận, ngỡ điều bịa đặt là sự thật Hồ Chí Minh.
Những ai vượt qua nỗi sợ nói lên sự thật Hồ Chí Minh khác với hình ảnh thánh thiện, xuất quỷ nhập thần, thần bí ma quái do bộ máy loa đài của đảng, nhà nước tuyên truyền hư cấu, bịa đặt, là y như rằng. Có một bộ phận không nhỏ nhốn nháo, nhào ra sừng sộ thể hiện tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, chửi bới lảm nhảm như kẻ tâm thần, bại não lâu năm hết thuốc chữa.
Thật ra những đứa cháu ngoan bacho chỉ là công cụ cắn sủa như thú vật. Dù vậy công cụ thú vật này vẫn không tai hại bằng đám công cụ côn an, côn đồ. Bọn này thể hiện rõ nhất bản chất tàn ác, man rợ truyền thừa của Hồ Chí Minh. Nghĩa là chúng không còn tính người nữa, chúng chỉ làm theo lệnh trên giao và có thể lạnh lùng xuống tay đánh đập gây thương tích nghiêm trọng lẫn đánh chết người không quen biết, không thù oán, là hành động mà những ai còn tính người không cách chi xuống tay tàn độc như thế được...
Những người dân bị bắt bớ, giam cầm hành hung, bách hại này có tội lỗi gì cho cam?
Họ chỉ dám can đảm tố cáo tham nhũng, sai phạm của quan chức cán bộ, đảng viên và dám lên tiếng đòi quyền sống, quyền tự do, quyền mưu cầu hạnh phúc...là những quyền chính đáng mà mọi con người sinh đều được hưởng.
Bọn công cụ côn an, côn đồ này cũng nhuần nhuyển nghiệp vụ đạo đức cướp bóc, tố điêu của Hồ Chí Minh, nghĩa là chúng sẵn sàng sử dụng bạo lực cưỡng cướp, sử dụng nhục hình, tra tấn dã man nhằm dụ cung, bức cung, mớm cung, ép cung như thời trung cổ để buộc người vô tội phải nhận tội để lập thành tích dâng lên đảng cướp cộng sản.
Thậm chí là chúng ép nạn nhân nhận tội chết thế cho “đồng bọn phạm tội” của chúng, như một số tử tội được thoát án tử nhờ vào những vụ việc phát hiện vô tội ngẫu nhiên rất tình cờ.
Cũng như nhờ vào tính kiên trì của những bà mẹ, người vợ Việt Nam có trái tim bao la quyết tâm phá án oan sai cho con mình, chồng mình cùng với cộng đồng xã hội trong ngoài nước không vô cảm lên tiếng, vào cuộc hỗ trợ nói lên sự thật.
Loa đài của đảng luôn lu loa rằng, nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa do Hồ dựng nên, là nhà nước dân chủ của dân, do dân, vì dân tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân. Thực chất nhà nước do Hồ dựng nên chỉ thể hiện bản chất công cụ man rợ của Hồ. Những đứa man rợ này do Hồ giáo dục, rèn luyện gây tội ác mang đậm dấu ấn Hồ đã trở thành phổ biến trong não trạng cán bộ, đảng viên các cấp trong các cơ quan, ban ngành của đảng, nhà nước. Chính xác là nó hiện hữu trong tư duy, nhận thức của con thú công cụ cán bộ, đảng viên của chế độ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam.
Tệ hại hơn nữa là đám công cụ do Hồ giáo dục, rèn luyện phục vụ làm tên lích xung kích đánh thuê cho Nga –Tàu trước kia và xây dựng chủ nghĩa xã hội hoang tưởng trên nền tảng vĩ cuồng hiện nay. Những tên cộng sản công cụ các loại không còn là người nữa, chúng là bầy quỷ hoang tưởng, vĩ cuồng, là bản sao của quỷ vương Hồ Chí Minh. Nói cách khác bầy quỷ do Hồ nuôi trồng, phát tán cũng độc ác bạo tàn, gian manh tráo trở, lừa thầy phản bạn, bất nghĩa bạc tình và có phần trội hơn tên cộng sản quốc tế Hồ Chí Minh.
Những tên cộng sản công cụ ác ôn cứ nhắm mắt bịt tai bám miết con đường tay sai ngoại bang mà Hồ gieo trồng từ thế kỷ trước. Thế kỷ của khẩu hiệu, vô sản thế giới đoàn kết lại làm cách mạng giải phóng nô lệ, áp bức bất công, xây dựng thiên đường xã hội chủ nghĩa, tiến lên thế giới đại đồng...
Ngày nay chỉ có những kẻ mù mới không thấy, những kẻ điếc mới không nghe, những kẻ thiểu năng mới không biết các mục tiêu của Hồ hô hào, rèn luyện, giáo dục cán bộ đảng viên cộng sản, biến chúng trở nên mù quáng, mê muội chủ nghĩa Mác Lê, chủ nghĩa xã hội, đảng là đạo đức văn minh, cán bộ là đầy tớ của nhân dân, dân chủ là cho dân mở miệng...Tất cả những điều Hồ hô hào đôn đốc tổ chức xây dựng đều là dối trá. Nó đã trở thành thảm họa vì nó đích thực là mục tiêu hoang tưởng của những kẻ vĩ cuồng, hoang tưởng cộng sản.
Chứng hoang tưởng, vĩ cuồng mang đậm dấu ấn tư tưởng không có gì...và đạo đức vô đạo đức của Hồ Chí Minh, được hiển lộ trong các lời phát biểu ngớ ngẩn của các cháu ngoan bacho lãnh đạo các ngành, các cấp trong bộ máy đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam, chúng ta thấy có:
1- “Không có nghi ngại gì cả, nếu như con em cán bộ lãnh đạo có sự trưởng thành và được các đại hội đảng tín nhiệm giao những trọng trách thì đó là điều hạnh phúc của dân tộc và của đảng" (Nguyễn Thị Quyết Tâm nguyên phó bí thư thành Hồ).
2- “Quá trình dạy và học đã thay đổi, từ chỗ dạy cho số đông sang chú ý đến hình thành phát triển từng cháu. Trước đây giáo viên nói dạy 1 lớp 40 cháu nay chuyển sang dạy 40 cháu trong 1 lớp” (Bộ trưởng giáo dục Phạm Vũ Luận).
3- “...Chúng ta cũng đã nghĩ đến việc lấy lại, nhưng hiện nay thì chưa thể thực hiện được thì đời con cháu chúng ta sẽ làm việc đó. Bà con cử tri cũng hiểu cho các đồng chí lãnh đạo, không phải lúc nào chúng ta cũng hô hào đánh nhau..." (Thượng tướng Huỳnh Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Quốc hội).
4- “... Phải bình tĩnh tỉnh táo, rất khôn ngoan, có con mắt chiến lược. Bác Hồ dạy rồi, cha ông ta dạy rồi, đánh con chuột đừng để vỡ bình, làm sao diệt được chuột mà bảo vệ được bình hoa. Tức là phải giữ cho được cái ổn định..." (Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng).
5- “...Chúng ta không quan niệm cơ chế thị trường trong công tác tổ chức cán bộ nên mới sinh ra chạy chức, chạy quyền...Chúng ta không thừa nhận nên mới để nó chạy ngầm để rồi phê phán. Thậm chí còn phê phán cả tư tưởng chạy chức, chạy quyền. Thử hỏi trên trái đất này có ai không muốn chức quyền?..." (PGS.TS Nguyễn Hữu Tri, nguyên viện trưởng viện khoa học hành chính, Trưởng khoa Quản lý hành chính, Học viện hành chính quốc gia Hồ Chí Minh).
6- "...Trong ba năm qua, tham nhũng không tụt không tăng có nghĩa là có tính ổn định. Chúng ta chưa đạt được kết quả như mong muốn là từng bước đẩy lùi tham nhũng..." (Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh).
7- “...Một trong số các thiết bị y tế nói trên được dán tem ghi sản xuất tại Trung Quốc, nhưng có giấy chứng nhận xuất xứ tại Đức và nguyên nhân là do vấn đề toàn cầu hóa...” (Ban quản lý dự án sở y tế Hà Nội).
8- “...Dư lượng hoá chất độc hại tồn động trong rau, củ, quả so với quy định, loại nhiều nhất cũng chỉ cao hơn 2-3 lần. Mức này là cực kỳ an toàn và người tiêu dùng đã sử dụng số hoa quả, phát hiện nhiễm độc vẫn đang còn rất an toàn...” (Cục trưởng Cục Bảo Vệ Thực Vật Nguyễn Xuân Hồng).
9- "...Cơ quan điều tra Việt Nam được coi là một trong những cơ quan giỏi nhất thế giới. Quá trình điều tra của Việt Nam rất nhanh..." (Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền).
10- "...Đến Đường Tăng đi lấy kinh cũng phải hối lộ, bước chân sang nước Phật đã phải hối lộ nên chúng ta phải xem xét, tỉnh táo, sáng suốt..." (Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng).
11- “...Có ai đánh đâu, họ tự lao đầu vào gậy đấy chứ!...Tôi và các thứ trưởng văn hóa, thứ trưởng giao thông có mặt ở hội Gióng rất lâu nhưng không thấy hỗn chiến, đánh nhau nào...” (Ông Nguyễn Khắc Lợi, phó giám đốc sở văn hóa, thể thao và du lịch Hà Nội).
12- “Với tinh thần coi sức khỏe và tính mạng của con người là trên hết, tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài hãy đoàn kết một lòng, thống nhất ý chí và hành động, thực hiện quyết liệt, hiệu quả những chủ trương của đảng và nhà nước, sự chỉ đạo, điều hành của thủ tướng chính phủ. Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh… Toàn thể dân tộc Việt Nam ta hãy cùng chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch Covid-19” (Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng).
13- “Chúng ta từng trải qua cuộc trường chinh bảo vệ tổ quốc bằng vũ khí nóng, bây giờ không bằng vũ khí nóng nhưng cũng là cuộc trường chinh mới. Đây như là trận chiến, không thắng không về…” (Bộ trưởng quốc phòng Phan Văn Giang).
14- “Chống dịch như chống giặc, tổng tiến công toàn lực, thần tốc để chặn đứng, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng dập dịch, ổn định tình hình và khôi phục sản xuất, kinh doanh.” (Thủ tướng Phạm Minh Chính).
Những lời phát biểu của các ông bà lãnh đạo trung, cao cấp của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam vừa trích dẫn, có cả lời của ông tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng.
Thành thật mà nói, các đảng viên Việt cộng đừng buồn, phát biểu của ông Trọng, không khác lời thoại của các diễn viên hài và các phát ngôn của các lãnh đạo trung, cao cấp vừa kể, có những phát ngôn ngu ngơ như kẻ tâm thần, xứng đáng làm cháu ngoan bacho.
Một lô một lốc lời phát ngôn vừa dẫn chỉ là một số rất nhỏ trong tổng số phát ngôn đậm chất kế thừa tư tưởng không có gì và đạo đức vô đạo đức của Hồ Chí Minh.
Qua các lời phát ngôn tiêu biểu của các lãnh đạo các ban ngành chuyên trách trong nhiệm vụ quản trị, điều hành quốc gia bao trùm các công tác xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội, văn hoá, giáo dục, y tế, giao thông, luật pháp, nhân dụng, năng lượng, môi trường, an toàn thực phẩm...là những việc chính yếu của những người tham gia chính trị cần phải có khả năng chuyên môn đó. Phát ngôn của các cấp lãnh đạo cộng sản chỉ ra cho mọi người thấy, chúng không có khả năng đó, khả năng quản trị điều hành quốc gia.
Trên cơ sở khoa học khách quan vừa nêu, cho mọi người biết tại sao nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam do đảng Việt cộng độc quyền lãnh đạo không chịu phát triển mà cứ mãi tụt hậu so với mặt bằng phát triển chung của nhân loại, nếu không nói là có nguy cơ tụt hậu thua cả hai nước đàn em Miên, Lào!
Khả năng chính trị chỉ với nòng súng của cháu ngoan bacho do Hồ dạy dỗ, rèn luyện giành độc quyền lãnh đạo nhà nước, xã hội bảo sao đất nước không tàn mạt, tan hoang và người dân không điêu linh, thống khổ?
Với thể chế độc tài toàn trị, những tên lãnh đạo đảng cộng sản đương thời, độc quyền lực chính trị cứ kiên trì ôm chặt tư tưởng không có gì và khư khư rao giảng đạo đức vô đạo đức của Hồ Chí Minh, và cứ loay hoay không lối thoát trong vũng lầy Mác – Lê, chủ nghĩa xã hội. Chúng tập trung nguồn lực, phung phí tài nguyên quốc gia, tô son trét phấn cho cái thây ma chứa nhiều trùng độc đã lây nhiễm tràn lan trong môi trường sống yêu thương đặc thù Việt Nam, kiềm hãm Việt Nam dưới vùng trũng lạc hậu, ngăn cản Việt Nam tiến lên, hội nhập vào dòng sống văn minh tiến bộ của thế giới thời đương đại.

Phương Nguyễn

Tham khảo:

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180