Khi Đảng Phản Bội Lại Tổ Quốc - Chống Đảng Là Mệnh Lệnh

Khi Đảng Phản Bội Lại Tổ Quốc -
Chống Đảng Là Mệnh Lệnh
Phạm Minh Vũ

Trong lịch sử cầm quyền của đảng cộng sản Việt Nam, chưa bao giờ và dù chỉ một lần đảng đứng về Tổ quốc, đảng nghĩ cho nhân dân.
Khi cướp chính quyền Trần Trọng Kim cho tới cải cách ruộng đất, cho đến xúi Thanh niên Miền Bắc gây ra cuộc nội chiến huynh đệ tương tàn, ký công Hàm bán Hoàng Trường Sa, bỏ rơi Gạc Ma, và nhượng Thác Bản Giốc - Ải Nam Quan, Vịnh Bắc Bộ... hầu như chỉ để thỏa mãn quyền lực cũng như quyền lợi cho một vài cá nhân lãnh đạo trong đảng mà thôi.
Đảng cộng sản giờ đây đang thực hiện những chương trình theo một nước chư hầu cho Trung cộng thông qua các dự án kinh tế trá hình, nhưng mục đích là để phục vụ lợi ích cho TQ làm xâm hại đến chủ quyền đất nước, phương hại tới lợi ích nhân dân.
Đảng Cộng sản lãnh đạo vì ai khi mà người dân phản đối những chủ trương sai của đảng mà lại bỏ tù chính người dân của mình? Luật đặc khu mặc dù bãi bỏ, nhưng thông qua các quyết định khác như miễn thị thực cho người nước ngoài, lập khu kinh tế đặc biệt... mục đích chỉ thực hiện luật đặc khu mà đảng đã hứa với Trung cộng.
Đảng cộng sản lãnh đạo vì ai mà đàn áp người dân chống Trung cộng?
Đảng cộng sản lãnh đạo vì ai mà giao chủ quyền biển đảo cho Trung cộng?
Nếu đảng cộng sản phản bội lại tổ quốc, phản bội lại nhân dân thì có lý do gì để tôi im lặng? Khi đảng phản bội lại tổ quốc, đứng lên chống đảng chính là mệnh lệnh, chống đảng cũng như là nghĩa vụ của mỗi công dân.
Phạm Minh Vũ
(Dec 16, 2019)

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180