TAO TỰ HÀO LÀ BỤI ĐỜI CỦA VIỆT-NAM CỘNG-HOÀ

Tao Tự Hào Là Bụi Đời Của Việt-Nam-Cộng-Hòa
Bụi Đời Miền Nam Vs T. Lan Đất Bắc - Thơ Trần Văn Trụi


Bụi đời Trần Văn Trụi

Thư không niêm gởi: Nguyễn Phú Trọng + Võ Văn Thưởng + Phạm Minh Chính + Tô Lâm cùng tất cà hàng tướng lãnh, những thằng cộng sản quyền lực nhất.

Trước tiên, tao chúc tụi mày sống thật lâu để chịu trách nhiệm về những tội ác gây ra cho đồng bào Việt - Nam mà tao cũng như hàng triệu Dân Oan trên khắp đất nước này là những Nhân Chứng Sống đã tận mục sở thị về hành động phi nhân tính của nhóm cầm quyềm cộng sản.

Tao không thuộc QLVNCH, không xứng đáng là Công dân của một Chính thể Tự do đích thực, cũng chưa xứng đáng là hạt bụi để bám vào "Hòn Ngọc Viễn Đông" một thời mà đến thử tướng Singapor Lỳ Quang Diệu từng mong ước Singapor được như Sàigòn, vì tao từ chối tất cả những thứ bổng lộc mà Chính thể VNCH dành cho những đứa trẻ mồ côi như tao. Tao có quyền lựa chọn cách sống lang bạt mà không phải sợ Cảnh Sát bắt đưa đi "cưỡng bức lao động" như chế độ cộng sản sau 1975. Và, như vậy ! Tao nợ Chính phủ VNCH một món nợ tình người, nợ những Người Lính "Mỹ Nguỵ" che chở cho tao sống sót sau khi loài ác thú cộng sản tụi bây bắn xối xả vào Làng Cô Nhi Long Thành năm 1968. Đó là lý do tao viết thư này để chỉ thẳng mặt tụi bây loài ác thú cộng sản. Như một lời xin lỗi Chính Thể VNCH vì tao đã từng là gánh nặng xã hội miền Nam theo đúng nghĩa đen của từ này.

Tao, tuy là bụi đời sống bám vào xã hội miền Nam nhưng chưa bao giờ tao lâm vào tình trạng đói không có gì để mà ăn như sau 1975, tao có quyền ăn vạ trước cửa nhà người giàu có để buộc họ phải cho tao cơm ăn, áo mặc, thậm chí dỗ dành tạo điều kiện cho tao ăn học nếu tao muốn. Cái lắc đầu ngu ngốc thời trẻ dại vì chưa hiểu hai chữ Lòng Nhân là gì. Tao gọi đó là bàn chất của một chế dộ giàu Lòng Nhân Ái mà cộng sản tụi bây không thể nào sánh nổi.

Và, nếu tụi mày mắng tao là "vô văn hoá" vì dùng từ ngữ mày tao, thì có ăn thua gì với Hồ Chí Minh hỗn láo vời các đáng Vua Hùng để thậm xưng "Bác anh hùng tôi cũng anh hùng, bác dẫn một nước qua nô lệ, tôi dẫn năm châu đến đại đồng". Thế nên, tao và Hồ Chí Minh thằng nào mất dạy hơn?

Sau cùng, tao nghĩ tụi mày những thằng lãnh đạo cộng sản không thể và cũng không đủ can đảm để thượng tôn sự thật răng: Chính Thể Việt-Nam Cộng-Hoà, một thể chế mà cộng sản tụi mày muốn đuổi tận giết tuyệt lại là niềm hy vọng của toàn Dân Tộc VN. Vì lẽ, hành động man rợ đàn áp Nhân quyền, xem thường mạng sống người dân trong đại dịch vừa qua, thậm chí tận dụng nỗi thống khổ của đồng bào để làm giàu trên xương máu người dân, cho thấy đảng cộng sản tụi mày là một tập hơn những thành phần lưu manh hơn là một tổ chức chính trị biết tôn trọng sự khác biệt.

Bụi đời Trần Văn Trụi

So sánh để lựa chọn và tự bỏ là quyền bất khả xâm phạm của con người:
- Thời nào dân Việt sướng nhất [1] Tác giả Nguyễn Hội
- Thời nào dân Việt sướng nhất [2]?

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178