Thằng Ba Trợn Lú Láo Lếu

Thằng Ba Trợn Lú Láo Lếu  *



Duong Bình Thái

Phét lác láo xạo là sở trường của cộng sản: Tôi lại hỏi ông thêm vài câu hỏi nữa ?? Ông đồng ý tranh biện cùng tôi chứ ?

Bản lĩnh ư ?
Bản lĩnh chỗ nào khi nền kinh tế phụ thuộc 80% vào thế lực phương bắc ? Hàng ngàn km vuông mà TQ chiếm của VN tại sao không đòi lại ? Hoàng Sa là của VN và phần lớn quần đảo Trường Sa đang bị TQ chiếm đóng tại sao không dùng lực lượng Hải Quân lấy lại ? Ngư dân biển VN hàng ngày bị tàu dân quân ngư phủ của TQ đâm, xịt vòi rồng đánh đuổi va cướp bóc tại sao lại để xảy ra trong chủ quyền lãnh thổ ?

Trí tuệ ư ?
Trí tuệ ở đâu khi cả nước không có lấy một công trình khoa học nào cống hiến cho nhân loại ? Trí tuệ ở đâu khi hàng năm có cả trăm ngàn người đi làm thuê cho các quốc gia khác ? Mà các ông gọi là xuất khẩu lao động ? Nhưng tính chất của nó là buôn bán nô lệ ? Trí tuệ ở đâu khi thất nghiệp trên cả nước ngày càng tăng cao ? Trí tuệ ở đâu khi thu nhập đầu người dân thấp nhất thế giới nhưng thuế phí cao nhất thế giới ?

Kinh nghiệm ư ?
Kinh nghiệm về cai trị người dân bằng họng súng và nhà tù ư ? Tôi tin rằng điều này là thực phải không ông tổng lú ?

Trong câu nói của ông xuất hiện thêm một câu nữa .

Các ông tưởng chỉ có Cộng sản mới cai trị đất nước được thôi sao ? Trên LHQ hiện nay có gần 200 quốc gia và chỉ còn 4 nước theo mô hình xã hội cộng sản . Vậy những nước còn lại họ vô pháp va họ tụt hậu ? Hay họ phát triển vượt bậc về mô hình quản trị quốc gia giàu có mà các ông hàng năm đi ngửa tay xin tiền họ mấy chục năm nay ?

Nếu được thì ông ngậm cái mỏ lại cho người dân đỡ phát hiện ra các ông ngu dốt và láo xạo nhé ??

Duong Bình Thái
Nguồn FB
(*) Tựa bài do TUDO đặt .

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180