Vì Sao Việt Cộng Khiếp Sợ Cờ Vàng ?

Vì Sao Việt Cộng Khiếp Sợ Cờ Vàng ?
Biểu Tượng Của Tự Do - Thơ Mộng Tuyền

Mộng Tuyền 

Kính thưa Quý Vị, vừa rồi tôi có đăng bài thơ “Biểu Tượng Của Tự Do” do tôi sáng tác. Bài thơ bình dị không có gì đặc sắc, chi nói lên tình đất nước, tôn trọng Cờ Vàng truyền thống của Ông Cha, đó chính như một Biểu Tượng của Tự Do.

Thế nhưng không hiểu vì sao, lực lượng dư luận viên và bò đỏ với số lượng hàng chục ngàn người liên tiếp tấn công vào bài đăng này, bằng vô số những lời thô tục, hù dọa, dối trá, xuyên tạc…

Và bài đăng này chỉ trong vòng khoảng 24 tiếng, số lượt xem đã hơn 100 ngàn lượt, trong số này, dlv và bò đỏ chắc cũng vài chục ngàn, họ lao vào chửi rủa, miệt thị Cờ Vàng như những con thiêu thân. Hiện tượng này đối với những bài viết của tôi từ trước đến nay chưa từng diễn ra. Kể từ lúc đăng bày này, gần như tôi đã phải túc trực cả ngày lẫn đêm bên chiếc điện thoại để đối phó kiểu chiến thuật tấn công bằng biển người của chúng theo lối trung cộng.

Lượt like đã hơn 1500 like và đang tăng lên liên tục, nhưng sự hiển thị của Facebook thì không đúng.

Phải chăng vì hiện tượng lượt người xem và like quá nhiều đối với bài thơ này trong thời gian rất ngắn, hay là do một điều gì khác mà việt cộng họ đã xua một đội quân hùng hậu đến hàng vài vạn quân bò đỏ tấn công tới tấp nhằm vào bài viết của tôi ???

Thiết nghĩ, hơn ai hết Việt cộng và Trung cộng biết rất rõ Cờ Vàng là khắc tinh của cờ đỏ. Nếu Cờ Vàng trỗi lên, thì chế độ việt cộng bị suy tàn. Vì vậy, có lẽ cộng sản đã thiết kế cờ đỏ có phần phong thủy, nền đỏ bao bọc xung quanh ngôi sao màu vàng nhỏ ở giữa, đây là cách trù yếm, để dập vùi thể chế Tự Do VNCH. Và để có thể nhấn chìm không cho Cờ Vàng trỗi dậy, chúng đã nhồi sọ biến người cộng sản thành những con bò húc, căm ghét Cờ Vàng tột độ, bất cứ đâu khi thấy Cờ Vàng xuất hiện là đàn bò húc này lồng lộn đâm đầu vào điên cuồng húc tới tấp, chửi rủa với những lời thô tục, dối trá và đầy lòng thù hận.



Mới đây, hiện tượng Cờ Vàng bỗng dưng trỗi dậy trên trường Quốc Tế hết sức bất ngờ, thông qua đồng 2 Dollar của nước Úc, kế đến là đồng 50 xu của Hoa Kỳ, và trước đây không lâu hình ảnh Cờ Vàng cũng được thể hiện trên những chiếc Áo của các Cầu Thủ trong giải tranh Cúp Bóng Đá Thế Giới vừa qua, cũng như trên người của các Chính Khách Canada và một vài Chính Khách nước khác. Trong ngành Bưu Điện của Đức cũng thế, Cờ Vàng cũng được thể hiện trên những chiếc Máy Bay và Xe vận chuyển của hãng DHL.

Qua sự trỗi dậy của Hoàng Kỳ, thế là việc trù yếm phong thủy của cộng sản đã dần bị phá vỡ. Do vậy, chỉ với bài thơ đơn sơ ca ngợi Cờ Vàng kèm theo hình ảnh chiếc Áo Dài mang hình Cờ Vàng tôi mặt trên người, thế mà đã làm cho Việt cộng rúng động trên làng phây, chúng điều động mấy chục ngàn người xông vào trang Facebook, đằng đằng sát khí như lủ côn đồ, hầu áp đảo tin thần cũng như cố ra sức ngụy biện để đè bẹp chính nghĩa của Cờ Vàng. Và đặc biệt chúng lại sợ hai câu cuối trong bài thơ tôi viết:
        “Cờ Vàng Hưng Quốc Dân Nam thịnh.
        Cờ đỏ ra tro Nước Việt giàu”.



Chúng đã sửa lời để cố thay đổi cuộc diện, cho dẫu đó chỉ là lời thơ mà tôi đã khẳng định trong bài viết. Tuy nhiên tôi đã không để cho những bình luận sai trái của họ được tồn tại trong bài đăng của tôi.

Tóm lại, do đâu mà Việt cộng lại khiếp sợ Hoàng Kỳ?

Thiên Mệnh của Nước Việt Nam là màu vàng, vốn đã được lưu truyền từ bao đời Vua có công dựng nước và giữ nước. Nay, Việt cộng tự ý thay đổi màu đỏ là Quốc Hiệu, điều đó nghịch với Thiên Mệnh, nên cờ đỏ buộc phải rụi tàn và Hoàng Kỳ phải được phục hưng để trấn giữ Giang San, để Quốc Dân cường thịnh như Mệnh Trời đã định.

Và một khi Hoàng Kỳ “nở rộ” thì chắc hẳn thể chế Việt cộng sẽ tiêu vong và điều đó có lẽ sẽ đến trong năm 2024!

Mộng Tuyền
Nguồn FB 
Germany, 20/5/2023

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180