Quan Niệm Đa Đảng Của Ngài Học Giả ?

Quan Niệm Đa Đảng Của Ngài Học Giả ?

Huỳnh Hậu 

Ông Cù Huy Hà Vũ mời thiên hạ vào thăm trang nhà để đọc những quan niệm rất riêng của ông về ngày mà người VNCH gọi là QUỐC HẬN. Tôi lò dò vào coi ké với thiên hạ , và tiếc là chỉ thấy toàn những kiểu nói vung vít, bất cần sự thật !

Vẫn là những luận thuyết cũ mèm, tráo đổi khái niệm để bịp người đời và để tung hứng, tuyên truyền rằng bác đảng của ông đấu tranh THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC, chứ không XÂM LĂNG CƯỠNG CHIẾM MNVN gì cả (?)

Ôi cũng là chuyện bình thường, làm sao ta có thể đòi hỏi liu điu sinh ra được rồng phượng ?

Có điều tôi thấy bất ngờ, là ông Vũ cũng có bằng tiến sĩ luật, lại xưng mình là HỌC GIẢ CỦA GEORGE WASHINGTON UNIVERSITY, nhưng quan niệm của ông về ĐA ĐẢNG lại ngờ nghệch như một ông nhà quê, chẳng biết gì ! Tôi hoàn toàn không tin, mà nghĩ rằng ông cố ý GIẢ MÙ SA MƯA, mục đích cũng chỉ để LỪA BỊP.

Bưng Bô Độc Cô Cầu Bại - FB JMSS

Ông tuyên bố rằng từ trước năm 1930, bác hồ của ông đã chủ trương ĐA ĐẢNG, đó là ĐÔNG DƯƠNG CỘNG SẢN ĐẢNG, AN NAM CỘNG SẢN ĐẢNG và ĐÔNG DƯƠNG CỘNG SẢN LIÊN ĐOÀN, và mãi tới ngày 3 tháng 2 năm 1930 thì ông Hồ mới cho thống nhất thành ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. Tới năm 1944 rồi 1946 ông Hồ GIÚP ĐỠ thành lập thêm ĐẢNG DÂN CHỦ và ĐẢNG XÃ HỘI (để trang trí cho bộ mặt của CHÍNH PHỦ LIÊN HIỆP NHIỀU THÀNH PHẦN ?). Những tên CS đỏ lòm được bố trí vô làm chủ xị trong hai cái đảng quần què này, như Võ Nguyên Giáp, Phan Anh, Hoàng Minh Chính, Cù Huy Cận v.v. Những tên Nguyễn Xiển, Phan Tư Nghĩa, Dương Đức Hiền v.v. đóng vai trò " VÔ CÙNG QUAN TRỌNG " trong hai đảng là GIÁ ÁO TÚI CƠM , chờ người ta sai vặt .

Tới năm 1988, Đảng Việt Cộng thấy trào lưu dân chủ trên thế giới ghê gớm quá, nên SỢ hai đảng Dân Chủ và Xã Hội lấy CHƠI làm THIỆT, bèn tung ra nhận định " HIỆN NAY TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN,TOÀN DÂN ĐỀU TUYỆT ĐỐI TIN TƯỞNG VÀO SỰ LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN CỦA ĐẢNG CSVN, XÃ HỘI KHÔNG CÓ MÂU THUẪN ĐỐI KHÁNG , KHÔNG CẦN THIẾT PHẢI ĐA ĐẢNG v.v. và v.v. " vì vậy cho hai đảng DC và XH về nghỉ ngơi sau khi đã đóng trọn vai trò lịch sử ?

FB JMSS

Ông CHHV cũng có lý quá đi chứ! Nếu tính hết thì VN Xã Nghĩa hồi giờ có khá nhiều đảng thiệt, đó là chưa kể tới vài chục đảng mặt rô, ăn cướp giật dọc trên cả nước , Việt Nam đúng là theo ĐA ĐẢNG từ lâu , vậy mà ta không nghĩ ra ?

Chỉ có học giả như ông Cù Huy Hà Vũ mới nghĩ ra được, thiệt là tài !

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180