Phó Ban Nộ Chính Trung Ương Bị Tai Nạn Cụt Tay

Phó Ban Nộ Chính Trung Ương Bị Tai Nạn Cụt Tay
Báo Thanh Niên với hình "cụt tay"

JB Nguyễn Hữu Vinh

Đồng chí Nguyễn Văn Yên là Phó ban Nội chính Trung ương, là người có quyền sinh quyền sát, là mẫu mực để các đồng chí khác soi về sự liêm khiết của đảng giai cấp vô sản.

Nguồn gốc gia đình đồng chí trước khi theo đảng có lý lịch 3 đời trong sạch không tham gia đế quốc phong kiến, ba đời ăn củ chuối như các đồng chí khác trong giai cấp vô sản.

Trong các cuộc ra mắt công chúng, đồng chí rất giản dị với những chiếc đồng hồ tiền nhiều tỉ.

Mới đây, đồng chí ra mắt với chiếc đồng hồ Patek Philippe World Time Mecca chỉ có giá chỉ khoảng 6 tỷ rưỡi mà thôi.

Theo trang web Chrono24, chiếc đồng hồ Patek Philippe World Time Mecca có giá lên đến 269.370 đola tức khoảng 6,5 tỷ đồng cũng tức là khoảng 1.100 tấn thóc.

Đây là một tấm gương sáng cho thanh niên noi theo mà quyết tâm theo đảng đến Còng. Giàu có là vậy, oai phong là vậy, sang trọng là thế người ta mới đua nhau vào đảng, đua nhau chạy để leo lên đến chức quyền cao trọng.

Thế nhưng. Đồng chí đang khỏe mạnh là vậy, cường tráng như thế, yêu đời là thế, một tay có thể nâng nổi cả ngàn tấn thóc như chơi.

Điều oái oăm, là tờ báo Thanh Niên đã có động tác xúc phạm nặng nề đồng chí Yên, nên đã cắt cụt tay đồng chí so với tấm ảnh ban đầu để giấu chiếc đồng hồ.



Và đồng chí Phó Ban Nội chính thành thương binh sau một nốt nhạc. Không chỉ báo Thanh niên mà một số báo khác cũng tự tiện biến Phó Ban này thành thương binh, thành tàn tật rất có chủ ý.


TỆ QUÁ.

Rõ ràng đây là tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của người khác". Cần khởi tố đám báo chí như báo Thanh niên ngay.


JB Nguyễn Hữu Vinh
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180