Thư không niêm gởi Võ Văn Thưởng chủ tịch nước Cộng sản XHCN tại VN

Thư không niêm gởi Võ Văn Thưởng
chủ tịch nước Cộng sản XHCN tại VN


Trần Văn Trụi

Trước cho tao "khen" mày một tiếng, vì đứa cháu gái của mày buôn ma tuý được "trắng án" nhờ nó là cháu của mày. Sau là, chỉ đích danh mày, cái thằng nói láo không biết ngượng miệng. Ở đây, tao không bàn chuyện thiên hạ đồn mày học tập tấm gương HCM để bú liếm tùm lum, hoặc "thông gia" hay thông đồng gì đó với Thằng Ba Trợn (TBT) Nguyễn Phú Trọng. Tao chỉ muốn chỉ đích danh mày là thằng cộng sản lưu manh vì những phát ngôn bừa bãi không khác HCM lúc sinh thời muốn "dắt năm châu đến đại đồng". Hình của mày và đồng bọn cộng sản qua Trung cộng kính cẩn cúi đầu trước di ảnh thằng đồ tể Giang Trạch Dân trước khi nhậm chức cho thấy đảng cộng sản tụi mày là một lũ vong nô. Xem hình tụi mày cúi đầu trước kẻ thù của Dân tộc VN tại đây:

Mày ! Võ Văn Thưởng cùng tổ chức cộng sản phải chấm dứt mạo danh Nhân dân để lấp liếm che đậy tội ác vì lẽ : Toàn dân Việt-Nam không có quyền bầu lãnh đạo, tụi mày tự bầu bán và chia chác quyền lực, tranh giành lợi ích phe nhóm rồi nhét chữ vào mồm dân là hành động mất dạy. Dùng dân Việt-Nam như một thứ con tin để vòi vĩnh Thế giới văn minh viện trợ nhân đạo, trong khi đảng cộng sản tụi mày lại là nguyên nhân gây "khủng hoảng nhân đạo".

Sau cùng, mày ! Võ Văn Thưởng là niềm "hy vọng" của riêng tao vì mày có thể còn sống đủ lâu để có ngày tao đối mặt với mày, nếu mày không bị đầu độc vì đồng bọn cộng sản. Tao sẽ không nhân danh ai và sẽ chịu trách nhiệm về việc đổi mạng với mày cùng bè lũ đảng cộng sản đã đẩy Dân tộc tao vào vòng nô lệ giặc Tàu.

Bụi đời Trần Văn Trụi

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180