Góp ý với anh Nguyễn Hưng Quốc qua bài viết "Tôi không cần biết ông Hồ Chí Minh có mấy vợ"

Góp ý với anh Nguyễn Hưng Quốc qua bài viết  
"Tôi không cần biết ông Hồ Chí Minh có mấy vợ"
Con Đường Dân Tộc Này - Thơ BP461 - Biếm họa BaBui


Huỳnh Hậu
Tôi mới đọc bài viết của anh Nguyễn Hưng Quốc, với những nhận định liên quan tới ông Hồ Chí Minh.

Trong bài viết "Tôi không cần biết ông Hồ Chí Minh có mấy vợ" , anh Quốc nhấn mạnh tới vấn đề mà anh gọi là "Để có một cái nhìn có tính cách chuyên nghiệp, chúng ta không nên lẫn lộn giữa các phạm trù ".

Anh Quốc phân tích những hoạt động của ông Minh (Anh Quốc thích gọi ông Hồ bằng cái tên MINH ), bao gồm những chủ trương, chính sách, đường lối mà ông ta đưa ra khi còn sống , mà theo anh Quốc đã để lại những hệ lụy ghê gớm cho đất nước và dân tộc. Đến nỗi anh Quốc cho rằng , ngay như hành động chà đạp nhân quyền của những tên đầu não cao cấp trong đảng CSVN hiện nay cho đến hành vi côn đồ một tên công an đứng đường cũng có bàn tay của ông Minh trong đó.

Nhận định trên của anh Quốc hoàn toàn chính xác ! Không có gì cần phải bàn cãi .
NHƯNG, anh Quốc cho rằng, nên nhắm tới những chính sách, đường lối của ông Minh đã có ảnh hưởng thế nào với đất nước và dân tộc, thay vì chăm chăm vào những chi tiết nhí nhắt trong đời tư của ông ta. Anh Quốc bảo rằng điều đó cực kỳ VỚ VẨN và TÀO LAO.

Anh Nguyễn Hưng Quốc kính,

Cá nhân tôi từng viết nhiều bài về ông Hồ, và tôi cũng cố gắng tìm những dữ liệu lịch sử có bằng chứng rõ ràng để chứng minh, từ lúc ông ta theo lịnh của CSQT đem hạt giống đỏ gieo trồng tại VN và Đông Dương trước năm 1930 cho tới lúc ông qua đời vào năm 1969, HCM đã đưa ra những đường lối, chính sách cực kỳ phản dân tộc , thực hiện tốt công tác của một tên TAY SAI NGA TÀU, đó là " DÌM ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC VIỆT NAM VÀO VÒNG NÔ LỆ CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN QUỐC TẾ ".

Nhưng nếu có yêu cầu, tôi cũng không ngần ngại dùng những tin tức chính xác về ĐỜI TƯ của ông Hồ để vạch mặt những BẢN CHẤT THỐI THA của một tên ĐẠI GIAN TẶC bán nước, hại dân.

VÀ TÔI KHÔNG HỀ CẢM THẤY VIỆC TÔI LÀM LÀ VỚ VẨN, TÀO LAO như anh Nguyễn Hưng Quốc nhận định.

Tại sao tôi lại có nhận định trái ngược với anh NHQ như vậy ?

Tôi chủ quan cho rằng, anh NHQ đã không nhìn thấy được cái thực tế khách quan của đất nước VN trong gần một thế kỷ qua.

Bằng chủ trương NHỒI SỌ và NGU DÂN, chế độ của ông Hồ đã chưa bao giờ ngừng nghỉ TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC cho người dân những tin tức hoàn toàn không có thật về đảng, về lãnh tụ  về những thắng lợi ưu việt (hic) của chế độ.

Những người dân có chút tri thức, biết được bộ mặt thật bỉ ổi của chế độ HCM, thì hoặc là ngậm miệng an thân, hoặc nói ra rồi bị chế độ đày đọa trong lao tù như ông Nhà Thơ NGUYỄN CHÍ THIỆN là một điển hình.

Trong thế kỷ qua, từ lúc HCM còn sống cho tới chế độ Nguyễn Phú Trọng hiện nay, làm sao có thể thống kê cho hết được những nạn nhân thê thảm của tập đoàn CS ? Đó là nói riêng những thành phần có chút hiểu biết, muốn tìm đến sự thật.

NHƯNG còn số đông quần chúng bị chế độ HCM coi như bầy cừu để chăn dắt thì sao ?

HCM từng được CSQT huấn luyện về công tác vận động quần chúng, ông ta và tay sai đâu có lạ gì cái lối tuyên truyền NẾU NÓI MÃI THÌ LÁO CŨNG THÀNH SỰ THẬT.

Chính vì như thế mà nhân dân miền bắc, trước năm 1975, đã hoàn toàn tin vào những dối trá, một bước tới trời của lũ cộng sản khốn kiếp.

Sau này, nhờ vào thông tin mạng, đã có khá nhiều người dân SÁNG MẮT SÁNG LÒNG, nhưng vẫn còn hằng hà sa số người dân, cho tới lúc này, vẫn một lòng tin vào tuyên truyền láo khoét của cái gọi là TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG, LÝ LUẬN TRUNG ƯƠNG v.v.

Có những người dân tôn thờ HCM như một anh hùng dân tộc, vì nước vì dân, sống độc thân, một đời giản dị trong sáng, không có ước vọng nào khác hơn là đất nước vinh quang, nhân dân hạnh phúc v.v. Nào là bác hồ săn sóc ông già bà lão, các cháu nhi đồng, chăm lo chiến sĩ, thăm hỏi nông dân v.v.. Ôi thôi, không thể nào kể cho hết tấm lòng "khổ trước nhân dân, vui sau nhân dân" của vị cha già dân tộc (?).

Ngoài những thằng cán bộ ăn cơm chúa múa tối ngày của tuyên giáo trung ương, những tên bút nô, văn thi sĩ, cũng nhất loạt tung hô hình ảnh sáng ngời của lãnh tụ, mà nổi bật nhất là lũ Tố Hữu, Chế Lan Viên, Huy Cận, Phạm Tuyên, Nguyễn Đình Thi v.v.

Một tên LÊ ĐẠT, bị đày đọa trong vụ NHÂN VĂN GIAI PHẨM, thế mà vẫn u mê viết mấy câu thơ, cái gì mà MÂY TRẮNG ĐỀN HÙNG RÂU BÁC UNG DUNG ...

Thử hỏi người dân bị bộ máy chế độ nhồi sọ hết công suất như thế thì làm sao không mụ mị đầu óc, cắm đầu tin những thứ bá vơ ? Đến nỗi bây giờ nhiều nơi còn đem họ Hồ và Võ Nguyên Giáp lên ngồi chễm chệ trên bàn thờ; có nơi còn cho hoạn lợn Đỗ Mười làm bồ tát thị hiện nữa mới ghê ?

Anh Nguyễn Hưng Quốc kính,

Dù hiện thực như thế, nhưng nếu chúng ta đem so sánh mức độ THẦN THÁNH HÓA HCM của người dân VN cả nước ở hai giai đoạn 1975 & 2021 thì rõ ràng có sự khác biệt rất lớn.

Tuy vẫn còn những kêu gào từ phía chế độ Nguyễn Phú Trọng, đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải học tập tác phong đạo đức bác hồ, rồi gắn tên ông ta vào cái gọi là TƯ TƯỞNG HCM v.v. , nhưng tất cả những nỗ lực của Trọng, lợi dụng xác chết của Hồ để bảo vệ đảng, hầu như là công cốc. Phần lớn lũ cán bộ, đảng viên chỉ hụ hợ với đảng để ăn theo, nhét đầy túi tham, chứ chúng không thật sự ngu dốt để tin vào cái gọi là CHA GIÀ DÂN TỘC.

Cán bộ, đảng viên còn như thế, huống hồ gì đa số người dân ngoài kia, đang tha hồ tiếp cận với những cổng thông tin rộng khắp, đáng tin cậy ?

Hiện thực đó, KHÔNG PHẢI CÓ ĐƯỢC TỪ NHỮNG GÌ MÀ ANH NGUYỄN HƯNG QUỐC GỌI LÀ CÁI NHÌN CHUYÊN NGHIỆP VỀ MỘT CHÍNH KHÁCH, MỘT LÃNH TỤ; có nghĩa là bộ mặt thối tha của HCM, không phải HOÀN TOÀN bị bóc trần bằng những phân tích ĐÚNG SAI về những đường lối, chủ trương mà ông Hồ đưa ra lúc còn sinh tiền.

Những phân tích về bao hệ lụy độc hại mà chính sách và đường lối của HCM để lại cho đất nước và dân tộc có thể có ích cho những người dân, có tri thức, có ý hướng học hỏi, muốn nhìn cho rõ vai trò của ông Hồ trong lịch sử, nhưng với quần chúng ngoài kia, những phân tích đó không có ảnh hưởng mạnh và trực tiếp đâu anh Quốc à.

Theo cái nhìn chủ quan của tôi, hình ảnh của HCM, dù ngày nay chế độ Trọng xây tượng vàng của ông ta khắp nơi, đã trở nên vô cùng kệch cỡm, lố bịch.

Một tên nô lệ cho Nga Tàu, hoàn toàn theo chỉ thị của CSQT để sẵn sàng hy sinh xương máu của nhân dân, lãnh thổ của đất nước, thì không thể nào là một người yêu nước thương dân.

Một tên hầu như là toàn thời gian ăn mặc như một thằng chệt chính cống thì không thể nào là anh hùng dân tộc.

Một tên chối bỏ thân sinh, huynh đệ, vợ con; tàn bạo với người từng có ân nghĩa, tình yêu với mình thì không thể nào là một người suốt đời lo lắng cho hạnh phúc của nhân dân.

Một tên loạn dâm  ngay cả với những nữ nhi đồng, trong nước cũng như ở nước người  thì không thể nào là con người có nhân cách.

Một tên ăn cắp văn bản của người khác làm của mình; tự viết bài ca ngợi bản thân thì không thể nào là người có phong cách giản dị, đạo đức. Đó là một tên háo danh, gian trá, điếm đàng.

... và còn nhiều nữa , không thể nào liệt kê cho hết.

Anh Nguyễn Hưng Quốc kính,

Ngày nay chế độ của Trọng dùng ảnh hưởng của HCM để mong gắn kết sức mạnh trong đảng hầu kéo dài nền thống trị trên đầu trên cổ nhân dân. Chúng cố gắng trét vàng lên mặt của một tên lưu manh đầu sỏ đã gây bao tang tóc, khổ đau cho dân tộc bằng cách gắn cho hắn những thứ hoàn toàn không thuộc về hắn. HCM có cái tư tưởng gì ? HCM sở hữu phong cách, tác phong gì để mọi người học hỏi ? Toàn là những thứ bịp bợm !

Muốn cho chế độ Trọng bị suy sụp từ gốc rể của nó, việc chúng ta cần làm là ĐÁNH CHO SỤP CÁI HÌNH TƯỢNG MÀ BAO NĂM QUA CHÚNG DỰNG LÊN ĐỂ BẤU VÍU VÀO ĐÓ MÀ SINH TỒN, ĐÓ CHÍNH LÀ HÌNH TƯỢNG CỦA CÁI XÁC ƯỚP ĐANG NẰM TRONG BA ĐÌNH KIA.

Mà muốn đánh sụp cái hình tượng của Hồ, những bản chất xấu xa đê tiện của hắn , mà anh NHQ cho là những nhí nhắt đời tư, theo cái nhìn của tôi, chính là ngón đòn DIRECT hữu hiệu nhất . Chúng không hề tào lao, vớ vẩn như anh NHQ nhận định đâu anh ạ.

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180