Cướp cũng có nhiều loại, nhiều đẳng cấp khác nhau

Cướp cũng có nhiều loại, nhiều đẳng cấp khác nhau

Cướp như thế này dù có lộ nhưng nếu là phe ta cũng không sao chứ không bị bắn như cướp đất trên Cao Nguyên.


Đây là đồng chí Kim Ngọc Tuyến, Giám đốc kiêm Bí thư đảng ủy của Công ty Phát triển dịch dụ giá trị gia tăng (VNPT VAS), trực thuộc Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam (VNPT).

Đây là hình đồng chí giám đốc Tuyến và nhân viên của VNPT VAS về thăm nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn ở Quảng Trị.

Người ta phát hiện đồng chí Tuyến đeo chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 trị giá 338.898 euro, tương đương khoảng 8,5 tỷ đồng. Mang chiếc thắt lưng da Hermes trị giá hơn 20 triệu đồng.

Đây chỉ là những vật phụ kiện của đồng chí Tuyến thôi chứ chưa nói đến các tài sản khác. Là giám đốc của một công ty trực thuộc nhà nước, không biết lương bao nhiêu mà đồng chí Tuyến có số tiền lớn như vậy?

Có người sẽ hỏi, thế có biết “đồng chí này là con của đồng chí nào” không?

Xin thưa, đồng chí Tuyến có bố vợ là đồng chí Vũ Tuấn Hùng – Tổng giám đốc VNPT từ năm 2006 đến năm 2013. Có thể nhờ đó mà đồng chí Tuyến mới lên chức Giám đốc của VNPT VAS nhanh như vậy.

Mọi người hay nói, lương của một dư luận viên là 3 củ, tức là 3 triệu đồng/tháng. Thì chỉ tính riêng chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 của đồng chí đảng viên Kim Ngọc Tuyến thôi, bằng lương của bạn dư luận viên “cào phím bảo vệ chế độ” trong 236 năm.

Các đồng chí đảng viên làm lãnh đạo đi đâu cũng giao giảng về đạo đức cách mạng, uống nước nhớ nguồn, tri ân thế hệ đã hy sinh để bảo vệ tổ quốc… Nhưng làm sao các lãnh đạo có nhiều tiền thì họ lại không nói.

Cái lò của ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đốt bao giờ mới hết, hoặc không bao giờ hết được vì chính cái cơ chế của đảng cộng sản cầm quyền nó sinh ra như thế.

Chỉ thương các bạn dư luận viên “cào phím” thối móng tay để bảo vệ chế độ, bảo vệ những lãnh đạo như đồng chí Kim Ngọc Tuyến.

Ps: Một số bài báo viết về các hoạt động đồng chí Kim Ngọc Tuyến đã bị gỡ bài. Tại sao?

Gia Minh
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180