Ký Kiến Nghị Thư Kêu Gọi Thế Giới Công Nhận Hoàng Sa Thuộc Việt Nam Và Bảo Vệ Ngư Dân Việt Nam

Ký Kiến Nghị Thư Kêu Gọi
Thế Giới Công Nhận Hoàng Sa Thuộc Việt Nam
Và Bảo Vệ Ngư Dân Việt Nam

Xin các bạn hãy share rộng đến các bạn bè, thân hữu. Cảm ơn.
------------------

HÃY CÙNG KÝ KIẾN NGHỊ THƯ KÊU GỌI THẾ GIỚI CÔNG NHẬN
HOÀNG SA THUỘC VIỆT NAM VÀ BẢO VỆ NGƯ DÂN VIỆT NAM

Tài liệu lịch sử cho thấy, từ thế kỷ thứ 17 các triều đại vua Việt Nam đã tuyên bố chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa. Các sự kiện lịch sử cận đại cũng chứng minh các nước trên thế giới chưa bao giờ phủ nhận chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo này. Vùng biển xung quanh quần đảo Hoàng Sa là ngư trường đánh bắt truyền thống của ngư dân Việt Nam từ bao đời qua.
Thế nhưng ngày 19 tháng 1 năm 1974, các lực lượng quân sự Trung Quốc đã tấn công hải quân Việt Nam Cộng Hòa, đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa. Và kể từ đó Bắc Kinh không ngừng gia tăng bành trướng quân sự tại Biển Đông, tấn công, đánh cướp các ngư dân Việt Nam ngay trong vùng biển thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.
Trong gần 50 năm qua, người dân Việt Nam chưa bao giờ chấp nhận sự chiếm đóng bất hợp pháp của Trung Quốc. Ngay từ những ngày đầu sau trận hải chiến Hoàng Sa cho đến nay, người Việt Nam trong và ngoài nước vẫn liên tục lên tiếng khẳng định chủ quyền của quốc gia và phản đối sự xâm chiếm của Trung Quốc.
Hãy cùng góp tiếng nói của bạn bằng cách ký tên vào kiến nghị thư “Hoàng Sa Thuộc Việt Nam” để lên án Trung Quốc vi phạm luật pháp quốc tế, đe dọa hòa bình chung và kêu gọi thế giới có hành động để bảo vệ ngư dân ở Biển Đông.
Kiến nghị thư sẽ được gửi đến các Lãnh đạo AUKUS và Quad, Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc và Tổng Thư Ký Tòa Án Trọng Tài Thường Trực với hàng chục ngàn chữ ký chứng minh quyết tâm của dân tộc Việt Nam không bao giờ khuất phục trước bạo lực.
Để ký tên:
- Bạn bấm vào link của trang mạng: https://vietnameseparacels.org/
- Nếu Quý vị ở Việt Nam, để vượt tường lửa có thể ký tên qua Google Biểu Mẫu Hoàng Sa Thuộc Việt Nam: https://forms.gle/PxJGvyGVHGy6tSNJ6

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180