Đọc Và Suy Ngẫm - Hồ Chí Minh có nhập vai đóng thế Nguyễn Ái Quốc? (Phần XI)

Đọc Và Suy Ngẫm
Hồ Chí Minh có nhập vai đóng thế Nguyễn Ái Quốc? (Phần XI)


Phương Nguyễn

Tiến trình phát triển kết thành cộng đồng xã hội, hình thành bộ lạc, thành lập quốc gia. Nó diễn ra với nhiều kiểu cách như cưỡng chiếm đất đai, xâm lăng lãnh thổ, diệt chủng độc ác của những tên thủ lĩnh bộ tộc, những tên bạo chúa quỷ vương hung tàn, cuồng xuẩn, với tham vọng quyền lực mù quáng, đánh mất tính người. Chúng say máu ra tay giết người cướp đất, xóa sổ bộ tộc, tiêu diệt quốc gia chậm phát triển bằng cách săn lùng chém giết, truy cùng diệt tận các sắc dân yếu kém, các bộ lạc, quốc gia lạc hậu, chậm tiến không theo kịp đà phát triển tiến bộ, văn minh như là một tất yếu khách quan của lịch sử phát triển xã hội loài người.

Cách diệt chủng của thời man di mọi rợ là tàn sát, là giết hết, là truy cùng diệt tận không chừa một ai kể cả ông già bà lão, phụ nữ trẻ em, thú nuôi cây trồng. Về sau, diệt chủng dần quy mô hơn là không chỉ tận diệt con người mà chúng còn tiêu diệt sắc thái văn hóa, bản sắc dân tộc, phá hủy thành quách, san bằng đền đài miếu mạo, di tích lịch sử và cho đàn ông nước xâm lăng lấy đàn bà, phụ nữ bản địa bị cưỡng chiếm nhằm đồng hóa dân tộc bại vong.

Diệt chủng của thời cận đại là đập đầu chôn sống như ác quỷ Hồ Chí Minh đã làm với dân tộc Việt Nam hoặc sử dụng vũ khí giết người hàng loạt bằng cách lùa vào lò hơi ngạt như Hitler đã làm trong đệ nhị thế chiến.

Ngày nay những cách giết người diệt chủng như vừa kể đã bị thế giới văn minh lên án, bị loài người tiến bộ xếp vào tội ác chống nhân loại nên các nước lớn có tham vọng bá quyền, thực dân, đế quốc đã không còn giết người diệt chủng theo lối cổ điển. Chúng giết người diệt chủng tinh vi hơn bằng cách âm thầm sử dụng “vũ khí” sinh học, hóa học để tiêu hao, giết dần mòn sức sống của các dân tộc chậm tiến nhằm che giấu bản chất khát máu say máu, xâm lăng chiếm đóng không hề thay đổi trong não trạng của bọn bá quyền nước lớn.

Cụ thể là bành trướng Đại Hán, là đế quốc đỏ Tàu cộng đã, đang làm đối với Việt Nam! Có lẽ có một bộ phận không nhỏ người dân Việt Nam không lạ với tham vọng bành trướng của kẻ thù phương bắc. Thế nhưng khi có ai nói đến âm mưu diệt chủng, thôn tính Việt Nam của tên Hán gian Hồ Chí Minh, là tình báo Hoa Nam, là cộng sản quốc tế đệ tam thì có một bộ phận không nhỏ khác ngây thơ mù đảng, cuồng Hồ bại não cho là viển vông, là tin đồn thất thiệt. Thậm chí chúng còn nông cạn, nghĩ đó là luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch chống phá đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam.

Nếu chịu khó suy tư thì không khó để nhận ra ý nghĩa của câu châm ngôn:

“Diệt chủng là một tiến trình chứ không phải là một biến cố.” (Genocide is the process. Not a Event.)

Quả là quá đúng, quá chuẩn khi những lối diệt chủng cổ điển không thể tồn tại trong thời đại văn minh toàn cầu hóa thì việc triệt nguồn sống qua việc tàn phá rừng, nắn dòng chảy của lòng sông, đầu độc biển… bằng chất thải, rác thải công nghiệp và giết dần mòn một dân tộc từ số lượng đến chất lượng bằng dư chất độc hại hóa học trong trái cây rau củ, thịt cá, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng… là phương pháp tối ưu của bọn quỷ đội lốt người.

Giết dần mòn một dân tộc, bằng phương cách vừa kể là con đường ngắn nhất cho một tiến trình diệt chủng lâu dài để xóa sổ một dân tộc. Việt Nam hiện nay đang nằm trong tiến trình diệt chủng lâu dài của bá quyền đại Hán, Tàu cộng và nó đã được tiến hành kể từ lúc tên Hán gian Hồ Chí Minh nhập Việt đóng thế Nguyễn Ái Quốc.

Âm mưu diệt chủng, xóa sổ dân tộc Việt Nam, sáp nhập lãnh thổ Việt Nam vào nhà nước đế quốc, thực dân mới Tàu cộng đã lộ rõ, với sự tiếp tay của lãnh đạo Việt cộng đời nay. Thế cho nên Tàu cộng chẳng cần che giấu tham vọng thôn tính Việt Nam như mèo giấu cứt, thời Hồ Chí Minh, chúng ngang nhiên đuổi giết ngư dân Việt Nam trên ngư trường truyền thống, xâm lấn chiếm đóng từng phần đất biên giới, biển đảo, lập làng mạc, phố xá, khu công nghiệp, những dự án kinh tế… như da beo bên trong nước Việt Nam, có sự đồng tình, tiếp tay tích cực của lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam.

Đó chính là biểu hiện của bước chuẩn bị cho Việt Nam sáp nhập làm một tỉnh trực thuộc trung ương Bắc kinh như nội dung lời “đồn đoán” trong hiệp ước bí mật Thành Đô mà cộng đảng Việt ký kết với cộng đảng Tàu?

Thời nay với phương tiện thông tin hiện đại những bí mật chuyển giao lãnh thổ cho Tàu cộng đã diễn ra từ thời Hồ Chí Minh và chuyện ồn ào giao nộp ải Nam Quan, thác Bản Dốc, bãi Tục Lãm, núi Lão Sơn, vịnh Bắc Bộ của cộng sản đời nay cũng chỉ là hợp thức hóa, công khai hóa cái gọi là “tài sản quý báu” của Mao-Hồ xây dựng, vun đắp.

Chuyện Hồ Chí Minh từ lâu âm thầm chuyển giao từng phần lãnh thổ Việt Nam cho mẫu quốc Tàu cộng đã được các nhà Hồ Chí Minh học phanh phui và không chỉ có công hàm cống nạp Hoàng Sa, Trường Sa của Phạm Văn Đồng mà chuyện sáp nhập lãnh thổ Việt vào Tàu còn được Hồ chuyển giao không cần văn bản những vùng đất biên giới Việt - Tàu được hai nhà biên khảo Mai Thái Lĩnh, Trương Nhân Tuấn ghi nhận cụ thể như sau:

“…Năm 1953, Hồ giao nạp khu vực Trà Mần, Suối Lũng, huyện Bảo Lạc thuộc tỉnh Cao Bằng, tại cột mốc biên giới số 136-137 và cho Tàu cộng đưa dân xâm cư với tên mới “Si Lũng”.

– Năm 1955-1956, Cộng Sản Hà Nội đã nhờ Tàu in lại bản đồ nước Việt Nam tỷ lệ 1/100.000. Họ đã sửa ký hiệu một số đoạn đường biên giới dịch về phía Việt Nam, biến vùng đất của Việt Nam thành đất Tàu như: khu vực thác Bản Dốc (mốc 53) thuộc tỉnh Cao Bằng, cồn Pò Thoong, ải Nam Quan, xã Bảo Lâm, huyện Văn Lãng thuộc tỉnh Lạng Sơn trên 3,100 km chiều dài và chiều sâu 0,500 km.

– Năm 1956 Hồ Chí Minh lại thầm lặng chuyển giao cho Tàu san bằng núi Khâu Thúc tại xã Thanh Loa thuộc huyện Cao Lộc, phá hủy ba cột mốc biên giới số 25, 26, 27, với xã Khẳm Khau thuộc tỉnh Lạng Sơn, phá hủy hai cột mốc biên giới số 17-19 và đất tỉnh Hoàng Liên Sơn, chiều dài hơn 4 km, sâu vào lãnh thổ Việt Nam hơn 1 km; diện tích hơn 300 héc ta. gồm hai thôn Minh Tân, Tả Lũng và một làng Phù Phìn, thuộc tỉnh Cao Bằng. Phá hủy cột mốc biên giới số 14.

– Năm 1957 Hồ cho phá hủy hai cột mốc biên giới số 43 – 114, chuyển giao quặng mõ than chì từ thị trấn Ái Ðiểm, Chi Ma thuộc tỉnh Lạng Sơn, đến xã Bình Mãng, xã Sóc Giang, tỉnh Cao Bằng. Khu vực Phia Un hai cột mốc số 94-95, thuộc huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng, Hồ chuyển giao thêm 500 mét sâu vào biên giới trên đỉnh núi Phia Un, khu vực Chi Ma thuộc tỉnh Lạng Sơn gồm ba xã Kùm Mu, Kim Ngân, Mẫu Sơn. Bốn cột mốc biên giới số 136, 41, 42 và 43 thuộc tỉnh Lạng Sơn, chiều dài 2,5 km, diện tích gần 1.000 héc ta đã hòa tan vào đất Hán. Khu vực Nà Pảng, Kéo Trình thuộc tỉnh Cao Bằng, phá hủy ba cột mốc số 29, 30, 31, chiều dài 6,450 km, sâu vào lãnh thổ Việt Nam 1,300 km; diện tích gần 200 héc ta, nay thuộc về Tàu.

– Năm 1967-1968, Hồ lại giao cho Tàu Cộng xóm dân Mèo, tại khu vực giữa cột mốc biên giới số 2 và số 3, thuộc xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Hoàng Liên Sơn, với tên mới “Sìn Sài Thàng” sáp nhập vào tỉnh Vân Nam của Tàu…”

Tuy thế việc Hồ chuyển giao từng phần lãnh thổ Việt Nam cho mẫu quốc Tàu thì cũng chỉ làm cho tổ đại bàng của Việt Nam thành tổ con chim chích như di huấn của Đức Trần Nhân Tôn dặn dò cháu con nòi Việt.

Việc giao nộp lãnh thổ vẫn không đáng sợ bằng việc Hồ thực hiện ý đồ diệt chủng dân tộc Việt Nam qua các chiến dịch, phong trào cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm, thảm sát kinh hoàng trong tổng tấn công năm Mậu Thân 1968 và phát động cuộc chiến kháng Pháp, đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng cho Nga – Tàu.

Hiện nay tiến trình diệt chủng do Hồ Chí Minh khởi xướng từ thế kỷ trước được các đứa cháu ngoan bacho do Hồ gieo trồng trong kế hoạch trăm năm trồng người đã tích cực tiếp tay cho bành trướng Bắc Kinh tiến tới xóa sổ dân tộc, đất nước Việt Nam làm giảm số lượng cũng như chất lượng trí tuệ của dân tộc Việt Nam, với chính sách ngu dân và đầu độc dân Việt Nam bằng hóa chất bảo vệ thực vật tồn đọng trong rau quả, thuốc tăng trọng, tạo nạc cho gia súc, dư lượng kháng sinh cho tôm cá, quét phẩm màu độc hại cho mọi loại thực phẩm ăn uống… được các thương nhân Tàu tự do đi lại, sinh sống trên khắp nước Việt Nam phân phối, phát tán.

Ngoài việc bỏ ngỏ cho thương nhân tàu đưa hóa chất độc hại, hàng hóa độc hại làm mưa làm gió đầu độc dân tộc Việt Nam. Lãnh đạo đảng, nhà nước Việt cộng còn giao những vị trí chiến lược như rừng đầu nguồn, bauxite Tây Nguyên, Formosa Vũng Áng, các đặc khu kinh tế Vân Đồ, Bắc Vân Phong, Phú Quốc … cùng với các khu công nghiệp, nhà máy do Tàu xây dựng.

Tất cả đều là những quả bom hóa học nổ chậm đưa Việt Nam vào họa diệt vong mà Tàu cộng không cần phải sử dụng vũ khí tiến hành chiến tranh xâm lược gây kinh động thế giới.

Cụ thể như với rừng đầu nguồn chúng phun thuốc khai hoang, chôn rác thải nguyên tử, thử nghiệm vũ khí sinh, hóa học… Các thứ rác thải nguy hiểm này ngấm vào các mạch nước ngầm và những hóa chất độc hại còn lại trên mặt đất mưa trút xuống, theo sông suối chảy về đồng bằng làm ô nhiễm môi trường gây ra thảm họa không chỉ cho những con người đang sống mà còn tác hại, di căn đến các thế hệ chưa sinh ra đời, quả là rất kinh khủng.

Chỉ mới nghĩ thoáng qua về chu trình phát tán hóa chất độc hại trong môi trường tự nhiên mà đã thấy lạnh người. Thế thì nếu nó nằm trong âm mưu diệt chủng của kẻ thù truyền kiếp phương bắc thì nó khủng khiếp đến ngần nào?

Giả vụ như các mạch nước ngầm trên Tây Nguyên bị ô nhiễm bởi độc chất sử dụng cho công nghệ chiết suất bột nhôm và hồ chứa bùn đỏ trên Tây Nguyên vỡ, chảy tràn về miền đông nam bộ thì đời sống người dân đồng bằng sẽ ra sao?

Nếu thảm họa bùn đỏ làm cho dân chết hết, chết liền, không đáng sợ bằng sống ngoắc ngoe, ngoắc ngoải với bệnh tật và sinh ra con dị tật, thần kinh thì ác mộng diệt vong mất nước là ác mộng có thật.

Thảm họa bùn đỏ là sát thủ giấu mặt nên người dân còn thờ ơ không quan tâm, bức xúc phản ứng mạnh như thảm họa của Formosa xả thải đầu độc biển làm cá phơi bụng chết trắng bờ biển miền trung. Thật ra thảm họa Bauxite Tây Nguyên, Formosa Vũng Áng, Cửu Long cạn dòng nhiễm mặn, các khu công nghiệp, nhà máy do kỹ thuật lạc hậu của Tàu phun khói độc lên bầu trời Việt Nam và hàng Tàu kém chất lượng, thừa độc chất tràn ngập thị trường Việt Nam, chính là tiến trình diệt chủng, thôn tính Việt Nam không tiếng súng của bá quyền Đại Hán, Tàu cộng.

Xét qua việc chuyển giao từng phần lãnh thổ Việt Nam cho mẫu quốc Tàu và sự tàn ác mang tính chất diệt chủng của Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt nam, là cơ sở cho chúng ta tin rằng Hồ Chí Minh không những không phải là Nguyễn Ái Quốc mà còn là đứa ngoại chủng không phải là người Việt Nam.

Phương Nguyễn
Nguồn FB

Tham khảo:



Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178