Ý Kiến Của Tôi Về Vụ Xả Súng Ở Đắk Lắk

Ý Kiến Của Tôi Về Vụ Xả Súng Ở Đắk Lắk


Huỳnh Hậu
Tôi chủ quan nghĩ rằng đa số người dân Việt Nam, sống dưới sự áp bức tàn bạo của chế độ CSVN, đều mong muốn một CUỘC CÁCH MẠNG xảy ra để thay đổi chế độ . Cuộc cách mạng ấy sẽ đem lại THAY ĐỔI QUYẾT ĐỊNH cho đất nước và dân tộc sau gần một thế kỷ sống với tập đoàn CSVN.

Và trong bao nhiêu năm qua, cá nhân tôi, dù nhỏ nhoi và khả năng hạn hẹp, cũng cố hết sức vạch ra bộ mặt thật của chế độ, với mục đích duy nhất nhằm để cho người dân trong nước, những người trải qua chủ trương NHỒI SỌ và NGU DÂN của chế độ, thấy được những gian trá hiểm ác mà chế độ dùng để lừa bịp người dân trong bao năm qua.

Tại sao ta phải thức tỉnh người dân ? Rất đơn giản, vì chúng ta muốn người dân thấy được SỰ THẬT và đến một ngày nào đó họ biết nói KHÔNG với chế độ. Từng chút một, ta cố xây dựng nền tảng cho đường lối mà gần trăm năm trước cụ PHAN CHU TRINH đã từng theo đuổi, đó là KHAI DÂN TRÍ, CHẤN DÂN KHÍ.

Tôi chưa bao giờ mở miệng XÚI NGƯỜI DÂN TRONG NƯỚC ĐỨNG LÊN CHỐNG ĐỐI VỚI BẠO LỰC CỦA CẦM QUYỀN TRONG NƯỚC, nhưng tôi luôn nhắm tới TẠO ĐIỀU KIỆN "CẦN" cho một cuộc cách mạng, khi có điều kiện "ĐỦ" thì cách mạng sẽ xảy ra.

Trong cái nhìn chủ quan của tôi, trên thế giới cũng có vài cuộc cách mạng thành công mà không đổ máu, nhưng rất ít.

CÁCH MẠNG LÀ NHẤT ĐỊNH ĐỔ MÁU, không thể tránh được. Và cuộc cách mạng nào cũng cần có MỒI LỬA, mà mồi lửa thì rất bất ngờ, không nghĩ trước được.

Tại sao truyền thông trong nước vội vàng lấp liếm tin tức về vụ xả súng tại Dăk Lăk ? Vì chế độ sợ MỒI LỬA. Cũng như vụ LÊ ĐÌNH KÌNH ở Đồng Tâm, chế độ tuy biết có hại về mặt ĐẢNG, nhưng phải tiêu diệt cho kỳ được đóm lửa Đồng Tâm, sợ nó cháy lan.

Tôi còn nhớ, trước 1975, ở trại tù Phú Lợi có vụ mấy tù binh CS ăn bậy bị trúng thực, được đưa vào bịnh viện để điều trị. Chuyện chỉ có thế, nhưng ra tới Hà Nội thì cái tin đó lại biến thành "MỸ DIỆM ÂM MƯU ĐẦU ĐỘC GIẾT MẤY NGÀN TÙ CHÍNH TRỊ TẠI TRẠI TÙ PHÚ LỢI", và qua cái miệng của Tố Hữu, trở thành THÙ MUÔN ĐỜI MUÔN KIẾP KHÔNG TAN.

Chúng ta không dựng chuyện, lấy không làm có như lũ Việt Cộng, nhưng tại sao chúng ta lại GÓP PHẦN DẬP TẮT MỒI LỬA CÓ THỂ THÀNH HIỆN THỰC ?

Vụ xả súng ở Dăk Lăk, DÙ VỚI BẤT CỨ NGUYÊN DO NÀO, cũng có thể là TIỀN ĐỀ cho một MỒI LỬA, thế mà có mấy bạn lại đăng lên mấy câu như " KHÔNG CÓ GÌ ẦM Ỉ ; CHÚNG TRANH ĂN NÊN GIẾT LẪN NHAU ". Có một số chị bạn lại xướng lên " TÔI KHÔNG ỦNG HỘ BẠO ĐỘNG ... NHƯNG ".

Tôi thật tình thất vọng. Các anh chị đang làm cái gì thế ?

Khi cầm quyền CSVN công khai tuyên bố "ĐÒI ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG LÀ PHẢN ĐỘNG", thì chớ có mong một cuộc cách mạng êm thắm, không đổ máu trên đất nước Việt Nam này.

Tôi góp ý với vài anh bạn trên mạng rằng "Anh không nên đăng những lời này", và anh bạn muốn tôi giải thích TẠI SAO. Bài viết này xin trả lời anh.

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180