Bạn Muốn Hẹn Hò - Tập 245: Lê Hoàng - Đoàn Hương

Bạn Muốn Hẹn Hò - Tập 245
Lê Hoàng - Đoàn Hương

Lộc Dương

Quyền Linh và Cát Tường xin chào quý vị đã đến với chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Bây giờ xin mời bạn nam bước lên sân khấu và tự giới thiệu về mình.

BẠN NAM: Em tên là Lê Hoàng, 65 tuổi, làm nghề đạo diễn phim tầm bậy tầm bạ và viết báo nịnh nhà nước.

QUYỀN LINH: Chà, em giỏi vậy mà sao già sắp chết rồi vẫn chưa có người yêu ?

LÊ HOÀNG: Em có 2 mối tình rồi đó chứ. Nhưng 2 người này, một người có nghề làm móng, người kia bán hàng online, tức là học vấn thấp nên không xứng với em.
CÁT TƯỜNG: Sao em biết họ học vấn thấp? Bạn của chị toàn dân Đại học mà họ vẫn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Chị còn có người bạn làm Hiệu phó mà vẫn từ chức về làm nail đó em. Nhưng thôi, em muốn học vấn cao sẽ có người học vấn cao, xin mời bạn nữ lên sân khấu.

BẠN NỮ: Em là tiến sĩ Đoàn Hương, xin chào anh Quyền Linh, chào chị Cát Tường và chào đám quần chúng vô văn hoá.

CÁT TƯỜNG: Trời ơi, em có bằng tiến sĩ mà sao em chào hỏi ngược ngạo vậy?

ĐOÀN HƯƠNG: Dạ, tại bằng tiến sĩ xây dựng đảng của em nó vậy đó.

CÁT TƯỜNG: Em có yêu cầu gì về bạn trai của mình?

ĐOÀN HƯƠNG: Yêu cầu của em là bạn trai phải chuẩn men, cao 1.7 mét, nặng 90 ký trở lên, không hói, không gia trưởng, không chơi facebook, tại vì chỉ có những kẻ vô công rổi nghề mới dùng facebook.

CÁT TƯỜNG: Bạn trai bên kia thấy sao? Có đáp ứng được không?

LÊ HOÀNG: Dạ, được 90% đó chị.

QUYỀN LINH: Chà, tự tin quá há. Em có mong muốn gì ở bạn nữ?

LÊ HOÀNG: Em muốn bạn nữ ngoài học vấn cao ra, phải đẹp như hoa hậu, ăn nói chuẩn mực, đừng để hở ra câu nào là thiên hạ chửi cha câu đó.

QUYỀN LINH: Hôm nay em đi với ai?

LÊ HOÀNG: Dạ em đi với một người bạn.

NGƯỜI BẠN: Thưa anh Quyền Linh và chị Cát Tường, em thấy bạn gái bên đây nhìn giống đàn ông bị phong cùi nhưng cũng đẹp đó, em mong hai anh chị sẽ cho nhau một cơ hội.
CÁT TƯỜNG: Còn bạn nữ có đi với ai không?

ĐOÀN HƯƠNG: Dạ, em đi với mẹ em.

MẸ ĐOÀN HƯƠNG: Thưa anh Quyền Linh và chị Cát Tường, thưa quý vị khán giả. Con gái tôi hơi bị điên điên nhưng ở nhà nó hiền lắm. Còn cậu trai bên kia nhìn tướng giống bóng lại cái, cho nên tôi cũng không biết bên tôi là đàng trai hay đàng gái nữa. Nhưng dù sao tôi cũng muốn 2 đứa quen nhau và tiến tới hôn nhân cho tôi đỡ được gánh nặng ngàn cân.

QUYỀN LINH: Rồi, bây giờ kéo màn lên và hai bạn sẽ có 2 phút trò chuyện trước khi bấm nút xem có chịu hẹn hò với nhau không.

MÀN KÉO LÊN, CẢ HAI LẦN ĐẦU THẤY MẶT NHAU

ĐOÀN HƯƠNG: Anh thấy em sao? Có đẹp như anh mong muốn không?

LÊ HOÀNG: Người ta nói “cái nết đánh chết cái đẹp”, còn ở em, anh thấy không có cái nào đánh cái nào, nên chắc anh chạy, không dám bấm đâu.

ĐOÀN HƯƠNG: Anh nhìn lại anh coi, tướng anh ẻo lả, đầu bự như con lăng quăng, mà đi chê người ta. Nói cho anh biết, đẹp như hoa hậu cũng chỉ là con điên, không ai lấy con điên làm vợ bao giờ, suốt ngày xắn quần đòi túi Hermes. Chỉ có thằng ngu mới đầu tư vào cái lỗ chuột cống đó...

CÁT TƯỜNG: Thôi thôi, hai bạn không bấm thì thôi, đừng gây lộn ở đây, phiền lắm. Sau đây là quà tặng dành cho 2 bạn: Nước thơm miệng thảo dược. Hy vọng sau khi dùng xong, hai bạn sẽ bớt làm ô nhiểm môi trường bằng những phát biểu ngớ ngẩn và cực kỳ kém văn hoá của chính hai bạn.

Lộc Dương

Nhận xét

Bài được quan tâm