Hèn Thế Củ Từ?

Hèn Thế Củ Từ?

JB Nguyễn Hữu Vinh
Từ Lùn chửi chùa Ba Vàng khi Ba Vàng kiếm nhiều tiền nhờ cúng vong giải hạn. Mặc dù Thich Nhat Tu - Từ lùn vẫn bịa ra đủ trò để lừa bịp đám con nhang đệ tử u mê, làm những điều trái giáo lý Phật Giáo như Cúng Vacxin, làm phép bút cho học sinh đi thi, học đòi bên Công giáo làm phép hôn phối bằng trò "Chứng hôn", kêu gọi đúc vạn tượng Phật, bịa chuyện chia rẽ tôn giáo nhằm lôi kéo đám phật tử u mê ngu xuẩn... Đủ cả mọi trò lừa đảo nhưng mức độ ảnh hưởng và kiếm tiền của Từ Lùn không bằng một cái rắm của mụ Yến kết hợp với Thái Minh.
Bởi mỗi cuộc giải vong của mụ Yến nếu không được tỷ thì mặc cả xuống 800 hoặc 500 triệu. Và tiền thì vô khối, đám u mê cứ vậy mà nộp và các đồng chí có cổ phần tha hồ mà chia nhau.
Từ lùn cay nên chửi Ba Vàng, dù ai cũng biết là một đồng một cốt.
Lùn không biết rằng Ba Vàng có cổ phần của Bộ Tứ, của Ủy viên Trung ương. Cứ nhìn đám Phúc Niễng và bao nhiêu quan chứ bá cổ bá vai thì biết... nên thế của Từ chỉ là cái đinh vít.


Ngoài chuyện Ba Vàng kiếm được nhiều hơn, thì cũng phả công tâm mà nói rằng Thích Ba Vàng đẹp trai hơn, cao ráo hơn và mã mẫu đẹp hơn Từ lùn, chắc là giống má cũng khá hơn. Thế nên Từ Lùn chắc khó kiếm em nào tử tế, may ra thì chơi trò đồng tính đồng cốt với Thích Hành Quyết mà thôi. Bởi nói thật, các em cũng kiếm anh nào cao to đen hôi đẹp trai, thông minh để nhỡ may có ra sản phẩm thì cũng được phần nào an ủi chứ ai lại đẻ ra đứa vừa lùn như Từ lại ngu như Phở Bò thì đời có mà ăn... c.ứt.
Không phải ngẫu nhiên mà Tinh thất Bồng Lai lại bảo rằng Từ ngu như Bò. Bởi con bò cũng giống vậy, bụng chứa nhiều sách nhưng ngu vẫn hoàn ngu.
Từ có chiều cao khá khiêm tốn. Chiều cao của Từ là sự phỉ nhổ của Thượng đế khi cơn nóng giận đã tràn ra sản phẩm. Từ được sinh ra để chứng minh một định luật mà cha ông đã đúc kết: "Nhất lé, nhì lùn" - đó là dạng cần cảnh giác.
Từ thuộc dạng "ngồi cao hơn đứng", mỗi khi đứng, Từ phải bắc thêm chiếc ghế để may ra đến vai thiên hạ. Thế nên Y tự ti với bản thân mình, chuyên dọa nạt và nói xấu người khác để lấp đi cái quái dị của mình, bất chấp giáo lý Phật giáo ra sao.
Đã thấp lùn về hình thể lại thiếu trí tuệ nên việc Từ cố gân cổ lên, làm người ta nhớ đến hình ảnh con ễnh ương phùng má trợn mắt khi mưa rào xuống, nhằm để kiếm bạn tình giao phối.
Thế nên ngoài các em đệ tử con nhang khác phục vụ đồng chí Ba Vàng, thì Thích Ba Vàng ngang nhiên có em Yến phục vụ mà không cần chú ý công luận hay phật tử. Từ cay mà không biết làm sao để thoát khỏi tình trạng giấu diếm của mình.
Từ giải tỏa bằng cách đi nghiên cứu về tình dục, hòng lôi kéo đám tiện dâm. Nhưng không lại được với Ba Vàng.
Thấy Thích Ba Vàng sống khỏe, Từ lùn cay và giở bài... chửi.
Thế rồi chửi không ăn thua, ô của Thích Ba Vàng to và mạnh thế hơn, nên Từ Lùn chửi cũng chẳng xi nhê gì.
Thế nên Từ đánh bài khác: Nuốt lại bãi nước bọt đã nhổ ra.
Thì cũng để "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" mà thôi.
Thế là từ Sư phụ, Từ Lùn xuống hàng học trò của Ba Vàng.

P/s: Có hai Video Củ Từ chửi Ba Vàng và Củ Từ cúng vacxin, nhưng Từ hèn, đã dám khạc ra mà nay nuốt lại, không dám để nên cứ báo cho fb chặn người xem. TỚ để Từ xuống dưới Comment chú Củ Từ Thich Nhat Tu nhé, đi mà báo cáo đi em.

Nhận xét

Bài được quan tâm