Thế Chiến Thứ III Chưa Xẩy Ra Đâu!

Thế Chiến Thứ III Chưa Xẩy Ra Đâu!
Lưu-Vĩnh-Lữ
Hôm 1 tháng 11 năm 2023 ông Fyodor Lukyanov, chuyên gia chính sách đối ngoại hàng đầu của Nga cho biết chiến tranh thế giới thứ ba đang diễn ra.
Ông tin rằng trật tự thế giới vốn “rắc rối”nhưng “có thể quản lý được”như hiện nay, đang bị phá vỡ và dường như không có cơ chế nào để giải quyết các xung đột, hay cả sự leo thang đang diễn ra giữa Israel và Hamas, sẽ dẫn đến Thế Chiến thứ III.
Thế Chiến III chỉ có thể xảy ra khi 3 cường quốc này: Mỹ, Trung cộng, Nga thật sự đánh nhau! (Xung đột cục bộ địa phương lúc nào cũng có, chỉ trừ 4 năm của TT Trump, vì thế giới ngán Ông Thần này, nên tạm ổn định)
Theo hiện tình:
- Nga sa lầy trong chiến cuộc tại Ukraine, không đủ sức khai thêm một mặt trận khác. Quân đội Nga suy yếu thê thảm chưa từng có như hiện nay. 20 năm nữa cũng không thể phục hồi được như hồi 24-2-2022.
Nền kinh tế vốn phụ thuộc vào xuất khẩu dầu, khí đốt, vũ khí, nhưng đang rơi vào suy thoái trầm trọng, xuất gấp 3 lần nhưng do bị cấm vận nên chỉ thu lại được 1/2.
Nga phải chịu lệnh cấm vận chưa từng có trong lịch sử với hơn 13.000 lệnh cấm, nhiều hơn tất cả lệnh trừng phạt áp đặt lên Triều Tiên, Iran, Syria, Cuba cộng lại.
Cho nên có nhiều "nghi vấn”đưa tin là Nga xúi Hamas tấn công Do Thái để Mỹ phải chuyển hướng giúp đở Do Thái, mà lơ là viện trợ cho Ukraine? Trên thực tế hiện nay Ukraine đã đủ sức phòng thủ, và NATO không để mất Ukraine dù Mỹ giúp nhiều hay ít. Ukraine không như VNCH ngày xưa, vì lợi thế chính trị và công kỹ nghệ phong phú, rất cần cho Âu Châu.
Tuy nhiên nếu theo dõi những sự việc xảy ra trong 2 năm qua đưa đến trận chiến Hamas ngày nay, có một cái gì bí ẩn (?):
- Đầu tiên, quyết định của Biden khi dỡ lệnh trừng phạt đường ống Nord Stream 2 giúp NGA thêm sức mạnh tài chính, Putin tin tưởng khống chế được các quốc gia Âu châu.
- Kế đến, rút Quân khỏi Afghanistan, bỏ lại hàng tỹ mỹ kim vũ khí cần thiết, phù hợp cho quân phiến loạn; đồng thời biểu lộ sự yếu kém về Quân lực Mỹ.
- Sau cùng 11 Tháng Chín, bỏ lệnh cấm vận các ngân hàng đang giữ $6 tỷ tiền bán dầu của Iran, để các ngân hàng Nam Hàn có thể chuyển số tiền đó cho Iran qua ngã Qatar.
Ba sự việc trên, nếu kết hợp lại thì nhận thấy:
- Mỹ, hay nói đúng hơn là chính phủ Biden (hậu thân OBAMA) tạo cơ hội để Nga mạnh tay tấn chiếm Ukraine (!)
- Mỹ tạo cơ hội để Hamas với sự giúp đỡ của Iran tấn công Do Thái.Phải vậy không? để làm gì? chỉ có Trời hay đúng hơn “Thế Lực Ngầm ”nào đó? biết mà thôi, tác giả chỉ đoán mò!
- Mỹ, từ sau Đệ Nhị Thế Chiến giải quyết khủng hoảng Thế Giới qua chiến lược cục bộ có lợi cho Mỹ nhiều hơn là nghĩ tới chiến tranh toàn diện. Chủ Tịch Hạ Viện Mỹ cũng đã nhắc : Chỉ Quốc Hội mới có quyền tuyên chiến.
- Vậy còn lại Quốc gia có thể gây Thế chiến là: Trung cộng. Nhưng Tập Cận Bình đã thấy và rút tỉa được rất nhiều sự việc làm Nga suy yếu trong cuộc tấn chiếm Ukraine.
Trung Cộng cũng biết "Đập Tam Hiệp” là tử huyệt của mình, nhưng chắc không một chính phủ nào dám thực thi phá đập này; vì sự tàn sát của nó kinh khủng hằng ngàn lần Bom Nguyên Tử dội xuống ở Nhật. Không phải giết cả trăm ngàn người, mà là cả triệu triệu người và xóa sổ cả vùng đất đai rộng lớn phì nhiêu của Trung cộng. (trừ phi Đài Loan bị dồn vào thế cùng; phải tử chiến để sinh tồn?, thì Đài Loan có thể sử dụng chiến lược này!)
Đập Tam Hiệp tử huyệt của Tàu Cộng
Đập Tam Hiệp được xây cất tại vùng Tam Đẩu Bình, của lưu vực Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc là một trong ba nhánh của sông Dương Tử (tức Trường Giang, sông dài thứ 3 trên thế giới). Đập cao đến 600 bộ, dài 1.4 dặm có 286 cổng thoát nước và lưu giữ một hồ nước lớn và dài 400 dặm, có một hệ thống 25 turbines phát điện.
Hiện tại, TC bố trí: - 4 tổ tên lửa phòng không, - một đại đội máy bay trực thăng lục quân, - 8 tàu tuần tra, - 24 trung đội phản ứng nhanh, - Bộ binh lực gồm 4.600 biên chế.
Nhưng nếu bị đối phương tấn công bằng tên lửa hành trình, tên lửa liên lục địa hoặc bom hạt nhân; thì gần như TC không có cách nào ngăn chặn thảm họa Đại hồng thủy nhận chìm 1 nửa lãnh thổ Trung cộng.
Do những nhận định trên, suy đoán Tập Cận Bình sẽ không dùng vũ lực quân sự để chiếm thế giới, mà xoay sang một chính sách mới để thực hiện ý đồ làm Bá Chủ Thế Giới:
Chiến tranh Kinh Tế và Ý Thức Hệ (giả thuyết chiến lược này, nếu Tập Cận Bình thực thi, có thể tránh được Thế Chiến III, nhân loại hy vọng sống trong thanh bình, an lạc.Thế Giới cạnh tranh trong hòa bình, không dùng Vũ Khí sát nhân, tàn sát chết chóc mà là dùng TRÍ đấu với nhau (?).- Dường như quá ẢO TƯỞNG; nhưng biết đâu “suy Ý ta ra Ý người")
"Giả Thuyết” Chiến tranh Kinh Tế và Ý Thức Hệ này thi hành qua 5 sách lược như sau:
1_ Củng cố Nội Bộ vững mạnh:
A_ Chính trị:
Cần sự “trung thành tuyệt đối” trong Đảng, thanh trừng các đối lập, các phần tử có nguy cơ chiếm vị trí cao trong chính phủ mà không thuộc vào phe của TCB., đại khái như:
* Thay thế Bộ trưởng Tài chính có tiếng trên thế giới Lâu Kế Vĩ bởi ông Tiêu Thiệp, một người ít được biết đến. (Ông Lâu được coi là một trong những nhân vật thẳng thắn nhất và ủng hộ cải cách nhất trong chính phủ.)
* Sa thải Bộ trưởng Ngoại giao. ông Tần Cương và để ông Vương Nghị quay lại.
* Sa thải Ủy viên Quốc vụ kiêm Bộ trưởng Quốc phòng, Lý Thượng Phúc. (Lý Thượng Phúc là một sĩ quan quân đội nổi tiếng, người giám sát việc khởi động dự án thám hiểm Mặt Trăng Hằng Nga [Chang’e] của Trung cộng.)
Và mấy ngày qua dư luận xôn xao về cái chết bất ngờ của cựu Thủ tướng Lý Khắc Cường.
Không chỉ vì ông Lý qua đời đột ngột do đau tim chỉ vài tháng sau khi từ chức, mà còn vì những gì ông đại diện: một cách thức điều hành Trung cộng tiềm năng với những ưu tiên khác với những ưu tiên của Tổng Bí thư Tập Cận Bình.
Ông Lý là một người theo chủ nghĩa thực dụng sáng suốt và dường như không quan tâm lắm đến hệ tư tưởng.
Cựu Thủ tướng Lý Khắc Cường được coi là một trong những nhân vật chính trị thông minh nhất trong thế hệ của mình.
Trong một Đảng do các kỹ sư thống trị, ông Lý là một nhà kinh tế học, người nổi tiếng với việc "nói đúng sự thật" bằng cách thừa nhận một cách trung thực và công khai các vấn đề kinh tế của Trung cộng như một cách để tìm ra giải pháp cho các vấn đề này.
B_ Kinh Tế & Tài Chính:
Trung cộng là nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, với dân số hơn 1,4 tỷ người, đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề:
- Tăng trưởng chậm,
- Tỷ lệ thanh niên thất nghiệp cao
- Thị trường bất động sản hỗn loạn.
Và nhiều vấn đề phức tạp khác mà truyền thông đưa tin hằng ngày.
Tập Cận Bình cần có thời gian để chấn chỉnh.
C_ Tăng năng sức xuất khẩu:
- Xuất nhập khẩu của Trung cộng đạt kỷ lục 5.000 tỷ USD.
Trung cộng là nền kinh tế lớn duy nhất tăng trưởng dương trong thương mại hàng hóa nước ngoài.
"Ngoại thương của Trung cộng đã nhanh chóng ổn định trở lại và tiếp tục được cải thiện, thể hiện khả năng phục hồi mạnh mẽ và khả năng cạnh tranh toàn diện".
Hiện tại, đồng nhân dân tệ tăng mạnh và đồng USD suy yếu.
2_ Bá Chủ Thế Giới: Kinh Tế / Chính Trị
Như trên đã nhận định, Trung cộng thay đổi chính sách, không dùng quân lực chiếm Thế Giới mà dùng Kinh Tế, Chính Trị để thực hiện mộng ”Đại Hán “của mình.Chính sách nầy tập trung vào kế hoạch ”Vành đai và Con đường".
Ngày 18/10 vừa qua, tại Bắc Kinh đã khai mạc Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ 3 với sự tham dự của đại diện hơn 140 quốc gia và hơn 30 tổ chức quốc tế.
Trung cộng đã ký 206 thỏa thuận hợp tác trong khuôn khổ BRI với 151 quốc gia, 32 tổ chức quốc tế, triển khai khoảng 3.000 dự án trong nhiều lĩnh vực, tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ USD…
Mục tiêu mà Tập Cận Bình hướng đến là: xây dựng Trung cộng thành một nước xã hội chủ nghĩa hiện đại, giàu mạnh, dân chủ, văn minh, hài hòa vào năm 2049 kỷ niệm 100 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.
Một khía cạnh khác nữa của “Con đường tơ lụa kỹ thuật số” là việc Trung cộng thu thập và sở hữu “Dữ liệu lớn - Big Data” mà nhiều nhà phân tích cho rằng nó sẽ tạo ra một nguồn tài nguyên quốc gia chiến lược quan trọng nhất trong tương lai. Dữ liệu lớn này ngày càng trở thành đối tượng của các cuộc chiến địa kinh tế và địa chính trị, là mối quan ngại lớn, tạo thách thức chiến lược đối với các nước phương Tây cả về an ninh và thương mại.
Vành đai và con đường” cũng bao hàm ý nghĩa đối với chính sách không gian, một lĩnh vực có tầm quan trọng chiến lược trong cạnh tranh quốc tế. Trung cộng coi việc phát triển năng lực vũ trụ để sánh ngang với Mỹ là trọng tâm trong tham vọng vươn lên thành một siêu cường toàn diện về kinh tế và quân sự. Chủ tịch Trung cộng Tập Cận Bình đã nhấn mạnh điều này từ năm 2013: “giấc mơ không gian là một phần của giấc mơ làm cho Trung cộng mạnh hơn
Chính sách này có thành công hay không còn cần thời gian mới rỏ, tuy nhiên tạm thời Thế Giới tránh được Thế chiến. (Cho đến thời điểm này chưa có Quốc Gia nào qua được Mỹ trong lãnh vực kinh tế/tài chính! Nhớ lại khoảng 30 năm về trước, thập niên 1980 Mỹ áp đảo Nhật trong chiến tranh thương mại nhưng lần này có thể làm điều tương tự trong xung đột hiện nay với Trung cộng hay không? Chờ xem! Vào thập niên 1980, Nhật Bản phát triển vượt bậc, trở thành nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, các doanh nghiệp Nhật không ngừng mua lại hàng loạt công ty Mỹ. Nhưng chỉ vài năm sau Nhật nhanh chóng nếm "trái đắng” Khi đồng yên tăng giá, các sản phẩm của Nhật trở nên đắt đỏ hơn. Những nỗ lực của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản nhằm giữ giá trị đồng yên thấp tạo ra bong bóng giá cổ phiếu. Khi bong bóng vỡ, Nhật rơi vào suy thoái và "đánh mất một thập kỷ")
3_ GIÁN ĐIỆP
Trung cộng sở hữu một hệ thống tình báo đồ sộ chỉ sau Nga và Mỹ.
Theo tình báo Mỹ thì Trung cộng đang dần trở thành đối thủ ngang hàng, thách thức Mỹ trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt về kinh tế quân sự và công nghệ.
TC sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau bao gồm gián điệp mạng để truy cập thông tin nhạy cảm từ xa, tình báo tín hiệu và tình báo con người và cũng tham gia vào hoạt động gián điệp công nghiệp nhằm thu thập thông tin để thúc đẩy nền kinh tế của mình, cũng như theo dõi những người bất đồng chính kiến, thông qua Bộ An ninh Quốc gia, Ban Công tác Mặt trận Thống nhất và Quân Giải phóng Nhân dân cũng như nhiều tổ chức mặt trận và doanh nghiệp nhà nước của họ. Đồng thời cũng theo dõi những người bất đồng chính kiến ở nước ngoài, những người ủng hộ phong trào độc lập Tây Tạng và người Duy Ngô Nhĩ cũng như phong trào độc lập Đài Loan, phong trào độc lập Hồng Kông, Pháp Luân Công, những người ủng hộ các nhà hoạt động dân chủ và các nhà chỉ trích khác đối với ĐCS_TC, trong đó, theo RFA thì Việt Nam là một trong những địa bàn mà tình báo Trung cộng quan tâm bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á, việc sử dụng lực lượng tình báo để can thiệp vào chính trường cũng như chính sách đối ngoại của Việt Nam là mục tiêu quan trọng của lực lượng tình báo của Trung cộng.
Trung cộng hoạt động khác với các tổ chức gián điệp khác ở việc sử dụng chủ yếu là các học giả hoặc sinh viên sẽ đến nước sở tại chỉ một thời gian ngắn, thay vì dành nhiều năm để trau dồi một vài nguồn tin cấp cao hoặc các điệp viên hai mang.
Hoa Kỳ tin rằng quân đội Trung cộng đã phát triển công nghệ mạng trong những năm gần đây để thực hiện hoạt động gián điệp đối với các quốc gia khác. Một số trường hợp xâm nhập máy tính nghi ngờ có sự tham gia của Trung cộng đã được tìm thấy ở nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Úc, New Zealand, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan, Vương quốc Anh, Ấn Độ và Hoa Kỳ.
Các nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện ra mạng gián điệp có thể xem một số tài liệu bị đánh cắp bao gồm tài liệu mật về hệ thống tên lửa của Ấn Độ, an ninh ở một số quốc gia của Ấn Độ, tài liệu mật của đại sứ quán về các mối quan hệ của Ấn Độ ở Tây Phi, Nga và Trung Đông, các lực lượng NATO đi lại ở Afghanistan, và email cá nhân của Đức Đạt Lai Lạt Ma trong 1 năm liền. Các tin tặc được liên kết một cách "tinh vi”với các trường đại học ở Trung cộng.
Công nghệ trí tuệ nhân tạo giám sát và nhận dạng khuôn mặt (AI) được phát triển trong nội địa Trung cộng để xác định người Duy Ngô Nhĩ, một dân tộc thiểu số theo đạo Hồi, hiện được sử dụng trên khắp Trung cộng và bất chấp những lo ngại về an ninh đối với sự tham gia của Trung cộng vào mạng không dây 5G, được công ty nhà nước Xuất nhập khẩu điện tử quốc gia Trung cộng và Huawei sản xuất và xuất khẩu trên toàn thế giới đến nhiều quốc gia, bao gồm Ecuador, Zimbabwe, Uzbekistan, Pakistan, Kenya, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Venezuela, Bolivia, Angola và Đức. Các công ty và trường đại học của Mỹ như MIT đang hợp tác và Princeton, Quỹ Rockefeller và Hệ thống hưu trí của công chức California đang hỗ trợ, giám sát Trung cộng và các công ty khởi nghiệp AI như Hikvision, SenseTime và Megvii, hiện tại đang bán các phiên bản tiếng Trung rẻ tiền hơn của hệ thống giám sát quốc gia, đã phát triển các hệ thống giám sát trí tuệ nhân tạo, mặc dù điều này đang bị hạn chế phần nào do các công ty này bị Mỹ tuyên bố là các mối đe dọa an ninh quốc gia và là những tổ chức vi phạm nhân quyền, cũng như những lo ngại về thương mại Mỹ-Trung.
Trung cộng đang đầu tư vào các công ty khởi nghiệp AI của Mỹ và đang bắt đầu vượt Mỹ về đầu tư vào AI.
Vào tháng 7 năm 2020, trong báo cáo thường niên của mình, cơ quan tình báo trong nước của Đức, BfV, đã cảnh báo người tiêu dùng rằng dữ liệu cá nhân mà họ cung cấp cho các công ty thanh toán Trung cộng hoặc các công ty công nghệ khác như Tencent, Alibaba v.v.., có thể sẽ nằm trong tay của chính quyền Trung cộng.
Trong phân công nhiệm vụ tình báo thì Nhiệm vụ của Cục II được phân loại theo tình huống chiến đấu quy mô gồm Nơi đóng quân, trang bị vũ khí và khả năng chiến đấu của lực lượng vũ trang (quân đội và lực lượng nổi loạn) tồn tại gần cận với Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Những lực lượng này bao gồm Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG), Mông Cổ, Afghanistan, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Đài Loan, Bắc Triều Tiên, Hàn Quốc và Nhật Bản, cũng như lực lượng Hoa Kỳ ở Đông Nam Á.
Lãnh vực này quá bao quát, nhưng cũng là một sách lược trong chiến lược chung nhằm đưa TC lên làm Bá Chủ Thế Giới.
4_ Mua Chuộc: Truyền thông, học giả, nhân viên chính phủ, chính trị gia, v.v...để tạo khủng hoảng Nội Bộ.
Chiến lược này bao trùm nhiều lãnh vực trong xã hội, chỉ lướt qua về truyền thông và giáo dục thôi.
Về giáo dục, Trung Cộng tổ chức Viện Khổng Tử khắp nơi để thu thập tin tức và tuyên truyền.
Trung tâm Viện Khổng Tử Hoa Kỳ thực sự là một tổ chức “thúc đẩy tuyên truyền toàn cầu của Bắc Kinh, và gây ảnh hưởng có hại đối với các trường và lớp học K-12 của Hoa Kỳ ".
Về truyền thông, cuốn sách mới nhất của Josh Kurlantzick với tựa đề “Chiến dịch Chiếm lĩnh Truyền thông Toàn cầu của Trung cộng: Chiến dịch giành ảnh hưởng không đồng đều của Trung cộng tại Châu Á và trên thế giới”đã tổng hợp những nỗ lực của Trung cộng trong việc trở thành một cường quốc truyền thông toàn cầu tương ứng với sức mạnh kinh tế của mình, chỉ ra những thành công và thất bại của nỗ lực này, và đưa ra một số ý tưởng giúp các quốc gia phản ứng lại với chiến dịch này.
Ông chỉ ra bốn nỗ lực chính của Trung cộng trong việc đạt được mục tiêu thao túng diễn đàn chính trị tại các quốc gia khác.
Thứ nhất, Trung cộng đầu tư rất mạnh vào các kênh truyền thông quốc gia như Tân Hoa Xã, Mạng lưới Truyền Hình Thế giới Trung cộng (CGTN), Đài Phát thanh Quốc tế Trung cộng (CRI)…, hướng tới nâng cấp những kênh truyền thông này lên hàng quốc tế tương tự như Al Jazeera của Qatar.
Thứ hai, Trung cộng đẩy mạnh các nỗ lực thu mua các hãng truyền thông tiếng Trung độc lập trên thế giới, đặc biệt là tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, các mạng lưới hội đoàn người Trung cộng tại nước ngoài cũng bị kiểm soát chặt chẽ hơn, và đầu tư của Trung cộng vào các viện nghiên cứu và trường đại học nước ngoài tăng vọt.
Thứ ba, Trung cộng tập trung vào các chiến dịch thao túng chính trị truyền thống như mua chuộc các chính trị gia, bao gồm tại Úc, Hoa Kỳ, và Canada.
Thứ tư, Trung cộng mở rộng hiện diện tuyên truyền trên các kênh mạng xã hội, cả trên các mạng xã hội toàn cầu và WeChat. Các chiến dịch tuyên truyền, tung tin giả của Trung cộng trên mạng xã hội được mở rộng dựa trên các bài học từ Nga, và ngày càng trở nên tinh vi hơn so với trước đây.
Đặc biệt là tại Hoa Kỳ, gần như không còn hãng truyền thông tiếng Trung độc lập nào chưa bị mua lại bởi các hãng truyền thông được chính quyền Trung cộng ủng hộ. Điều này cho phép Trung cộng tự do truyền tải thông điệp của mình tới số lượng lớn những người Trung cộng sống ở hải ngoại đa phần đã ít nhiều hòa nhập vào cộng đồng chính trị của nước sở tại; những chiến dịch mua chuộc chính trị gia nước ngoài vẫn tiếp tục diễn ra và mới bắt đầu được chú ý tới sau khi Mỹ, Australia, New Zealand điều tra các chính trị gia có dính líu tới Trung cộng. Chiến dịch dùng tiền đầu tư vào các viện nghiên cứu và đại học đã có hiệu quả trong việc thay đổi góc nhìn của giới học thuật với Trung cộng, nhưng Hoa Kỳ và Châu Âu đã bắt đầu điều tra vào các chiến dịch ảnh hưởng này; Hoa Kỳ và các quốc gia phương Tây đang bắt đầu nhận ra rằng Trung cộng đang học tập các chiêu bài tin giả của Nga trên mạng xã hội. FBI và Bộ Tư pháp Mỹ báo cáo rằng Trung cộng đang dò tìm các lỗ hổng trong các đảng phái chính trị của Hoa Kỳ để đột nhập và tung tin giả. Tuy các chiến dịch của Trung cộng vẫn chưa thành công bằng Nga do chưa dày dặn kinh nghiệm trong việc lợi dụng chia rẽ chính trị, các nỗ lực của Trung cộng đang ngày một tinh vi hơn.
Tại Đài Loan, Trung cộng đang tận dụng chia rẽ trong xã hội để phát tán tin giả một cách ngày càng tinh vi hơn, nhưng chưa đạt được hiệu quả do các chương trình nâng cao nhận thức về tin giả của chính quyền Đài Loan và các hãng thông tấn độc lập.
5_ Truyền bá “chủ nghĩa xã hội mang đặc sắc Trung cộng”
Tập cận Bình chẳng những triệt để thực thi chủ nghĩa này ở Trung cộng mà còn tận dụng mọi phương tiện, mọi thời cơ để truyền bá khắp Thế Giới nhứt là Mỹ và các Nước Âu Châu; vì theo Tập: “chỉ có chủ nghĩa xã hội mang đặc sắc Trung cộng mới có thể phát triển Trung cộng", thực hiện 3 mục tiêu:
• Thứ nhất, để hợp pháp hóa sự cai trị của ĐCS_TC (CCP).
• Thứ hai, để truyền cảm hứng cho chủ nghĩa dân tộc của người Hán;
• Thứ ba, để bày tỏ những nhận xét về đạo đức đối với một thế giới tự do và dân chủ.
Hy vọng “Giả Thuyết” trên không là một ẢO TƯỞNG, mà là một "Sách Lược Mới” của Tập Cận Bình, thì Thế Giới có cơ may thoát khỏi cuộc tàn sát bằng Vũ Khí Hạt Nhân, Nguyên Tử.
Mỹ, Tây Phương nhìn thấu được Ý đồ này.
Hai Khối so tài, chiến đấu mãnh liệt trên chiến trường Kinh Tế, Không Gian, Khoa Học, Kỹ Thuật... thì người Dân sẽ không chết vì “Trâu Bò húc nhau".

Xin THƯỢNG ĐẾ thương xót chúng con.
Lưu-Vĩnh-Lữ
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm