BẦU CỬ HOA KỲ 2020: GIỚI TÀI XẾ XE TẢI LÊN TIẾNG

(Chúng tôi không yêu cầu Trump làm Tổng thống mà chỉ đòi kiểm phiếu lại, đòi sự minh bạch)

Trần Thị Hải Ý tạm dịch

Phản đối gian lận trong bầu cử Mỹ 2020, nghiệp đoàn tài xế xe tải phong toả
xa lộ Atlanta từ ngày 12/12/2020 và sẽ được duy trì cho đến khi các phiếu bầu được kiểm đếm lại! 
(Photo chụp từ màn hình video)

Tại sao Truyền thông chủ lưu cánh tả như CNN, NY TIMES, LA TIMES, BBC, VOA, FOX NEWS, MSNBC v.v. không đưa tin này?!

Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ (SCOTUS / Supreme Court Of The United States) đã thất bại khi thực thi Dân chủ và Hiến pháp. Do đó, kể từ ngày mai (12/12/2020), giới tài xế xe tải chúng tôi sẽ bắt đầu phong tỏa thành phố ATLANTA, đối đầu với những kẻ phản bội tệ hại nhất trong đảng Cộng hòa – những kẻ phản bội ý nguyện của nhân dân và bán đất nước của chúng tôi cho đảng Dân chủ và đảng Cộng sản Trung Quốc. Bạn có thể hỗ trợ giới tài xế xe tải chúng tôi tại đây.

> CHÚNG TÔI KHÔNG YÊU CẦU TỔNG THỐNG LÀ TRUMP. CHÚNG TÔI YÊU CẦU KIỂM ĐẾM LẠI ĐẦY ĐỦ TỪNG LÁ PHIẾU TRÊN TOÀN ĐẤT NƯỚC NÀY.

Nếu việc kiểm đếm chứng minh được tính hợp pháp của số phiếu bầu cho Biden, chúng tôi sẽ công nhận Biden là Tổng thống.

> Nếu quý vị từ chối yêu cầu việc kiểm đếm, tức là quý vị đã chứng minh rằng cuộc bầu cử đã bị gian lận và đã bị đánh cắp.

> Nếu yêu cầu kiểm đếm của chúng tôi không được đáp ứng, chúng tôi sẽ không công nhận Tổng thống được bầu chọn theo kết quả số phiếu hiện có.

> Giới tài xế xe tải chúng tôi sẽ không nhận chuyên chở bất kỳ hàng hóa nào đến các thị trấn lớn. Chúng tôi sẽ phong toả toàn bộ giao thông dẫn đến mọi thành phố lớn.

> Cuộc phong toả sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 12 [2020] tại thành phố ATLANTA và sẽ được duy trì cho đến khi các phiếu bầu được kiểm đếm lại!


Trần Thị Hải Ý tạm dịch

Nguồn video: https://www.facebook.com/100029923733228/posts/439867187020735/?d=n

__________________________

SCOTUS FAILED DEMOCRACY AND CONSTITUTION

Tomorrow (Dec 12, 2020) we will begin to blockade city of Atlanta with the most corrupt traitors of Republican party who betray will of people and sold our country to Democrats alongside with China Communist party. You can support truckers here.

WE DO NOT DEMAND PRESIDENT TRUMP. WE DEMAND FULL AUDIT OF EVERY SINGLE VOTE IN THIS COUNTRY.

> If audit proves legitimacy of Biden votes, we recognize him as a president.

> If you decline audit request, you prove that election was rigged and it was stolen.

> If our demands of audit will not be satisfied, we won't recognize President Elect.

> Truck drivers will not deliver any goods to big towns, instead. They will block whole traffic and begin blockade of every big city.

> Blockade will start December 12 [2020] from city of Atlanta and will be held until the votes are being audited!

Source: https://twitter.com/theangiestanton/status/1337578014360694785

 

 

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180