CUỘC KHỦNG HOẢNG BẦU CỬ CỦA CHÚNG TA ĐÃ Ở MỨC DEFCON-3?


David Prentice / Thủy Tiên biên dịch


TRUMP-1.jpg

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump mỉm cười trong cuộc điện đàm với Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto về thương mại tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng ở Washington, DC vào ngày 27 tháng 8 năm 2018. (Ảnh: getty).


<0>0<0>


Chúng ta đang chứng kiến sự rạn nứt lịch sử trong cuộc bầu cử Mỹ này - như một cuộc nội chiến lạnh giá cho đến nay. Liệu cuộc khủng hoảng bầu cử Mỹ của chúng ta đã ở mức DEFCON-3?


DEFCON là tình trạng sẵn sàng phòng thủ - một tình trạng báo động được Quân đội Hoa Kỳ sử dụng - được xây dựng bởi Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ (JCS) và Bộ tư lệnh Chiến đấu Thống nhất. Hệ thống này chỉ dẫn 5 mức độ sẵn sàng (hay tình trạng báo động) đối với Quân đội Hoa Kỳ, từ DEFCON 5 (ít nghiêm trọng nhất) đến DEFCON 1 (nghiêm trọng nhất), tương ứng với những tình huống quân sự khác nhau.


DEFCON-3 là một tín hiệu nguy hiểm hiếm gặp, từng được kích hoạt trong Cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba năm 1962. Hoa Kỳ đã dùng đến DEFCON-3 trong cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Sau các cuộc tấn công ngày 11/9, Hoa Kỳ đã cảnh báo chuyển sang DEFCON-2. DEFCON-2 cũng được thiết lập trong Chiến tranh vùng Vịnh năm 1991.


Hệ thống này phức tạp, nhiều sắc thái đủ để giành được sự quan tâm của tất cả chúng ta. Tại sao lại nói đến DEFCON, vì đó là lời kêu gọi dành cho tất cả những người yêu nước, tất cả những ai quan tâm đến đất nước, những người ôn hòa, độc lập; và những thành viên đảng Dân chủ lành mạnh.


DEFCON-3 - một cảnh báo:


MHNDQH-4D.jpg


1-. Chúng ta vừa có một cuộc bầu cử bị đánh cắp. Bằng chứng rõ ràng, phe cánh tả đã thông đồng, gian lận cuộc bầu cử và đánh cắp nó. Sự thông đồng/phối hợp diễn ra trên diện rộng.


2-. Những người thăm dò ý kiến cho biết có đến 60% người dân cả nước Mỹ hiện tin rằng cuộc bầu cử này là gian lận.


3-. Cả nước biết rằng vấn đề này sẽ không trôi qua.


4-. Hơn 3/4 những người trung lập và cánh hữu tin điều đó. Gần một nửa là những người độc lập; 30% là những người theo chủ nghĩa tự do. Đó là những con số nghiêm trọng, và các con số này đang tăng trưởng.


5-. Những con số đó cho thấy chúng ta không thể tồn tại trong một đất nước mà không “sửa chữa” những gì đã xảy ra.


6-. Những con số đó không ghi lại mức độ ngày càng sâu sắc của cơn giận dữ từ những người chính trực, đầy nhiệt huyết.


7-. Khi 20 tiểu bang tham gia một vụ kiện quốc gia chống lại gian lận từ một đảng “nhạt nhẽo” (milquetoat party), chúng ta đang ở trong "ngục tù cảm xúc".


8-. Khi các thẩm phán theo tư tưởng bảo thủ lên tín hiệu rằng họ không quan tâm đến hành động phi pháp luật này, chúng ta đang ở trong "ngục tù trí tuệ".


9-. Những kẻ đã thông đồng với nhau trong vụ trộm này: tổ hợp truyền thông/đảng Dân chủ, các nhà tài phiệt công nghệ, các thế lực nước ngoài từ Trung Quốc và Iran đã thông đồng với nhau từ rất lâu trước đó.


10-. Họ thông đồng với nhau trong cuộc luận tội ngu xuẩn đối với ông Trump.


11-. Họ đã thông đồng với nhau trong việc ngăn cản công chúng Mỹ nhìn thấy sự tham nhũng và thái độ kém cỏi của gia đình Biden.


12-. Và họ sẽ cấu kết với nhau để tiêu diệt hầu hết những điều tốt đẹp trên đất nước này. 


Nếu thêm tất cả những điều này, thì DEFCON-3 sẽ chuyển sang DEFCON-2.


Bởi vì, nếu người dân không phát động điều đó ngay bây giờ thì cánh tả sẽ khiến đất nước chúng ta không còn giá trị để cứu vãn. Chúng ta không muốn DEFCON-1– đó là phương sách cuối cùng. Nhiều người đã chuẩn bị cho điều đó, nhưng hầu hết không sẵn sàng. Chưa sẵn sàng thì đúng hơn.


Đội ngũ thông đồng nói trên – họ một nhóm “diễn viên” mà chúng ta không thể để họ “diễn xuất” tại đây. Họ tồi tệ một cách vô vọng khi nói dối, lừa đảo, và họ sẽ tiếp tục phá hủy những điều vĩ đại trong lịch sử của đất nước chúng ta… cho đến khi họ bị đánh bại, nhiều người sẽ bị bỏ tù, hoặc bị đuổi khỏi đất nước này.


Có lý do cho DEFCON-3.


Phe cánh tả đang cố đưa một ứng viên già yếu, tham nhũng lên nắm quyền đất nước chúng ta bằng sự gian lận. Nếu Biden thực sự tuyên thệ nhậm chức, chúng ta sẽ thấy ông ta chọn một “nội các khủng khiếp” – với những câu chuyện băng hoại và sa đọa về đạo đức – để điều hành chính phủ của chúng ta. Bạn có thể thấy những điều khủng khiếp mà họ muốn làm ở đây và ở nước ngoài. Họ đang công khai cho chúng ta biết những gì họ sẽ làm.


Đây là một điều khủng khiếp cần xem xét: Khi một nhóm có thể đánh cắp thành công một cuộc bầu cử, họ sẽ sẵn sàng đánh cắp, phá hoại bất kỳ điều gì.


Họ muốn cai trị chúng ta. Họ đã nói rõ điều đó. Hãy xem xét điều này: nếu người dân đoàn kết, thực sự đứng vững với niềm tin và chiến đấu cho các nguyên tắc, họ sẽ ghi dấu ấn trong lịch sử; như những Thomas Jeffersons và George Washingtons mới.


Những người độc lập: Đừng im lặng, hãy đấu tranh trước khi mọi thứ đáng giá không còn nữa. Cánh tả phá hủy tất cả những gì họ chạm vào. Nếu họ thành công trong vụ trộm này, quyền công dân trong cuộc sống của chúng ta cũng sẽ bị tước đoạt. Bạn sẽ không trốn thoát.


Gửi Joe Biden và đảng Dân chủ: Đã đến lúc phải trả lại sự minh bạch cho cuộc bầu cử này. Đảng Dân chủ bây giờ chính thức là đảng của gian lận và lừa đảo hoàn toàn. Tất cả những người đã bỏ phiếu cho cuộc bầu cử gian lận này, đều nhận ra mức độ nghiêm trọng của những gì mà cánh tả đã làm. Vẫn còn thời gian để lấy lại sự toàn vẹn.


Lưu ý với Tối cao Pháp viện: Nếu các cuộc bầu cử vô luật pháp được cho phép, sẽ không còn luật để xét xử nữa.


9 Tham Phan.jpg


Cánh tả không thể củng cố hành vi trộm cắp cuộc bầu cử này nếu chúng ta phát động và đoàn kết chống lại họ. Đây là ý nghĩa của văn hóa DEFCON-3, hướng tới DEFCON-2 có nghĩa là  hãy chuẩn bị. Hãy huy động lực lượng.


Và đừng bao giờ bỏ cuộc. Tự do là một điều quý giá.


David Prentice / Thủy Tiên biên dịch

___________


Tác giả: David Prentice là một nghệ sĩ người Anh và cựu giáo viên nghệ thuật. Năm 1964, ông là một trong bốn thành viên sáng lập Phòng trưng bày Ikon của Birmingham.


Nguồn NTD-VN: https://www.ntdvn.com/the-gioi/cuoc-khung-hoang-bau-cu-my-cua-chung-ta-da-o-muc-defcon-3-116531.html 


Nguyên tác Anh ngữ (kiểm chứng): OUR CRISIS ALREADY IS AT DEFCON-3
https://www.americanthinker.com/articles/2020/12/our_crisis_already_is_at_defcon3.html

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178