Ls Powell tiết lộ lý do 5 bang đồng loạt dừng kiểm phiếu đêm bầu cử

Luật sư Sidney Powell (ảnh chụp màn hình  Epoch times)


Lý Minh

Trong một cuộc phỏng vấn Radio với diễn giả Todd Herman, luật sư Sidney Powell đã trình bày các căn cứ cho cáo buộc gian lận bầu cử và nhấn mạnh việc 5 bang cùng dùng kiểm phiếu là chưa từng có tiền lệ.

Khi được hỏi bà sẽ trình bày như thế nào về gian lận bầu cử trước Tối cao Pháp viện, bà Powell đã đưa ra những luận điểm không thể phủ nhận. Dưới đây là câu trả lời của bà Powell.

“Ngay đêm bầu cử, nhiều người đã nhìn thấy điều họ chưa từng thấy trước đây trong lịch sử các cuộc bầu cử của chúng ta. Họ nhìn thấy những lá phiếu được thay đổi từ Tổng thống Donald Trump chuyển cho Joe Biden trên màn hình ngay trước mặt họ. Hơn hết, ngay sáng hôm sau ngày bầu cử, thậm chí ngay trong đêm đó, việc kiểm đếm phiếu đã dừng lại. Cùng thời điểm, họ đã ngừng kiểm phiếu ở nhiều quận trước khi số phiếu đại cử tri cho Tổng thống Trump đạt mức 270. Điều này chưa bao giờ xảy ra. Lần duy nhất phiếu bầu bị dừng kiểm đếm ở đất nước này trong đêm bầu cử là khi vấn đề của Quận Broward phát triển tới Hanging Chad ở một quận tại Florida. Vì vậy, việc 5 tiểu bang ngừng kiểm phiếu trong đêm bầu cử là điều hoàn toàn chưa từng có tiền lệ. Và họ đã làm điều đó vì số phiếu cho cử tri đoàn [khi đó] đã sắp chạm mức [hoặc vượt quá] 270 cho Tổng thống Trump, bởi vì lượng phiếu bầu dành cho ông ấy tăng vọt vào đêm đó. Đến sáng hôm sau, nhiều nhà toán học đã liên lạc với tôi và nói với tôi rằng họ biết thuật toán đã được áp dụng để thay đổi số phiếu.

Với những người có chuyên môn toán học thì điều này thật rõ ràng. Thật không hợp lý về mặt toán học khi hàng trăm nghìn phiếu bầu xuất hiện [đều] chỉ bầu cho Phó tổng thống Biden và cách chúng được đưa vào hệ thống cũng không hợp lý về mặt toán học. Chúng tôi có bằng chứng của vô số người đã chứng kiến tận mắt những lá phiếu [đổ dồn] đến từ các những thùng chứa không đảm bảo và các phương tiện không phù hợp và [số phiếu] khác hẳn trong đêm bầu cử. Những người này đã phải chịu rủi ro cá nhân lớn cho bản thân và gia đình để cung cấp hàng nghìn bản tuyên thệ về những bất thường trong cuộc bầu cử và những tội ác có thật xảy ra mà họ đã chứng kiến trong đêm bầu cử. Thực tế là phía bên kia đang rất nỗ lực để che giấu tất cả những điều này. Luật liên bang yêu cầu sự minh bạch trong quy trình bầu cử và các cuộc bầu cử của chúng ta.

Người Việt biểu tình ủng hộ TT Trump
chống gian lận bầu cử hôm 14/12/2020 (Ảnh chụp màn hình)

Có một quy chế liên bang yêu cầu tất cả các tài liệu liên quan đến cuộc bầu cử phải được lưu giữ trong vòng 22 tháng sau cuộc bầu cử, vì lý do đó dữ liệu này phải có thể kiểm tra đầy đủ. Một Thẩm phán liên bang vào tháng 10 [tại Atlanta] đã phát hiện ra tất cả các loại vấn đề với hệ thống Dominion mà bang Georgia đã mua và nhồi nhét để mọi người sử dụng trên toàn tiểu bang. Tại Georgia, đó là nơi xảy ra hầu hết các vấn đề. Các nhân chứng đã bước ra. Quả là lời nói dối kinh khủng khi [nói rằng] một [sự cố] rò rỉ nước đã khiến họ phải dừng việc kiểm phiếu.

Chúng tôi có video làm chứng việc [các nhân viên] lấy ra các lá phiếu đáng nghi dưới bàn sau khi họ đuổi tất cả quan sát viên [khỏi phòng kiểm phiếu]. … Có sự gian lận cử tri tràn lan dưới mọi hình thức… Khả năng Dominion [có thể] lật ngược số phiếu thậm chí còn được quảng cáo, chỉ vận hành một phần nhỏ [đã có thể] khiến tỷ lệ phiếu bầu của Biden đạt mức 1,26% và phiếu bầu của ông Trump chỉ được tính ở mức 0,74%. Họ đã làm điều đó trước đây. Họ đã làm điều đó ở Venezuela. Họ đã làm điều đó ở những đất nước khác.

[Và] Họ đã làm điều đó ở chính đất nước này. Thậm chí, chúng tôi có bằng chứng cho thấy nó [gian lận bầu cử] được thực hiện vào năm 2016 ở California để mang lại lợi thế cho Hillary thay vì Bernie Sanders, và nó đã được thực hiện trong các cuộc bầu cử địa phương khác và các cuộc bầu cử [ở quy mô] nhỏ hơn tại những địa điểm khác nhau. Đây là lần duy nhất nó phổ biến trên quy mô lớn, nhưng lý do lần này nó không thành công, [dù] họ đã có thể “gọt giũa” số phiếu trong thời gian dài, nhưng lý do nó không hoàn toàn thành công lần này và họ phải ngưng [đếm phiếu] ở quá nhiều nơi là vì có quá nhiều người ủng hộ TT Trump lũ lượt [đi bỏ phiếu] vào ngày bầu cử để bầu cho TT Trump, người đã chiến thắng một cách vang dội. [Đây là] một chiến thắng lịch sử vì nó đã phá vỡ thuật toán [gian lận]. Đó là lý do tại sao họ phải ngừng đếm phiếu vào đêm đó. Đó là lý do tại sao họ phải mang các lá phiếu tới và cố gắng điền lại. Và nó vẫn không hợp lý bởi vì vẫn có hàng trăm nghìn phiếu hơn số cử tri [thực tế] đi bầu… Và nếu họ không có gì để giấu diếm, tại sao họ không đưa ra [bằng chứng về] sự minh bạch trong hệ thống bầu cử của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, quốc gia được thành lập dựa trên Pháp quyền…? Đó hoàn toàn là một hoạt động tội phạm kinh hoàng nhất trong lịch sử của đất nước chúng ta”.


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180