Cuộc chiến giữa Thiện và Ác

 

  Cuộc chiến giữa Thiện và Ác

    Nguyên Thạch


Bầu cử 2020 không chỉ là một cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, mà nó còn là "Cuộc chiến giữa Thiện và Ác".

Tôi viết những dòng chữ này giữa ngày mà Chúa Hài Đồng được sinh ra ở thế gian, Ngài xuất hiện để gánh thay sự đau khổ nhọc nhằn của loài người ở trần thế, và cũng là hiện thân của Đức Chúa Trời Đấng Toàn Năng nhằm khuyên răn dạy dỗ lớp con cái của Ngài nên đi theo con đường Chân Thiện Mỹ. Đồng thời cũng để tiêu diệt loài quỷ dữ, hướng con người đi theo con đường ngay lẽ phải mà Tổng thống Donald Trump là Thiên Sứ có thể thay Ngài thực hiện những điều tốt đẹp mà thế gian mong đợi.

Đúng vậy, sự xuất hiện của Thiên Sứ Donald Trump giữa lúc Hoa Kỳ và thế giới đã và đang rơi vào tình trạng rất là bất ổn gây ra bởi các thế lực như sau:

1- Thế Lực Ngầm (Deep State): Bọn này đã và đang tung hoành như chỗ không người, như hành tinh này chỉ có bọn chúng là đám người độc quyền, ngoài chúng ra, tất cả nhơn loại đều là cỏ rác, chúng tự cho là lớp người có quyền hành tuyệt đối, muốn ai sống là sống, muốn ai chết thì phải chết. Chúng chui sâu, leo cao trong chính quyền và thủ lãnh những chức năng vô cùng quan trọng như Tổng thống, Phó tổng thống, Chánh án Tối Cao Pháp Viện, Chủ tịch đảng, Bộ trưởng này, Tổng giám đốc nọ...Chúng biến chất để rồi bị lũ ma quỷ điều khiển để thực hiện điều ác.

          Cô Fang Fang, người bị cáo buộc là gián điệp Trung cộng, là đối tượng của một bài báo điều tra của tờ Axios.



      Dân biểu Swalwell đang tại vị trong nhiệm kỳ thứ năm và phục vụ trong Ủy ban Thường trực Hạ viện Hoa Kỳ đặc trách về Tình báo

2- Bọn Vô Thần Trung cộng: Đây được xem là một thế lực nguy hiểm nhất trong các thế lực ma quỷ. Chúng luôn ôm giấc mộng bá chủ đồ vương, thống lĩnh toàn cầu để cai trị thiên hạ. Chúng dùng tiền bạc, mỹ nhân để mua chuộc và sai khiến các thế lực như đã nêu ở khoản (1) và ngay cả các giới truyền thông, big Media, Big-Tech nhằm thực hiện những gì chúng muốn. Nhưng chúng muốn là chuyện của chúng, còn được hay không thì còn phải do ý Trời, mà Vô Thần và cực đoan sẽ bị tiêu diệt trong một ngày không xa nữa.

Thật nhục nhã cho những ai có quyền cao chức trọng, được mệnh danh là Trí thức, là Luật pháp là cơ quan Ngôn Luận cho công chúng lại đi bán rẻ lương tâm, đạo đức để chỉ sở hữu được đồng tiền dơ bẩn một cách hèn mạt và tầm thường. Thật ô danh cho một đời và xú danh vạn đời bởi lịch sử sẽ không quên.

Mặc dù thắng bại chưa ngã ngũ, tôi viết những dòng này cũng là lúc mà ông Donald Trump đang chiến đấu cho lẽ phải, cho công lý một cách rất gian nan và nguy hiểm. Nhưng cho dù có thiên nan vạn nan, cũng như an nguy đến đâu đi nữa thì tôi vẫn luôn tin rằng ông sẽ CHIẾN THẮNG vì bên cạnh ông, còn có người dân, Quân đội của Hợp Chủng Quốc và cả khối dân của thế giới tự do.

Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ 2020, nó không chỉ đơn thuần là một cuộc bầu cử, mà còn là những cuộc chiến giữa THIỆN và ÁC. Hẳn nhiên Đức Chúa Cha - Đấng Toàn Năng không bao giờ muốn nhìn thấy con cái của NGÀI phải chìm ngập trong cái ác.

Mùa Giáng Sinh, chúc tất cả vạn an trong ý Chúa và Năm Mới thành công. Hallelujah.

 


 

Nguyên Thạch

 

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180