VIẾT CHO TUỔI 30 - Nguyễn Tường Tuấn

 



VIẾT CHO TUỔI 30

Nguyễn Tường Tuấn

CUỘC CHIẾN SINH TỬ - CHƯƠNG # 72

      

  Thế giới đang hướng về Hoa Kỳ! Từ Á châu, đất nước Nhật Bản hằng ngàn người xuống đường với khẩu hiệu "God bless America - East Asia love Trump" , đến Đài Loan "Taiwan fight for Trump - Stop the steal" Hồng Kông "President Trump - Lets make Hongkong Great again". Họ tranh đấu cho một cuộc bầu cử "Minh bạch". Thậm chí, ngay tại Việt Nam, không biết bao nhiêu người phụ nữ chưa bao giờ nói đến chính trị trong cuộc đời, cũng âm thầm cầu nguyện cho nước Mỹ và cánh chim Thần ưng cô đơn mang tên Donald Trump! Mỗi lần Tổng thống Donald Trump xuất hiện, hàng chục ngàn người dân Hoa Kỳ đón mừng, so với chưa được 200 đến nghe ngài tổng thống của truyền thông thổ tả (T4) Sleepy Joe ru ngủ! Phép lạ nào đã xẩy ra?

       Ấy thế, ngay tại mảnh đất đầy nho tươi, mật ngọt trải dài bên bờ Thái Bình Dương, đến những địa danh lịch sử Cap Code, hình dáng ngón tay mời gọi người di dân, và ngọn đuốc soi đường trên tay tượng Nữ thần Tự do, nằm hiền hoà trông ra Đại Tây Dương, bóng tối đã vây phủ!

       Trời vẫn sáng, ngày vẫn nắng hay mưa, đêm phủ xuống và mặt trời toả ra vào ban mai! Màn đêm tưởng như đã ra đi! Nhưng không, một số đông người dân trên quê hương thần thoại vẫn còn quay cuồng trong chốn âm u. Họ đã bị ma quỷ cám dỗ, thân xác người, nhưng trái tim và tâm hồn đã hoá thân thành âm binh!

A

TỰ DO KHÔNG MIỄN PHÍ!

       Người Việt chẳng xa lạ gì với câu ngạn ngữ "Trời sinh voi, trời sinh cỏ". Đúng như thế, nhưng Thượng Đế có bao giờ mang cỏ đến tận miệng cho voi đâu? Từ lúc sinh ra đến khi về trời, chú voi đã phải nhọc nhằn vất vả chạy theo mẹ để kiếm ăn! Hành trình không hề đơn giản, vượt qua ngàn dậm trong rừng sâu, đi từ cánh rừng này qua nơi khác để tìm nguồn nước uống! Chưa kể phải đối đầu với bầy thú hung dữ, bọn Linh cẩu hằng chục con lúc nào cũng chỉ muốn phanh thây xẻ thịt! Mở mắt chào đời là khởi đầu cho một hành trình lên đường đi về cõi chết, và sống còn trên đoạn đường đó là một thiên anh hùng ca!

       Thế hệ đông nhất và cũng là đầu tiên của người Việt đến Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, không khác gì hành trình sinh tồn của loài voi cùng muôn sinh vật khác! Chúng ta trải qua sóng bão Biển Đông, những đêm tù ngục cộng sản, những ngày lao động khổ sai! Kẻ may mắn sống sót, người vĩnh viễn ra đi. Hằng ngàn nấm mộ tử sĩ chôn vùi trong những trại tù cải tạo, không một bia mộ, được phép dựng! Loài Linh cẩu mang dép râu, đội nón cối, sợ cả xác chết, chúng không cho phép để lại một chút gì, ngoài lòng hận thù! Trăm ngàn người khác, an nghỉ trong lòng đại dương trên đường vượt biển. Người mẹ trẻ, mang thai, ngồi vật vã trên chiếc thuyền mong manh, âm thầm đọc kinh cầu nguyện xin Chúa, Phật cho con đặt chân lên miền đất "Tự do", hạ sinh giòng máu anh hùng, và sau đó các Ngài có cất con đi cũng xin vâng lời! Mẹ Việt Nam mang trái tim như thế đó!

       Tự do không miễn phí! Chúng ta cần giải thích cho những thế hệ sau hiểu rõ chân lý này! Tự do không phải là xuống đường đập phá hôi của, nhân danh quá khứ nô lệ! Cũng không có nghĩa là được phép nhân danh tự do ngôn luận để phỉ nhổ vào mặt nhân viên công lực, và không ai được phép bắt! Tự do không phải là đốt lá quốc kỳ đã phủ xác triệu triệu người hy sinh cho chúng ta có được ngày hôm nay! Những đám mây u ám đang bao phủ nước Mỹ vào ngày cuối năm 2020! Trộm cắp, tài tử phim khiêu dâm được phong thánh! Anh hùng lập quốc bị lật đổ! Chúa chịu tội thêm lần nữa cho sự ngu dốt của loài người!

       Chúng ta phải làm gì? Chiến đấu hay đào ngũ? Những ai yếu bóng vía, chúng tôi không giữ bạn, hãy chia tay! Trên chiến hào của "Tự do" không cần những tiếng rên rỉ, van xin, hay đầu hàng!

 

B

CƠN BÃO THẦN THÁNH

       Chẳng một ai thích giông bão cả! Nhưng trời đất không có bổn phận chiều lòng người! Cứ xây nhà đi, làm cho đẹp, cho chắc, để một ngày nào đó bão sẽ đến! Những cây trăm năm tuổi có thể bị bật gốc, những cánh đầm lầy, bùn hôi nước đọng bị khuấy tung lên, loài quái vật không còn đất sống!

       Đã bốn năm trôi qua, kể từ ngày Tổng thống Donald Trump đặt tay lên Thánh kinh tuyên thệ. Bọn ma vương, quỷ sứ đã kết hợp với nhau để loại bỏ ông bằng mọi giá! Chúng là lũ chính trị gia mang trái tim "kên kên" thèm khát xác người vô tội! Chúng là bọn siêu tỷ phú, xây dựng cơ đồ trên sự ngu dốt của đồng loại! Qua những mỹ từ lừa bịp "my body, my choice" mỗi năm chúng giết hằng triệu hài nhi không thương tiếc. Chúng giáo dục một thế hệ thanh thiếu niên chỉ biết ăn và làm tình "make love, not war" con người tiến gần về cuộc sống loài vật: "Kiếm ăn và động cỡn"! Khổ nỗi, chúng ta những người công dân lương thiện, đi làm, đóng thuế và chúng dùng tiền thuế đó để giết hài nhi! Phải chăng chính sự im lặng của chúng ta đã vô tình đồng loã cho tội ác? Trong danh sách ma quỷ, không thể thiếu bọn (T4) những chiếc loa tuyên truyền hiện đại nhất, mỗi ngày đưa cho chúng ta những viên thuốc độc bọc đường, khiến nạn nhân không còn phân biệt được đúng hay sai! Nghiện lời ngon ngọt, và chết trong ân hận!

       Quan toà trên đất nước tự hào nhất thế giới ngày hôm nay, có khác gì bọn "răng đen mã tấu" nơi những toà án nhân dân của cộng sản? Nạn nhân không được quyền nói, chứng cớ không được nghe! Trò hề dân chủ rẻ tiền đã bị lột mặt nạ! Toà án cấp thấp nhất chạy làng, chuyển lên cấp cao hơn, và cứ thế mua thời gian để vào Tối cao Pháp viện! Nhờ ơn Chúa, Phật, chúng ta mới biết vị Chánh án John Roberts đạo mạo nhất của TCPV đã hiện nguyên hình một kẻ tầm thường ăn chơi, gái gú, và âm mưu! Chúng nói với nhau qua điện thoại, "Sẽ không để thằng chó đẻ đó làm nhiệm kỳ hai"! Có gì phải dấu, hãy thẳng thắn dùng đúng ngôn từ của ma vương, quỷ sứ! Người hiền lương bị đổi tên thành thằng "chó đẻ" chính là đương kim Tổng thống Donald Trump!

       Cơn bão thần thánh đã khai quật bọn chính trị gia phản thùng! Những tên tuổi như Mitch McConnel, 78 tuổi, âm thầm ẩn mình trong đảng Cộng hoà lâu nhất từ trước đến nay. Bị quật lên khỏi vũng lầy, con quái vật mang danh hiệu lĩnh tụ khối đa số Thượng viện, bắt đầu cất lên tiếng nói trước giờ lâm chung! Ma cũ chiêu dụ ma mới làm chuyện bất lương, mờ ám!

       Trong vũng bùn không chỉ có chính trị gia đảng Dân chủ, cũng không thiếu gì những khuôn mặt nhem nhuốc Cộng hoà. Mụ phù thuỷ Nancy Pelosi, đang bị một phán quyết của toà án tối cao tại California từ chối vai trò công dân tiểu bang của mụ. Sống trong đầm lầy, chúng đã từ bỏ quốc tịch Hoa Kỳ, không còn mang danh hiệu đảng Cộng hoà hay Dân chủ, giờ đây chúng là "công dân đầm lầy"!

       Cơn bão "bầu cử gian lận 2020" vô tình trở thành thần thánh! Không có nó, chúng ta làm sao biết được những con quái vật nhem nhuốc? Bão càng lớn, những khuôn mặt "đào ngũ" bắt đầu hiện ra, giờ đây chúng ta mới biết ai là những chiến binh can đảm! Người chiến binh chân chính có thể hy sinh trên sa trường, họ có thể trở về với nạng gỗ hay tay chân bị mất! Nhưng niềm tự hào của họ sẽ vươn lên trên trời cao!

 

C

NGÀY VINH QUANG

       Đau thương, mất mát, là cái giá phải trả cho "tự do"! Cuộc chiến giữa người và người bao giờ cũng để lại tổn thất, thương vong! Nhưng cuộc chiến giữa người và ma quỷ đầm lầy còn đau thương gấp vạn lần, vì đây là câu chuyện sống còn của hai bên! Thương binh sẽ ít, nhưng tử sĩ không đếm xuể!

       Hỡi anh chị em thân quý! Hỡi những chiến binh sống còn sau cuộc chiến Việt Nam! Chúng ta phải sống, phải chiến đấu cho mảnh đất tự do cuối cùng! Con cái của anh chị em thân quý, sẽ không hiểu tại sao cha mẹ chúng lại quá "cực đoan"? Nhưng không sao, hằng chục năm trước khi chúng ta giong mình trên chiếc thuyền mong manh, vượt Thái Bình Dương, bọn nhóc này hoặc còn quá nhỏ, hay chưa hề sinh ra, không cách nào chúng có thể hình dung ra chặng đường Thánh giá cha mẹ đã khổ ải vượt qua! Chính chúng ta cũng làm sao hiểu được cuộc chiến Bắc Nam tại Hoa Kỳ? Làm sao hiểu được công lao giải phóng "nô lệ" của Tổng thống Abraham Lincoln? Lịch sử thay đổi!

1▪︎ Chúng ta chiến đấu cho tự do, chống lại bọn quái vật đầm lầy, thi nhau gieo rắc vào đầu óc thế hệ trẻ hôm nay những tư tưởng xã hội chủ nghĩa. Đừng bao giờ quên, chúng ta không thể kiểm soát được những gì xẩy ra trong cuộc sống, nhưng Thượng Đế ban cho mỗi người một khối óc thông minh để làm chủ chính mình! Bọn T4 có quyền gọi Joe Biden là tổng thống đắc cử, nhưng anh chị em thân quý, tin hay không, đó là quyền của mỗi chúng ta!

2▪︎ Lịch sử quốc gia nào cũng thế, trăm năm trở lên mới sinh ra một thiên tài, hay đồ tể. Đừng mù quáng nhìn vào chức vụ, vị thế trần gian mà vội tôn vinh lĩnh tụ. Bài học còn đó, một Adolf Hitler đưa cả thế giới vào Đệ nhị Thế chiến, một Stalin, Mao Trạch Đông và Hồ Chí Minh trở thành đồ tể của nhân loại, đường vinh quang của chúng đi trên thảm đỏ dệt bằng tóc và da của hằng triệu triệu nạn nhân đồng loại! Thiên tài và đổ tể bề ngoài khó phân biệt, nhưng hành động chúng khác nhau. Đừng nghe chúng nói, hãy xem việc chúng làm! Một Joe Biden không dám mở miệng phản đối Black Lives Matter đập phá, hôi của, giết người, hắn không phải là đồ tể thì là quái gì? Tại sao không ai can đảm đem 48 năm sống trong đầm lầy của Sleepy Joe ra so sánh với thành quả bốn năm của Donald Trump? Anh chị em thân quý, điều gì đã bịt mắt chúng ta?

▪︎ Thiên kiến và hận thù cá nhân đã đưa chúng ta vào địa ngục của ngu xuẩn! Tôi đã nghe nhiều người nói, không riêng gì bọn trẻ ranh mở miệng tranh luận chính trị. Ngay cả những bạn bè từng chiến đấu dưới mầu cờ tự do của Việt Nam Cộng Hoà, trải qua bao năm tù đầy cộng sản, cũng đang ngụp lặn trong biển đen! Họ nói, Trump làm tốt, nhưng ghét kiểu ăn nói của ông ta, chính vì thế họ bỏ phiếu cho Joe Biden! Nếu là Sleepy Joe, tôi sẽ vô cùng xấu hổ khi nghe như thế! Chẳng biết nói gì hơn, ngoài âm thầm cầu nguyện Thượng Đế soi sáng cho những khối óc ngủ đông đó. Anh chị em thân quý, chúng ta từng là nạn nhân khốn khổ khốn nạn của bọn đồ tể lẻo mép mà vẫn chưa chịu tỉnh thức! Chúng ta bỏ mặc nhà Chí sĩ yêu nước Ngô Đình Diệm nằm cô đơn trong nghĩa trang Lái Thiêu, và quay về thờ phụng tên đồ tể Hồ Chí Minh, bị chính báo chí nước cộng sản Ba Lan đưa vào danh sách 10 tên đồ tể của nhân loại! Đừng trách Thượng Đế, nếu phải sống trong địa ngục ngàn năm tăm tối!

 

D

KẾT LUẬN

       Cánh chim Thần ưng cô đơn mang tên Donald Trump đang vần vũ trên bầu trời trong xanh của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Bầy ma vương quỷ ám đang tung ra những đám mây hoả mù để che mắt chúng ta, Đức Phật từng dậy, " ba thứ không thể che đậy lâu dài: mặt trời, mặt trăng và sự thật." (Three things cannot be long hidden: the sun, the moon, and the truth).

       Mây mù có dầy đến mấy cũng không thể che được ánh mặt trời! Điều quan trọng là chúng ta phải can đảm vất đi thiên kiến cá nhân của mình! Không nhất thiết phải yêu hay ghét Thần ưng, nhưng hãy nhìn lên cao, xem hướng đi của Donald Trump, và chúng ta sẽ cùng nhau lên non.

       Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ sẽ tái thiết sau ngày tuyên thệ nhiệm kỳ hai của Tổng thống Donald Trump trong vài tuần tới, vào ngày 20/1/21. Đừng bỏ cuộc, hỡi anh chị em thân quý! Hãy cùng nhau giữ vững chiến hào! Can đảm nhìn vào bầy quái vật đầm lầy, chúng đang què quặt đi không nổi, lết không xong, từ từ lịm chết vào huyệt mộ!

       Đó chính là ý của Thượng Đế! Ngài tạo ra cơn bão để dọn sạch đầm lầy cho chúng ta!

Nguyễn Tường Tuấn

27/12/20

tuan@1TeamConcept.com

 


 

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180