TRẦN QUỐC VƯỢNG , CHÍNH MIỆNG MÀY NÓI ĐẤY NHÉ !

 TRẦN QUỐC VƯỢNG, CHÍNH MIỆNG MÀY NÓI ĐẤY NHÉ!

Huỳnh Hậu



Mỗi ngày cư dân mạng ON LINE là thấy toàn mặt đần và những phát biểu nghe thối như cứt . Chửi chúng riết rồi cũng có cảm giác CHÁN , nhưng lại ngứa ngáy, không chửi không được.

Muốn chửi cũng phải lựa ĐẠN CỠ TOMAHAWK, như thằng Võ Văn Thưởng đề nghị, chứ đạn loại tiểu liên thì ôi thôi tràn lan ra đó, làm sao mà chửi cho hết !

Trần Quốc Vượng tuyên bố " Không làm tốt công tác nhân sự là ta tự lật đổ ta ! " Công tác nhân sự của chế độ CSVN hiện giờ nằm trong tay của thằng Phạm Minh Chính , một cái mặt VIỆT GIAN nặng ký từ lúc hắn còn làm Bí Thư Quảng Ninh. Chính hắn đã là KIẾN TRÚC SƯ của cái gọi là ĐẶC KHU KINH TẾ , lót ổ cho giặc Tàu vào  chiếm ngự đất nước phương nam .

TRẦN QUỐC VƯỢNG , CHÍNH MIỆNG MÀY NÓI ĐẤY NHÉ !
Từ khi làm TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC TRUNG ƯƠNG ĐẢNG, Phạm Minh Chính như chuột sa hủ nếp, buôn quan bán chức hà rầm , xây nên sự nghiệp lớn ; biệt thự của hắn có giá hằng chục triệu usd.

Mới đây, để chuẩn bị cho đại hội 13, và chắc cũng bị nhắc nhở sao đó, thằng Chính phát ngôn rằng , ở đại hội 13 này sẽ không có bán chức mua quan , hehe. 

Vụ Mobifone mua AVG được đem ra xử y hệt như một hủ mắm thối . Hai thằng từng là Bộ Trưởng 4T là thằng Son và thằng Tuấn lộ bộ mặt dơ dáy bẩn thỉu , bản chất của đảng CSVN. Và cái hệ thống KIỂM SÁT NHÂN DÂN hoạt động giống hệt một cái chợ trời mà nơi đó TIỀN CÓ SỨC MẠNH VẠN NĂNG, mua đứt được mọi thứ. Không có thì nhét chữ vào mồm người ta cho có . Như vụ Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam không hề thỉnh nguyện tha bổng cho Phạm Nhật Vũ , nhưng người ta cứ a lát xô tên của Chữ Thập Đỏ vào cho thỉnh nguyện thư có thêm sức mạnh .

Một thằng tồi bại như Phạm Nhật Vũ , nhờ rải tiền cho thiên hạ , được Viện Kiểm Sát dự định cho trắng án . Công lý kiểu gì như thế ?

Nếu kể từ thời còn mồ ma Hồ Chí Minh tới nay, thì ba cái thứ mối chúa, đục khoét đất nước cho đến tình trạng tanh bành hiện nay, quá nhiều, kể làm sao cho hết được ?

Nhưng gần đây nhất, cái thằng mặt đần , một chữ tiếng Anh cũng không phát âm cho trúng , là thằng Nguyễn Đức Kiên , mang cái bằng tiến sĩ dỏm , chuyên môn góp ý vẽ đường cho Tàu cộng nhập Việt , thế mà được đồng chí nghẹo chọn làm Tổ trưởng Tổ Tư Vấn Kinh Tế cho Thủ Tướng . Nguyễn Xuân Phúc tuy ít học, nhưng đâu kém ranh mảnh, làm gì không biết cái bản chất dốt đặc của thằng Kiên , thế mà vẫn chọn nó làm cố dzấn kinh tế . Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thấy cái chế độ của Phúc chỉ là thỏa hiệp lẫn nhau để tàn phá đất nước này.
Từ những Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu , Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng , Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng  cho đến những thứ như Phạm Minh Chính , Nguyễn Thị Kim Ngân , Vũ Đức Đam, Phạm Bình Minh , Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn, Nguyễn Đức Kiên , Phùng Xuân Nhạ, Nguyễn Mạnh Hùng , Nguyễn Thị Kim Tiến,Tô Huy Rứa, Triệu Tài Vinh,  Lê Viết Chữ, Trần Ngọc Căn  v.v. Tất cả nhân sự của đảng toàn là bọn ăn hại đái nát . Chính những nhân sự này như dòi đục bên trong chế độ, làm cho chế độ từng ngày thêm rệu rã. 

Trần Quốc Vượng, mày cũng không khá gì hơn cái lũ đồng chóe của mày đâu , ok ? Chính chúng mày là tác nhân gây nên sự sụp đổ cho cái đảng thối tha. Miệng mày công nhận rồi đấy nhé. Từ nay, đừng có mà mồm năm miệng mười đổ thừa cho các thế lực thù địch, phản động ra sức lật đổ chế độ nữa nha mày !

Huỳnh Hậu

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180