BẢNG PHONG THẦN: CÒN THIẾU AI KHÔNG?

 BẢNG PHONG THẦN: CÒN THIẾU AI KHÔNG?

Trần Thị Hải Ý


<0>0<0>

LỜI NÓI ĐẦU: Là công dân Bỉ gốc Mít đặc, theo lẽ thông thường, Hải Ý em (HYE) không liên quan gì tới cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 đã đang và sẽ tiếp tục gây phong ba bão táp trên đất Mỹ và thế giới khi mà cho đến giây phút gõ bài này, chiếu theo Hiến pháp Hoa Kỳ, kết quả Ai thắng Ai thua vẫn chưa ngã ngũ trước ngày 20/01/2021; cũng có nghĩa là HYE chẳng pro hay anti liên danh ứng viên nào cả, thế nhưng sau nhiều tháng theo dõi, quan sát, tiêu hoá những bài viết, những bình luận tào lao kể cả rác máy dật tràn lan trên mạng xã hội tiếng Việt, đặc biệt từ phía pro liên danh Biden-Harris, HYE đã tự nguyện xí xọn, thày lay nhãy vào cuộc chiến thông tin “một chiều và nói lấy được” với thiện ý duy nhất là góp tí chút vào sự “cân bằng” thông tin cho đương kim Tổng thống Donald Trump, dựa trên nguyên tắc “nói có sách, mách có chứng không thể chối cãi” hay “lấy mỡ nó rán nó”. Ấy thế mà HYE cũng hân hạnh được xếp vào Bảng danh dự “Cuồng Trump vì ngu dốt như… Việt cộng”!

LƯU Ý: Bất kỳ người nào dẫn chứng được 1 câu / 1 đoạn xác minh HYE Cuồng Trump, HYE xin hồi tạ €200 (hai trăm Euro). BBT-DĐTD là trung gian chuyển ngân.

Có Cuồng Trump tất có Cuồng Chống Trump, đúng không? Vậy, Cuồng Trump và Cuồng Chống Trump ai tửng hơn ai? Ai có hàm dưỡng hơn Ai?

                                                                                <0>0<0

CUỒNG CHỐNG TRUMP: QUÝ VỊ LÀ AI?

Tác giả: Calvin Nguyễn * Giọng đọc: Sonia Ohlala

 


                                                                                <0>0<0>

BẢNG PHONG THẦN: CÒN THIẾU AI KHÔNG?

Qua cuộc bầu cử Mỹ 2020 bát nháo hầm bà lằng, riêng HYE (công dân Bỉ gốc Mít đặc) nhận ra rằng trong sự bát nháo hầm bà lằng đó, có ít nhất một phép nhiệm mầu, đó là cả một lực lượng kỳ nhông Mít đặc bổng dưng hoá Rồng không Ngờ nhờ hiệu ứng Cuồng Chống Trump.

Và dưới đây gồm 24 kỳ nhông Cuồng Chống Trump mà HYE chủ quan cân nhắc, lược chọn ra từ hàng trăm đơn vị nổi lềnh bềnh trên mạng, được lưu giữ trong USB, do đó Bảng Phong Thần này có thiếu sót là điều không thể tránh khỏi. Mong quý bạn đọc mần ơn chịu thương chịu khó bổ túc bằng hình ảnh, tên họ (nick name) + (nếu có thể) phát ngôn Cuồng Chống Trump tiêu biểu của từng đề cử. Cám ơn trước.

                                                           





Giả sử (HYE nói giả sử) liên danh Biden-Harris từ đắc cử trên Tivi, trên Big Media và Big Tech hơn mấy chục ngày qua, được bồng xuống thành đắc cử thật thụ theo Hiến Pháp Hoa Kỳ và chính thức đặt tay lên Thánh Kinh, tuyên thệ nhậm chức trong toà Bạch Ốc ngày 20/01/2021 thì công lao Cuồng Chống Trump của kỳ nhông công thần nêu trên không hề nhỏ đâu nha, tròm trèm cũng ngang ngữa với công lao của công thần Black Lives Matter! Liên danh Biden-Harris sau khi thật thụ đắc cử mà ngủng ngẳng “qua cầu rút ván” thì 24 kỳ nhông Mít đặc hãy kiên quyết “học tập và làm theo gương”… đòi nợ của giuộc công thần Black Lives Matter! [*].

Trưng cầu ý dân mạng thay lời tạm kết: Yêu cầu bạn đọc công minh bầu chọn và sắp thứ hạng 24 kỳ nhông trong bài chủ cho Bảng Phong Thần, biết đâu HYE có dịp tương thân tương trợ vì nghĩa đồng gốc Mít, lóp-bi đệ trình Bảng Phong Thần lên cụ ông Joe Biden và bà cô Kamala Harris. Và cũng biết đâu nội các Biden-Harris chẳng bày ra Bộ Mít đặc! Ai xứng đáng là Bộ trưởng Bộ Mẽo Mít đặc đầu tiên trên xứ Mẽo?

- Nhưng lỡ ông Donald Trump đắc cử nhiệm kỳ 2 theo ý Chúa và lòng dân Mẽo thì sao?

- Thì hãy “học tập và làm theo gương” cs Mít đặc Nguyễn Đỗ Mai Khôi rằng “nếu lần này Trump thắng cử, chúng ta sẽ khóc, nhiều trái tim sẽ đau thắt, nhưng chúng ta sẽ tiếp tục chống HẮN thêm 4 năm nữa, không nhụt chí, không chùn bước. Đấu tranh cho công bằng xã hội, cho nhân quyền và dân chủ là cuộc đấu tranh của cả một đời người”.

                                                                 


  Trần Thị Hải Ý

   Công dân Bỉ gốc Mít đặc.

   _______________

Chú thích:

[*] Toàn văn bức thư BLM (Bọn Lưu Manh) gửi Biden-Harris – Tổng thống và Phó Tổng thống đắc cử trên Tivi và Big Media, 07/11/2020: https://tudofreedom.blogspot.com/2020/11/van-buc-thu-black-lives-matter-gui-lien.html


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180