CHUYỆN THÙ GHÉT TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

Tác giả PL


Chuyên Thù Ghét.jpg


Hãy thành thực với nhau một lần nhen, các bạn cuồng chống Trump.


Tôi với bạn, dù có bao năm nỗ lực cỡ nào, dù yêu nước cỡ nào, cũng chưa hề làm cái sàn chứng khoán của Tàu Cộng rung rinh một tí tẹo tèo teo nào cả. Nhưng ông Trump thì khác, chỉ cần ông ấy ngoáy một chữ ký là cái sàn chứng khoán của mấy thằng Khựa Cộng thành "ba chìm, bảy nổi, chín cái lênh đênh" ngay trong 24 tiếng đồng hồ !


Các bạn có vào tù ra khám, còn tôi có đổ bao nhiêu tiền để giúp đỡ các gia đình tù nhân lương tâm hay tôi có miệt mài ngồi viết thư cứu tù đằng đẵng bao nhiêu canh thâu, cũng không khiến cho bọn Tàu Cộng chùn chân mà không xâm lăng biển đảo Việt Nam. Nhưng ông Trump thì khác, ông ấy chỉ cần ra lệnh một phát thì mấy thằng Khựa im thin thít, không nhúc nhích hó hé gì "đảo nhân tạo" với "đường lưỡi bò", "đường tơ lụa" chi ráo trọi !


Tôi với bạn có cần tiếp tục nỗ lực để làm việc cứu nguy dân tộc nữa không ? Đương nhiên là có chứ ! Việc của dân tộc Việt Nam thì phải do người Việt Nam tự đổ máu, đổ mồ hôi, sôi nước mắt mà làm, chứ không thể ỷ lại vào ai cả.


Tuy nhiên, tự lực tự cường không có nghĩa là phải ngu dại mà quay ra chống lại người có khả năng, có thể làm được việc hữu ích cho tương lai dân tộc Việt Nam ! Và những việc ông Trump đã làm, đang làm, và sẽ làm, là có ích cho dân tộc Việt Nam, ông ấy chặt chân tay của con quỷ cộng sản Trung Quốc, vậy hà cớ gì mà các bạn phải cuồng chống ông ấy ? Các bạn hãy viện dẫn rõ ra những lý do chính đáng, cụ thể nào khiến các bạn cuồng chống ông ấy !


Môi Khai_Song Chi_2.jpg

Từng ước nguyện được Đái lên đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump bằng mồm, tất nhiên cs Mai Khôi đã tự biến thành Môi Khai là đúng rồi!


Có phải từ sự tự ái mà ra? Rằng bạn đã một lần nhận định sai khi đoán bà Hillary sẽ thắng cử năm 2016 ? Đoán sai thì đã làm sao ? Ai mà trong đời lại chả có lúc đoán sai. Vậy tại sao không thể dứt mình ra khỏi cái vòng lẩn quẩn đó ? Tại sao không thể vươn mình vượt ra khỏi cái vòng tự ái vớ vẩn, ngớ ngẩn ấy ? Chả lẽ lỡ một lần nhận định sai, thì cả đời cứ phải bám riết với cái mớ lý luận cù nhầy để "kiên định cuồng chống Trump" hay sao ?


Nhiều lúc tôi ngồi ngẫm nghĩ xem tại sao các bạn lại ghét cay ghét đắng ông Trump như thế, rồi tôi cố ngồi thử bênh vực các bạn xem sao, nhưng rồi nghĩ tới nghĩ lui, vẫn không tìm ra được lý lẽ nào xác đáng trong đạo lý làm người, trong luật pháp, trong tâm linh, trong lợi ích dân tộc, để có thể cho rằng thù ghét ông Trump là chính đáng !


Dieu Cay-2.jpg

Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã được nhập Quốc tịch Mỹ từ khi nào ?


Tôi phải dùng tới chữ "thù ghét", bởi vì các bạn không chỉ ghét như "con gái nói ghét là yêu", cũng không phải chỉ "ghét nắng mưa bất chợt" như phụ nữ có kinh nguyệt mỗi tháng, mà là các bạn thù ghê gớm ông Trump, thù tới độ vui mừng khi ông ấy bị Covid-19 ! Nhưng nếu tôi hỏi các bạn: "Thù cái gì vậy ?" thì chả có ai trong các bạn liệt kê ra được mối thù "vẫn đội trời chung" ấy là cái gì ! Giết cha giết mẹ các bạn chăng ? Cầm tù, giam hãm các bạn chăng ? Đuổi các bạn ra mênh mông biển cả, đối diện với hải tặc chăng ?


Không có, đúng không ?


Hãy bới dưới ba tấc lòng của các bạn để moi cái chút lương tri của các bạn mà đối xử công tâm với lão quản gia Donald Trump. Hãy là những ông chủ, bà chủ có lương tâm. Còn với những ai còn ở Việt Nam, hãy là những ông hàng xóm, bà hàng xóm có lương tâm!

VVT_2.jpg

Nhà báo CH xhcn VN Võ Văn Tạo biết gì về đương kim TT dân cử của nước Mỹ D. Trump ?


Hãy thành thực với lương tâm và sống có lương tâm một chút! Đấu tranh cho ai hay cho nước nào cũng cần bắt đầu từ đấu tranh bảo vệ chính lương tâm công chính ở trong ba tấc lòng của bản thân.


Tác giả PL 

https://nguoiphuongnam52.blogspot.com/2020/12/chuyen-thu-ghet-pl.html 


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178