VIẾT CHO TUỔI 30

  Nguyễn Tường Tuấn


       QUÁI VẬT ĐẦM LẦY

       Chương # 69

 

Mùa Thu đã đến, những cành cây trơ trụi lá, lịch sử Hoa Kỳ theo vận hành của trời đất cũng đang lột xác. Bãi đầm lầy chính trị nơi Tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ tát cạn, vũng bùn dù chưa thoát hết nước, nhưng cũng vơi đi khá nhiều! Chúng ta hãy xem lại, bốn năm trước ông đã hứa những gì với quốc dân trong lễ Tuyên thệ nhậm chức?

 
"Vì vậy, tất cả công dân Mỹ, ở mọi thành phố dù gần hay xa, lớn hoặc nhỏ, từ đỉnh núi này sang ngọn núi kia, và từ đại dương này sang đại dương nọ, hãy nghe những lời này: - Bạn sẽ không bao giờ bị lãng quên - Tiếng nói của bạn, hy vọng và ước mơ của bạn sẽ quyết định vận mệnh nước Mỹ của chúng ta - Lòng dũng cảm, lòng tốt và tình yêu của bạn sẽ mãi mãi dẫn đường cho chúng ta - Cùng nhau, Chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ trở lại hùng mạnh(So to all Americans, in every city near and far, small and large, from mountain to mountain, and from ocean to ocean, hear these words: - You will never be ignored again - Your voice, your hopes, and your dreams, will define our American destiny. And your courage and goodness and love will forever guide us along the way - Together, We Will Make America Strong Again). (https://www.whitehouse.gov/briefings-statements/the-inaugural-address/).

Yêu hay ghét! Lịch sử Hoa Kỳ, chắc chắn sẽ dành cho Tổng thống Donald Trump những chương tuyệt vời nhất, ông là một vị Tổng thống chưa hề có một kinh nghiệm chính trị trước ngày nhậm chức! Nhưng trong nhiệm kỳ đầu tiên, thực hiện lời hứa nhiều hơn bất cứ vị Tổng thống Mỹ nào trước đây! Tổng thống Donald Trump đã lắng nghe tiếng nói của đa số dân Mỹ, họ không mong gì hơn là có một công ăn việc làm ổn định, và ông đã mang công ăn việc làm trở về Mỹ. Người dân với thu nhập trung bình và thấp, không mong gì hơn được quyền lựa chọn bảo hiểm sức khoẻ, khi đau ốm mua thuốc với giá bằng người bạn láng giềng Canada. Tổng thống Donald Trump bắt buộc các công ty dược phẩm phải hạ giá thuốc ... Hoa Kỳ là quốc gia của di dân, đất nước mở rộng vòng tay đón nhận những ai bị áp bức chính trị, tù đầy vì tôn giáo và niềm tin, nhưng phải qua những thủ tục hành chánh hợp pháp. Chúng ta không thể mở cửa biên giới để ai muốn vào cũng được! Hoa Kỳ không phải kho phế liệu để đón tiếp tội phạm, khủng bố, và rác rưởi khắp thế giới! Tổng thống Trump đã thành công trong việc ngăn chận làn sóng di dân "bất hợp pháp" đổ bộ vào đất nước!

Nhưng mấy ai nghe thấy báo chí, chính trị gia đứng đầu đảng Dân chủ, nhắc đến những thành công tuyệt vời này? Không đời nào, vì đa số họ ở trong đầm lầy của tội lỗi, tham nhũng, và làm tay sai cho bầy quỷ dữ! Tổng thống Donald Trump đòi tát cạn nguồn sống của chúng!

  

A

BẦY QUÁI VẬT ĐẦM LẦY.

 Thành quả lớn nhất của Tổng thống Donald Trump, đã nhanh chóng ngăn cản dòng nước vẩn đục chẩy vào đầm lầy! Bọn chính trị gia Dân chủ mất cơ hội đem di dân lậu vào để mở rộng lãnh địa, thêm dân số, thêm người tại Quốc hội, và rõ ràng là thêm phiếu bầu. Tranh đấu cho nhân quyền, di dân, chỉ là vỏ bọc cho một âm mưu bẩn thỉu, thâu tóm quyền lực chính trị trong thời gian ngắn nhất, và "di dân bất hợp pháp" là chiến lược!

Không gì khốn nạn và vô liêm sỉ hơn, khi Joe Biden vào năm 1975 nhất định không chi một xu để nhận người tỵ nạn Việt Nam nhập cư vào Mỹ! Bỏ phiếu cắt quân viện để người bạn đồng minh VNCH không còn vũ khí chiến đấu! Và hôm nay, "mộng du" ở tuổi gần đất xa trời, hứa sẽ cho 11 triệu di dân bất hợp pháp hiện đang sống trên nước Mỹ trở thành công dân Hoa Kỳ. Mẻ lưới này kiếm được khá nhiều phiếu đấy! Chúa Phật có cho không, lại là chuyện khác!

Người công chính, cần phải hiểu rõ những nguyên nhân tiềm ẩn được nguỵ trang dưới nhiều khẩu hiệu chính trị ru ngủ!

* Khi đầm lầy cạn nước, chính trị gia chuyên nghiệp, những con ký sinh trùng của hai đảng (Dân chủ nhiều hơn Cộng hoà) bắt đầu ngộp thởChúng không còn môi trường vùng vẫy, nước trong đầm khô cạn, đồng nghĩa với sự chết. Bạn không tin? Hãy xem Nancy Pelosi, Chủ tịch Quốc hội, năm nay 80 tuổi, trở thành Dân biểu đại diện cho District 5, California từ năm 1987, đúng 33 năm bám ghế Quốc hội, bà đã làm được gì cho California? Đặc biệt trong bốn năm, nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Donald J. Trump, thành tích lừng lẫy nhất là xé bài diễn văn của Tổng thống, và mới đây ngâm tôm ngân sách cứu trợ bệnh dịch "China virus" để tranh đấu cho quyền lợi những tiểu bang Dân chủ, đã để bọn Black Lives Matter phá hoại, bảo vệ các tiệm bán cần sa, những ổ phá thai! Chính người dân Mỹ đã bầu cho đám quái vật này, chúng trở thành những con bọ chét, sống bám vào cơ thể gầy guộc của người dân. Hút những dòng đầu tư vài trăm triệu USD cho bản thân và gia đình. Nhả cho đám người thấp cổ bé miệng chút trợ cấp lấy từ tiền thuế của những công dân chăm chỉ làm ăn khác ...  "Của người, phúc ta" và nhớ bầu cho tôi nhiệm kỳ tới nhé!

Đó là lý do chúng gian lận bầu cử, không ngoài mục đích loại trừ bằng mọi giá Tổng thống Donald Trump! Chỉ có những kẻ hoặc cố chấp, hay bại não mới không nhận ra điều này!

* Loài quái vật thứ hai, ghê gớm hơn nhiều, là những tay siêu tỷ phú hàng đầu thế giớiĐừng để bọn này đánh lừa bằng những hội thiện nguyện, hoặc chương trình cứu trợ thế giới. Không thể vơ đũa cả nắm, trong số những người giầu bạc tỷ đô la cũng có những người tốt, nhưng khá hiếm. Bill Gates người tôi từng ngưỡng mộ trong bao năm qua, đã hiện nguyên hình một Nhạc Bất Quần khi Microsoft là công ty chế tạo phần mềm chính trong máy vi tính của hãng Dominion ăn gian phiếu. Ngoài ra, nhân danh nhân đạo, Bill Gates còn có cổ phần trong những hãng dược phẩm, bào chế vaccine phòng ngừa "China virus" với giá cao ngất ngưởng, và cộng tác cùng các viên chức suy thoái chính phủ thuộc hệ thống kiểm soát y tế, họ thi nhau vùi dập giá trị của thuốc sốt rét "Hydroxychloroquine" chỉ vì loại thuốc này cũng có công dụng điều trị "China virus" nhưng giá rẻ vô cùng, và quan trọng hơn, thuốc "Chloroquine" đã được cả thế giới dùng trị sốt rét từ hơn nửa thế kỷ nay, chưa có ai chết vì dùng nó. Quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà đã quá quen với loại thuốc này. Giấc mơ của những siêu tỷ phú là thống trị một thế giới qua khẩu hiệu "Toàn cầu hoá". Thí cho đám dân bần cùng "vụn bánh mì" trong khi chúng xa hoa yến tiệc!

* Báo chí, truyền thông, truyền hình Mỹ và các công ty điện tử như Google, Facebook, Twitter ... Là một loại siêu bạch tuộc với ngàn chiếc vòi đầu độc bám vào chúng taPhóng viên Sean Hannity, Fox News, đặt tên cho loại động vật này là "Media Mob" dịch thoát nghĩa ra tiếng Việt là bọn "Truyền thông thổ tả" (T4). Nhiệm vụ và vai trò của báo chí là TRUNG THỰC, nguyên tắc đó rất hiếm tìm thấy ở bọn T4 tại Hoa Kỳ hôm nay. Chúng là một loại nhà báo quốc doanh, bầy dư luận viên rẻ tiền cho đám trọc phú! Tiếc thay, trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ cũng không thiếu gì bọn ăn mày, tự nguyện chọc mù mắt, đục thủng tai để van xin cơm thừa canh cặn! Đừng mất thời giờ chửi chúng, bạn chỉ cần không đọc báo, không xem chương trình TV của đám rác rưởi này, xem đứa nào chết?

CNN, MSNBC, CBS, ABC, và mới đây Fox News cũng gia nhập nhóm T4. Họ ngang nhiên cướp quyền chính phủ, lừa bịp khán thính giả, tiếp tục nhồi sọ và tẩy não chúng ta mỗi ngày. Tôi không dám quá lời đâu, chỉ xin bạn đọc bình tâm, suy nghĩ, và trả lời câu hỏi dưới đây:

=> HIẾN PHÁP HOA KỲ QUYẾT ĐỊNH VỀ BẦU CỬ TỔNG THỐNG HAY BÁO CHÍ? Câu trả lời: HIẾN PHÁP thông qua CHÍNH PHỦ sẽ quyết định kết quả bầu cử. Chúc mừng bạn! Tuy nhiên, vẫn có nhiều người bị tẩy não, và tin vào danh hiệu tự phong tổng thống đắc cử của bọn T4! Y hệt, Joe Biden, Nancy Pelosi, Chuck Schumer quỳ lạy thánh Goerge Floyd! Bao giờ chúng ta tỉnh thức đây? Đừng xem TV, đừng nghe bọn T4 nói những điều rác rưởi, và đừng tranh luận với lũ ngu xuẩn! Hãy dùng "Quyền lực của Dân chúng" (People Power) ném bọn này vào thùng rác!

=> CHO ĐẾN NAY, ĐÃ CÓ BẤT CỨ MỘT TIỂU BANG NÀO CHÍNH THỨC CÔNG NHẬN JOE BIDE LÀ TỔNG THỐNG ĐẮC CỬ CHƯA? Chưa hề có tiểu bang nào công nhận cả. Còn quá nhiều tranh kiện về tính chất bất hợp pháp của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

=> DUY NHẤT CHỈ CÓ ĐÁM T4 TỰ PHONG CHO JOE BIDEN. Đúng như thế! Tiếc thay, đa số chúng ta đang bị đầu độc và tẩy não bởi bọn T4 này. Lợi dụng phương tiện truyền hình, truyền thông, chúng cứ gọi Joe Biden là tổng thống đắc cử (President elect), nghe mãi quen tai, và trong tiềm thức đa số chúng ta bắt đầu tin như thế!

Đầm lầy càng bị tát cạn nước, những con quái vật bắt đầu lộ diện! Đất sống của chúng đang cạn nguồn. Không có gì ngạc nhiên khi lũ quái vật này xúm nhau lại cắn Tổng thống Donald Trump! Tôi không hề nhận bất cứ một khoản tiền nào, trực tiếp hay gián tiếp từ ông. Cũng không mong một chức vụ nào trong ban vận động tranh cử của Tổng thống Donald Trump, chưa hề gập ông! Cũng không một đoàn thể nào trả tiền cho bài viết của tôi! Người duy nhất nuôi tôi sống và viết, là cô người yêu, mẹ của ba đứa con! Xin muôn vàn cảm ơn em đã đi bên anh từ rừng Lai Khê, qua chiến hào Rạch Bắp, và tiếp tục trong cuộc chiến hôm nay.

Thích hay không, chúng ta phải dành cho Tổng thống Donald Trump một sự kính trọng cho người vĩ đại, hy sinh, chiến đấu, vì quyền lợi nước Mỹ.

 

B

NHỮNG CÂU HỎI LƯƠNG TÂM.

Hoa Kỳ đang trải qua một cuộc chiến lịch sử! Kết quả bầu cử Tổng thống năm 2020 đã vượt xa ngoài biên cương nước Mỹ, sẽ ảnh hưởng đến toàn cầu! Tượng Nữ thần Tự Do và ngọn đuốc soi đường cho quê hương thứ hai của chúng ta sẽ không bao giờ tắt, dù cho giông bão điên cuồng.

* Bạn có muốn một nước Trung Hoa Cộng sản với hơn 1 tỷ 400 triệu dân thống trị toàn thế giới? Đừng quên, trong lịch sử cận đại Hoa Kỳ, chưa hề có một Tổng thống Mỹ nào dám ngang nhiên đương đầu với Trung cộng! Ngoại trừ một người mang tên Donald J. Trump. Việt Nam là quốc gia nếm mùi tên đàn anh khốn nạn này rõ ràng nhất, Hoàng Sa, Trường Sa, Ải Nam Quang, chỉ còn vang bóng một thời! Riêng trong cuộc bầu cử "gian lận" tại nước Mỹ, Trung cộng đã bỏ ra 400 triệu USD đầu tư vào hệ thống máy vi tính Dominion để thay đổi kết quả, chuyển phiếu của Donald Trump qua Joe Biden! Tập Cận Bình, con quái vật lớn nhất trong đầm lầy đã xuất hiện, Joe Biden, bọn đứng đầu đảng Dân chủ và đám T4 chỉ là tôm tép! Chưa bao giờ nước Mỹ nhục như hôm nay!

* Bạn có muốn niềm tự hào "thượng tôn pháp luật" của đất nước Hoa Kỳ bị vùi dập xuống bùn trước mắt thế giới, chỉ vì có một Tổng thống ăn gian phiếu? Vâng, Hoa Kỳ không thể nào như một quốc gia đệ tam, Venezuela, hay quê hương tù ngục chxhcn Việt Nam của chúng ta! Tự do cũng có giới hạn của nó! Hoa Kỳ không thể chấp nhận một tổng thống cướp vợ bạn, một đệ nhất quý tử làm ăn với Tầu cộng, ấu dâm, lấy chị dâu khi người anh trai vừa qua đời. Nước Mỹ sẽ không bao giờ có một phó tổng thống đi vào chính trị bằng thành tích leo lên giường với người chỉ huy. Phi cơ cao quý Air Force One không thể chở những tên vô đạo đức này đi triển lãm khắp thế giới! Đó không phải tự do chúng ta tôn thờ!

* Niềm tin vào bầu cử của dân chúng Hoa Kỳ sẽ ra sao, nếu cuộc bầu cử năm 2020 gian lận? Nội chiến? Rất có thể, dù tôi không hề muốn điều này xẩy ra! Xin Thượng Đế ban phước lành cho đất nước chúng ta! Ngày bao giờ cũng dài hơn đêm tối, và bão táp rồi sẽ qua đi!

C

CHÂN LÝ SẼ CHIẾN THẮNG.

Trận chiến nào cũng thế, càng gần ngày kết thúc, mỗi bên đều đem hết sở trường, sở đoản của mình ra để chiến thắng. Quan sát kỹ thế cờ hai bên đi vào giây phút cuối cùng, chúng tôi có thể tiên đoán khá chính xác, CHÂN LÝ sẽ thắng GIAN TÀ. Trước khi đọc tiếp, xin bạn gác qua một bên tình cảm cá nhân dành cho ứng cử viên mình bầu. Tổng thống Donald Trump thắng hay thua? Không quan trọng! Nước Mỹ cần phải thắng! Chúng ta hãy nhìn vào bức tranh lớn, thay vì một nét chấm phá nhỏ.

* Đảng Dân chủ và Joe Biden không còn đạn phản côngGần một tháng, sau ngày bầu cử 3/11/20, trước sự tố cáo liên tục của Tổng thống Donald Trump và nhóm luật sư nổi tiếng của ông về bầu cử gian lận trong đếm phiếu: - Người chết cũng đội mồ sống lại bỏ phiếu cho Joe Biden - Có người bầu hai lần - Người dân ở tiểu bang khác hay đã dọn ra khỏi tiểu bang cư trú từ lâu vẫn quay về bầu, vi phạm luật pháp - Chó, mèo cũng có phiếu. Chưa kể, mới đây còn có video đưa lên TV về mấy thùng phiếu dấu dưới gầm bàn, đuổi mọi quan sát viên ra khỏi, và vài người ở lại lôi kho tàng ra đếm - Không biết bao nhiêu nhân chứng, theo Luật sư Rudy Giuliani ông đã có 1,000 bản "Tuyên thệ" (Affidavid) đồng ý khai hữu thệ (cam đoan nếu khai gian sẽ bị tù 5 năm, theo luật) họ xuất hiện, trả lời phỏng vấn trước toà án hay quốc hội tiểu bang Thử đặt địa vị mình là ứng cử viên Joe Biden, bạn sẽ làm gì, khi đối thủ đánh tới tấp bằng nhân chứng, vật chứng, hình ảnh, không thể chối cãi được?

Joe Biden đã IM LẶNG! Sự im lặng là dấu hiệu công nhận mình làm sai, và không có lý do gì để biện hộ cả! Khi hết đạn phản công, THUA chỉ là thời gian!

* Yếu tố Tâm lý, Thời gian và Pháp lý! Công tâm mà nói, chưa hẳn đảng Dân chủ và Joe Biden hết đạn đâu! Họ vẫn còn, đó là đám báo chí, truyền hình T4, hơn 90% bọn T4 khốn nạn này đã phong chức cho Joe Biden, cho nên chúng phải tiếp tục vỗ về anh võ sĩ già nua lú lẫn. Tuy nhiên, trận chiến, quyết định không nằm ở bọn T4, người dân chẳng còn mấy ai tin chúng nữa! Xem bọn này như là đạn súng trường, trong khi mặt trận cần loại đại bác cỡ luật sư.

+ Qua bọn T4, liên tục nhồi sọ, tẩy não chúng ta bằng danh hiệu "tổng thống đắc cử" do chúng tự phong cho Joe Biden. Người nhẹ dạ, thiếu hiểu biết chính trị, sẽ cả tin. Chúng ta không thể rơi vào cái bẫy rẻ tiền này, và luôn luôn nhớ là cho đến hôm nay, Chủ nhật 6/12/20 nước Mỹ vẫn chưa hề có một tổng thống đắc cử nào cả! Chỉ có một Tổng thống DUY NHẤT mang tên Donald J. Trump.

+ Bạn có thể sốt ruột vì tiến trình thưa kiện của luật sư bênh vực cho Tổng thống Trump! Chỉ mong mọi người hiểu cho đây là THỦ TỤC HÀNH CHÍNH. Thưa kiện bắt buộc phải đi từ toà án tại địa phương, cấp thấp nhất, toà sơ thẩm, lên trên nữa là tòa phúc thẩm, và cuối cùng mới đến Tối cao Pháp viện Liên bang. Không ai được đi tắt. Toà án cấp thấp không giải quyết, hoặc phán quyết bất lợi, không sao cả! Cám ơn họ, và từ đó luật sư của Tổng thống Trump mới được phép đi tiếp lên toà án cấp cao hơn. Toà án cấp thấp có thể câu giờ, không xử được không? KHÔNG, họ không có quyền ngâm tôm hồ sơ trong những vụ án lớn mang tầm vóc như thế này, nhưng họ có quyền đưa ra bất cứ lý do gì để TỪ CHỐI xét xử và để hồ sơ đi tiếp lên tòa cấp cao hơn. Đừng quên, rất nhiều thẩm phán toà sơ thẩm và phúc thẩm là đảng viên Dân chủ, bênh vực nhau thì có gì lạ?

Tối cao Pháp viện Liên bang, sẽ là nơi đưa ra phán quyết cuối cùng. Bọn T4 chơi đòn chiến tranh tâm lý để lung lạc những người yếu bóng vía, khiến họ mất niềm tin vào Tổng thống Donald Trump. Đó là lý do, mỗi khi toà án cấp địa phương, đưa ra phán quyết bất lợi cho đơn kiện của Tổng thống Donald Trump, bọn T4 đều đánh trống, khua chiêng, cứ như là Joe Biden sẽ làm tổng thống ngày mai! Người ít hiểu biết về chính trị thì lo sốt vó, buồn phiền, than thở. Trong khi luật sư của Tổng thống Donald Trump thì cười tươi như hoa, cám ơn mấy ngài quan toà Dân chủ, chúng tôi đỡ mất thời gian với quý vị!

  

D

KẾT LUẬN.

 
Từ nay đến 14/12/20, ngày Quốc hội Liên bang duyệt xét và phê chuẩn kết quả cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020, qua số phiếu của Đại cử tri đoàn. Cuộc chiến sẽ trở nên khốc liệt và căng thẳng, giữa CHÍNH và TÀ, xin bạn đừng mất tinh thần! Bọn T4 sẽ khua chiêng đánh trống như đội kèn đám ma, đưa tiễn bầy quỷ ám nơi đầm lầy bị tát cạn. Chúng ta hãy vững niềm tin, Thiên Chúa và Đức Phật sẽ phù hộ cho đất nước Hoa Kỳ. Công lý có thể tạm vắng, nhưng bóng tối sẽ phải ra đi khi ánh sáng trở về.

> Quyết định thắng hay thua trong cuộc tranh chấp pháp lý của thế kỷ này sẽ nằm nơi Tối cao Pháp viện Liên bang. Đừng để bọn T4 lừa bịp chúng ta qua những quyết định vô giá trị của toà án hay chính quyền cấp tiểu bang.

> Tối cao Pháp viện Liên bang sẽ phán xét dựa theo HIẾN PHÁP, không dựa theo đảng phái Cộng hoà hay Dân chủ, cũng không thiên vị cá nhân Tổng thống Donald Trump hay ứng cử viên Joe Biden.

> Khi chính quyền Tiểu bang Pennsylvania và Tối cao Pháp viện tiểu bang quyết định gia hạn đếm phiếu thêm ba ngày, sau ngày 3/11/20 họ đã VI PHẠM HIẾN PHÁP HOA KỲ. Quyền gia hạn thời gian là của Quốc hội tiểu bang. Chưa nói đến nhân chứng, video được công khai công bố, tất cả đều vi phạm hiến pháp Hoa Kỳ.

> Tối cao Pháp viện Liên bang chỉ cần ra một phán quyết dựa theo tinh thần chính của bản HIẾN PHÁP HOA KỲ, huỷ bỏ mọi lá phiếu dù bầu cho bất cứ ai, đến sau 20:00 ngày 3/11/20. Cho phép đếm những lá phiếu đến trước 20:00 ngày 3/11/20 với điều kiện phải đối chứng chữ ký, kiểm soát tên, địa chỉ, và biết chắc cử tri đó còn sống, cư dân hợp pháp, cũng như CÔNG DÂN MỸ.

> Theo Hiến pháp Hoa Kỳ, khi Tối cao Pháp viện Liên bang ra một phán quyết, án lệ đó sẽ áp dụng chung cho 50 tiểu bang.

Chừng đó thôi CHÍNH NGHĨA SẼ THẮNG! Tổng thống Donald Trump sẽ tuyên thệ nhậm chức ngày 20/1/2021.

 

Nguyễn Tường Tuấn

tuan@1TeamConcept.com

06/12/20

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180