TỔNG THỐNG DONALD TRUMP CHẮC CHẮN THẮNG CỬ TẠI QUỐC HỘI
Phạm Gia Đại

Theo giới truyền thông giòng chính, hữu khuynh và chống cộng (The Epoch Times, Newsmax, NTD, etc,và Tweet của LS Jenny Ellis trong LS đoàn của TT Trump, ngày hôm nay Dec. 14th): TT Trump chắc chắn sẽ thắng cử tại Quốc Hội ngày 6 Tháng Giêng Năm 2021. 

* Hôm nay Dec. 14th, các media giòng chính và tả khuynh đều đưa tin một chiều là ông Joe Biden đã được trên 270 phiếu và là president-elect và tất cả các phiếu cử tri đoàn đều dồn về cho Biden hết nên đã lên đến 306 (con số giả định này được họ giữ suốt từ sau đêm Nov. 03rd đến nay): Điều này chỉ là một vế, hoàn toàn sai lạc không chính xác, và làm chệch hướng nhìn của người dân.

* Sự thực là ngày hôm nay Dec. 14th, ngay sau khi cử tri đoàn (electoral college thân dân chủ) của 6 tiểu bang đang có tranh chấp là Nevada, Arizona, Michigan, Georgia, Pennsylvania, và Wisconsin bầu hết cho ông Joe Biden, nhưng khi họ đưa kết quả qua Quốc Hội để chấp thuận thì xẩy ra tranh cãi đi đến (tied: hòa 1-1) nghĩa là không quyết định được vì trong Quốc Hội một nửa theo Dân Chủ và một nửa theo Cộng Hòa tại ba tiểu bang:

Tiểu bang  Arizona (11 phiếu) - Tiểu bang Georgia (16 phiếu) - Tiểu bang Pennsylvania (20 phiếu). 

* Ngày mai Dec. 15th, các tiểu bang này sẽ dán kín các chi tiết đó (electoral college bầu cho Biden- nhưng  Quốc Hội tiểu bang là electors không thông qua được) để gửi về Washington D.C cho Quốc Hội mới sẽ nhóm họp lần đầu tiên vào ngày Jan 06th, 2021 để phân xử.

* Ngày 6 Jan. 2021, Quốc Hội nhóm họp, bà Nancy (so sloppy: chữ của LS Jenny Ellis) Pelosi chỉ ngồi chơi xơi nước không có quyền hạn gì cả. Người có full authority toàn quyền và chủ tọa của buổi điều trần này chính là Phó Tổng Thống Mike Pence sẽ xem xét từng tiểu bang một có mâu thuẫn. Nếu trong khoảng hai tiếng đồng hồ đầu tiên, không giải quyết được, vấn đề đi vào bế tắc thì chủ tọa có quyền quyết định theo 2 phương cách:

1. Tại ba tiểu bang (Tied) hòa 1-1 là AZ. GA và PA (tổng số phiếu 47), vì Tied nên Phó Tổng thống Mike Pence có quyền bỏ 1 phiếu của ông và Tổng thống Donald Trump sẽ thắng - và số phiếu giả định của Biden sẽ tụt xuống từ 306 - 47 = 259 (Biden sẽ bị disqualified)

2. Chuyển qua Plan B tức là bỏ phiếu bầu Tổng thống và Phó Tổng thống (quy định theo Hiến Pháp mỗi tiểu bang tại Hạ Viện có 1 phiếu để bầu Tổng thống và Thượng viện bầu Phó Tổng thống). Theo Luật sư Jenny Ellis hiện có 30 tiểu bang theo Cộng Hòa và 20 tiểu bang theo Dân Chủ. Luật sư Jenny Ellis dùng chữ HOPE Tổng thống Trump sẽ thắng cử qua cách bầu phiếu Plan B này.

* Dù bầu theo 1. hay theo 2.: TT Trump đều có cơ hội thắng cử nhiều hơn ông Joe Biden.

Hàng triệu cử tri bỏ phiếu cho TT Trump hôm nay rất không vui, buồn bã vì xem các tin đưa ra một chiều mang tính sai lệch của media tả khuynh. Chúng tôi sau khi nghiên cứu kỹ các tin tổng hợp mới nhất tối nay, xin gửi đến quý vị bản tin phân tích này của truyền thông dòng chính hữu khuynh và chống cộng. Nếu quý vị nào không thích xin cứ tự nhiên delete. (Tin Tổng Hợp nếu thích có thể forward).

Good Night và Chúc mọi sự an lành!

Phạm Gia Đại

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178