KHÔNG CHỊU KHUẤT PHỤC - Đặng Chí Hùng

 


KHÔNG CHỊU KHUẤT PHỤC

ĐẶNG CHÍ HÙNG FB


1. Lần bị tạm giam tại Hỏa Lò năm 2006 biểu tình trước ĐSQ Tàu thì mình đã được an ninh "deal" làm cuội - Mình Từ chối.
2. 2 lần an ninh vào tù Thái gạ đầu hàng, về nước, vô tội, đầy đủ cơ nghiệp như cũ - Chửi thẳng vào mặt bọn nó.
3. Ở tù Thái, từ chối không cộng tác với tổ chức "chống cộng" kiểu vừa hợp tác vừa đấu tranh...từ chối chuyện tổ chức kia sẽ "chạy" cho giải thưởng "Nhà báo" mà sau này trao cho một kẻ không viết nổi 1 bài báo.
4. Từ chối không tiếp tục cộng tác với tổ chức mà họ không cho mình kêu gọi "xóa bỏ, lật đổ Cs". Mất một chút nhuận bút lúc mới qua Canada, tuy không nhiều nhưng với mình cũng là rất lớn lúc đó trong hoàn cảnh một mình mới qua xứ người.
5. Từ chối không cộng tác tiếp tục với một trang báo nổi tiếng nhưng dung túng cho chỉ điểm hại anh em tranh đấu thật sự.
6. Từ chối lương 5000 Cad một tháng thời điểm 2015 mà họ muốn deal với mình để đưa danh sách anh em của mình cho họ "control"...
7. Từ chối nhiều miếng mồi béo bở nếu đi theo một số chuyên gia "gây quỹ"...
Mình là thế, điên, gàn, ngu, dại và cực đoan. Từ chối những cái đó mình thiệt về danh lợi, vật chất rất nhiều. Nhưng cái mà mình được đó là sự thanh thản và ngẩng cao đầu. Đó chính là hạnh phúc của người tự do!
Dù thế nào cũng đừng đánh mất tự do và tự trọng !!
ĐCH/FB
20/12/2020

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178