Thần Ưng Lên Non - Nguyễn Tường Tuấn

 


VIẾT CHO TUỔI 30

Nguyễn Tường Tuấn

THẦN ƯNG LÊN NON - Chương # 71

 

       Thần Ưng biểu tượng oai hùng của nước Mỹ. Năm 1776, tại Philadelphia, Quốc hội Lục địa thứ II tuyên bố nền độc lập của các thuộc địa với tên gọi Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, dưới sự lĩnh đạo của George Washington, đã dành chiến thắng trong chiến tranh Cách mạng.

       Hoa Kỳ trải qua 244 năm lịch sử. So với nhiều quốc gia trên thế giới, đất nước chúng ta vẫn còn non trẻ! Như số phận Thượng Đế ban cho loài Thần Ưng, sống được từ 20-30 năm đầu khoẻ mạnh, sau đó chiếc mỏ không còn cứng cáp để săn mồi, móng bắt đầu yếu đuối không đủ sức tha những con vật săn được, bộ lông trở nên dài và nặng không thể bay xa ... Thần Ưng chỉ còn hai chọn lựa để sống thêm đến năm 70: Chết trong thầm lặng! Hoặc lên một đỉnh núi cao, ẩn mình trong tổ, dùng chiếc mỏ già nua quẹt vào tảng đá cho đến khi rụng, và chờ chiếc mỏ mới mọc ra. Khi có mỏ mới, Thần Ưng sẽ dùng nó để nhổ móng chân không còn cứng cáp, tỉa bỏ bộ lông nặng nề. Tiến trình hồi sinh này kéo dài 150 ngày, sau đó Thần Ưng có thể sống thêm 40 năm nữa!

       Năm 2020, tuổi lịch sử 244 năm của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ đã đến lúc lên non thay đổi! Hay nền Cộng hòa của chúng ta sẽ phải chết trong tức tưởi! Không lẽ số phận lại khắc nghiệt với một quốc gia non trẻ nhưng đã nhanh chóng đứng hàng đầu thế giới. Một quốc gia đem lại Hoà bình cho Châu Âu, thịnh vượng cho Nhật Bản, và đặc biệt trong nhiệm kỳ đầu bốn năm của Tổng thống Donald Trump, Trung Đông và Do Thái đã ngồi lại với nhau! Mang số phận Thần Ưng, Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ không thể chết, nhưng phải thay đổi để hồi sinh!

       Thực tế hiện nay, nền Tư pháp Hoa Kỳ  đã trở thành chiếc mỏ yếu đuối, không còn sức phán xét tội phạm, khi các quan toà bịt tai, che mắt, không nghe nhân chứng, không cho phép tranh luận! Người đứng đầu Tối cao Pháp viện Liên bang vi phạm nguyên tắc tam quyền phân lập, trở thành kẻ chống đối Tổng thống, những thẩm phán địa phương run rẩy trốn trong chiếc áo chùng đen, co ro nhìn tội phạm nhẩy múa trước mặt! Chiếc móng vuốt sắc nhọn, uy quyền sức mạnh của quốc gia, ngành cảnh sát bị loài thú hoang dã làm cho yếu đuối. Bạn có thể tưởng tượng, một hàng cảnh sát vũ trang đầy mình, đối đầu với đám đông và bọn trẻ ranh này thi nhau chửi vào mặt người cảnh sát, thậm chí phun nước miếng vào anh ta! Nhân danh quyền tự do phát biểu chính kiến, người cảnh sát chỉ được phép đứng chịu nhục! Hiến pháp nào quy định cho cái tự do khốn nạn như thế? Quyền tự do, bình đẳng của người cảnh sát để đâu? Một xã hội cho phép côn đồ tạt nước lên đầu cảnh sát như ở New York, hạ sát người thi hành pháp luật ở California, xã hội đó còn tệ hại hơn cả thời trung cổ! Khi tự do trở thành độc quyền cho tội phạm, pháp luật chẳng khác gì cuộn giấy vệ sinh! Bọn chính trị gia Dân chủ đã công khai huỷ hoại pháp quyền! Nhân danh tự do và nhân quyền chúng ra lệnh mở cửa nhà tù phóng thích tội phạm với trọng án! Nhân danh "Every vote counts" chúng lôi người chết về bỏ phiếu! Lập trình máy đếm phiếu Dominion ăn gian. Đuổi cổ quan sát viên ra khỏi phòng kiểm phiếu! Lôi thùng phiếu che dấu dưới gầm bàn ra đếm! Trăm, ngàn chứng nhân, vật chứng, tiếc thay những ai bầu cho Joe Biden họ tự bịt mắt không thấy, chọc tai không nghe! Tội nghiệp! Đất nước hôm nay người mù và kẻ điếc khắp mọi nơi!

        Hỡi anh chị em thân quý, hãy tỉnh thức và nghe Helen Keller, tác giả, nhà giáo dục, hoạt động chính trị và người đồng sáng lập tổ chức ACLU (American Civil Liberties Union) bị khiếm thị và điếc từ năm lên 2. Vượt qua khiếm khuyết thể chất, Helen Keller tốt nghiệp đại học năm 1904, trở thành tên tuổi lừng danh trong đầu thế kỷ 19, bà viết, "Điều tệ hại duy nhất so với việc mù lòa là có mắt, nhưng không có tầm nhìn"(The only thing worse than being blind is having sight but no vision). Tầm nhìn của đa số chúng ta đã bị bọn quái vật đầm lầy bịt một hướng bằng miếng da che mắt cho những chú ngựa kéo xe! Thấy điều chúng cho thấy, nghe những gì chúng tuyên truyền, làm mọi chuyện chúng sai bảo! Đi về một hướng, kéo cỗ xe chúng ung dung ngồi trên! Phần thưởng là mớ cỏ già, tẩm đầy mỹ từ hứa hẹn! Chút vụn bánh thừa thãi! Không tin, bạn đọc cứ đem 8 năm cầm quyền Barack Obama so với 4 năm trị vì của Donald Trump ra tìm hiểu, ai là người hoàn thành những gì mình đã hứa, và tên nào hứa cho nhiều rồi vội quên ngay? Tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump với lý do dễ hiểu: Ông thực hiện được rất nhiều những gì mình hứa với cử tri! Những ai chưa bị tẩy não chắc cũng không chống đối điều này.

       Các bạn tự nhận mình là người thông minh, nhưng không thể chứng minh được Sleepy Joe đã làm được gì cho đất nước trong 48 năm ngự trị chính trường? Triết gia Ralph Waldo Emerson sẽ tháo miếng da che mắt cho bạn qua câu nói, "Những gì bạn làm âm vang quá lớn, khiến tôi không nghe được những gì bạn nói!" (What you do speak so loudly that I cannot hear what you say). Tôi khinh bọn chính trị gia xảo ngôn, lẻo mép, và không cần biết chúng Cộng hoà hay Dân chủ! Tôi khinh tên chính trị gia nói trước quên sau, đòi xây dựng lại đất nước, khi chính gia đình hắn đang bị điều tra tội phạm! Dậy dỗ một thằng con nghiện ngập, hoang đàn chưa xong, đòi đứng đầu đất nước hơn trăm triệu dân!

       Móng vuốt Thần Ưng 244 tuổi cần phải thay! Đừng già mồm nhân danh Hiến pháp! Chẳng có Hiến pháp nào lại cho phép bầu cử gian lận, tìm cho tôi điều khoản nào trong bản Hiến pháp Hoa Kỳ cho phép bọn truyền thông thổ tả (T4) tự phong tổng thống cho 328 triệu dân? Đôi cánh mang tên Hiến pháp nước Mỹ hôm nay đã trở nên nặng nề, yếu đuối, không còn bay nổi nữa! Nó như tấm vải liệm cho một xác chết chờ đem chôn, và bầy ma quỷ đầm lầy đang ăn tiệc bên huyệt mộ!

       Đã đến lúc đất nước yêu dấu của chúng ta phải thay lông đổi cánh để hồi sinh! Mọi công dân Mỹ phải thức tỉnh! Vất mẹ nó đi cái áo cũ kỹ, sờn rách mang tên đảng phái! Chẳng lẽ khối óc chúng ta đã quá già nua, trở nên ngu xuẩn! Ngay trong gia đình đã phân hoá chính trị, thế hệ cha mẹ chọn Tổng thống Donald Trump, đám con cái bầu cho Joe Biden, không phải vì ngưỡng mộ thành tích 48 năm chui rúc trong đầm lầy Washington D.C của Sleepy Joe, nhưng vì chúng ghét Donald Trump!

       Khốn nạn thật! Chỉ vì ghét cá tính của một ứng cử viên, bọn nhóc sẵn sàng ném Hoa Kỳ xuống vực thẳm! Chúng ta chọn người lĩnh đạo đất nước, đâu phải lấy và ngủ với tổng thống mà nói chuyện yêu với ghét? Cánh chim Thần Ưng đã không còn cất cánh nổi! Tự nó trở nên quá nặng nề với đám chính trị gia ăn bám, nhân danh "Toàn cầu hoá" thực chất là tự do làm giầu cho một thiểu số 1%, trên xương máu của đa số 99%!

A

CƠ HỘI TRĂM NĂM.

       "In God We Trust" Đặt niềm tin nơi Thượng Đế, xin vô cùng cảm tạ Ngài đã ban cho đất nước chúng ta cơ hội phá đi căn nhà cũ kỹ, ọp ẹp, bốc mùi xú uế nơi đầm lầy. Ngài đưa cơn bão Tsunami trăm năm đến một lần, mang tên "Bầu cử Tổng thống 2020", thổi tung đám đầm lầy. Nếu không có cơn bão này, đất nước Hoa Kỳ sẽ ngộ độc, chết dần, chết mòn vì bầy quái vật ẩn mình sâu dưới bùn lầy nước đọng! Và những thân xác nô lệ sống bên đầm lầy vẫn cứ chui vào các ổ chuột, cho đến một ngày bão thổi tung tất cả!

       Bão tố ơi! Hãy đánh bật những mái nhà xiêu vẹo, hút thật mạnh lên trời cao đám yêu ma, quỷ quái đầm lầy, và ném chúng thật xa để không còn cơ hội hồi sinh! Triết gia Friederich Nietzsche, từng nói "Điều gì không phá huỷ được tôi, sẽ giúp tôi vững mạnh hơn. Điều gì không giết được tôi, sẽ giúp tôi tồn tại" (What does not destroy me , makes me stronger. What doesn't kill us, makes us stronger). Nếu không có ơn phước của Thượng Đế, sức người, chúng ta làm sao tìm ra bọn quái vật đầm lầy? Hôm nay, chúng đang giẫy chết trên mặt đất, anh chị em thấy không? Hãy tỉnh thức sau giấc ngủ đông để đón mừng Chúa Xuân đến. Đừng tiếc rẻ căn lều thảm hại, hãy để bão cuốn đi.

1 > Bọn chính trị gia hèn mạt Dân chủ xuất hiện! Chúng quyết định mở cửa thành phố cho bầy quỷ dữ "Black Lives Matter" tha hồ tấn công, đốt phá, cướp giật ngay cả giết người. Nhân danh Dân chủ, chúng xúm nhau lại dựng lên "Mùa hè yêu thương" nhưng tràn đầy sợ hãi và nước mắt! Cụ già chống gậy trên đường, bị một thằng nhóc da đen xô ngã không cần lý do! Người dân ngồi ăn trong quán bị bọn BLM quấy phá, bắt hô khẩu hiệu, cả xã hội rụt rè khiếp sợ! Trong gia đình, một khoảng cách vô hình đã ngăn đôi hai thế hệ, cặp vợ chồng già ngồi thủ thỉ nói chuyện chính trị với nhau, họ không muốn nhà cửa mất vui vì bầy con cháu đã bị tẩy não!

2 > Bọn chính trị gia đảng Cộng hòa núp bóng mấy chục năm trong đầm lầy chính trị, chúng là Thượng nghị sĩ hèn hạ vào giờ chót buông súng chiến đấu, chúc mừng kẻ cướp. Quay lại đâm sau lưng người chỉ huy mới hôm qua còn tôn vinh! Tôi buồn nôn, khi thấy những kẻ như Mitch McConnell! Bước vào Thượng viện từ năm 1984, sống trong đầm lầy 36 năm, đã biến hắn ta thành nhà lập pháp ngu xuẩn! Đã có quyết định nào của Quốc hội chính thức công bố Joe Biden là tổng thống đắc cử chưa? Thế mà Mitch McConnell, nhà lập pháp cao cấp đảng Cộng hòa, đã vi phạm Hiến pháp đầu tiên, khi nhanh nhẩu chúc mừng kẻ chưa hề được Quốc hội phê chuẩn! Dọn chỗ ngồi trước! Gọi hắn là ngu và hèn có quá lời không? Cơn bão kinh hoàng 2020 đã lôi kẻ nằm vùng của chính quyền ngầm (Deep state) phải ngoi đầu lên.

3 > Bọn quan tòa nhục nhã hoa mắt vì tiền tài hối lộ, hay sợ hãi trước ma quỷ đe doạ! Tòa này đổ qua toà kia, vụ án này chuyển qua chỗ khác! Và rồi chúng phủi tay, chùi mép qua tay chiếc áo choàng đen! Quan tòa bị lật mặt nạ, buổi chiều ngày Thứ năm 17/12/20, mọi người sửng sốt, ngỡ ngàng về dòng Tweet của Luật sư Lin Wood, tố cáo Chánh án Tối cao Pháp viện Liên bang John Robert và Thẩm phán TCPV Liên bang Stephen Breyer về những hành vi tham nhũng và gian dối (corruption and deceit) ông viết, "Có lẽ đây là dòng tweet quan trọng nhất trong đời tôi. Chánh án TCPV Liên bang John Roberts và Thẩm phán Stephen Breyer tham nhũng và phải từ chức ngay. Thẩm phán Stephen Breyer phải từ chức ngay" (This may be most important tweet of my life. Chief Justice John Roberts is corrupt & should resign immediately. Justice Stephen Breyer should also resign immediately). Chúng ta chờ xem Tối cao Pháp viện Liên bang có làm nên trò trống gì trong những ngày sắp tới không? Có dám nhận trách nhiệm trước lịch sử, hay lại bắt chước Nancy Pelosi và Chuck Schumer quỳ gối, khấu đầu trước bạo lực? Niềm tin còn lại mong manh, hy vọng nữ Thẩm phán Amy Coney Barrett, hai vị Neil Gorsuch và Brett Kavanaugh sẽ noi gương hai Thẩm phán Clarence Thomas và Samuel Alito đủ dũng khí, đứng thẳng lưng bảo vệ cán cân công lý! Nếu hèn hạ trốn tránh, quyền lực người dân sẽ quét sạch các ngài!

4 > Bọn đại tư bản, siêu tỷ phú các công ty công nghệ điện tử: Facebook, Twitter, Youtube ... chúng tung hằng triệu triệu đô là để trang bị cho bầy âm binh tấn công vào công lý! Deep States, chính quyền ngầm là đây. Bill Gates, Mark Zuckerberg, Jack Dorsey, ai cho bọn này quyền được kiểm duyệt thông tin bảo vệ đảng Dân chủ? George Soros, Mike Bloomberg, với hằng trăm triệu USD tung ra phá hoại bầu cử. Không có cơn bão này, chúng vẫn còn lặn sâu không ai biết, giả danh đóng vai nhà hảo tâm! Bão tố ơi! Đừng thương tiếc bọn giả hình, đã đến ngày phán xét!

5 >   Bọn báo chí truyền thông thổ tả (T4) bán rẻ lương tâm, tung hô quỷ dữ, vùi dập người lương thiện! Chúng che dấu vụ cha con Joe Biden làm ăn với Trung cộng, chỉ có đài truyền hình Fox và Newsmax loan tin trước bầu cử, cùng một số báo chí thiên hữu. Cho đến hôm nay, có thấy chúng nói gì về tên Dân biểu Eric Swalwell, ngồi trong Uỷ ban Tình báo Hạ viện và người tình điệp viên Trung cộng Fang Fang? Tất cả câm như hến! Cái gì phe ta làm sai, che cho thật kỹ. Soi kính hiển vi tìm những gì Trump nói, đánh trống khua chiêng cho cả làng nghe! Michelle Obama đẹp nhất trần gian! Melania Trump nói tiếng Anh không ra gì! Tuyệt vời hơn cả, tuần báo Times lập lại lịch sử "bé cái lầm" của bốn năm trước với hình bìa nữ Tổng thống Hillary Clinton! Năm 2020 Joe Biden & Kamala Harris trở thành nhân vật trong năm! Nhân vật tượng trưng cho vô liêm sỉ, đưa thằng con trai Hunter Biden đi làm ăn với Tầu cộng và chia 50% cho bố già! Nhân vật làm nhục mọi người phụ nữ có lương tâm đi qua cánh cửa phòng ngủ với cấp trên để bước lên đài danh vọng!

6 > Tại Quốc hội Liên bang, mụ Phù thuỷ Nancy Pelosi nhất định ngâm tôm không chịu thông qua kế hoạch trợ giúp nạn nhân "China virus" chờ qua bầu cử, không ngoài mục đích ngăn ngừa chiến thắng của Tổng thống Donald Trump! Dân đói, mặc xác chúng mày! Đảng Dân chủ phải chiếm lại Toà Bạch Cung! Chiến thắng bằng mọi giá, kể cả quỳ gối trước bạo lực! Khấu đầu lạy thánh tội phạm George Floyd, để ăn mày phiếu, chúng nó vất liêm sỉ vào nhà vệ sinh!

7 > FDA và các hãng dược phẩm khoan thông báo kết quả vaccine cho đến sau bầu cử, tất cả không ngoài mục đích ngăn cản Tổng thống Trump thêm điểm, và được lòng dân trước ngày bầu cử!

       Danh sách còn rất dài! Cơn bão Tsunami này thổi tung các cơ quan FBI, CIA, bộ ngành trong chính phủ, ngay cả tại Toà Bạch Cung. Tên tổng thống đốn mạt Barack Obama đã cài cắm người của chúng vào mọi ngõ ngách trong 8 năm cầm quyền. Chỗ nào cũng có quỷ ma.

B

THẾ TRẬN HAI BÊN.

       Ngày tận thế chưa đến! Cơn bão có tàn phá đến mấy cũng không thể xóa sổ một quốc gia hùng cường! Giấc mơ "Một vành đai, một con đường" của Tập Cận Bình, uốn éo thế nào để bây giờ thành sợi giây thắt cổ cho hắn và bọn tay sai đảng Dân chủ Hoa Kỳ? Nhìn vào thế trận hai bên, chúng ta có thể đoán ra hồi kết. Trước tiên, chúng ta hãy xem đội quân của tổng thống tự phong Joe Biden, dàn quân, bố trận ra sao? Chẳng phải vì thiên kiến chính trị, nhưng thế trận rất yếu:

1 > Đội quân hùng hậu nhất của đảng Dân chủ và Joe Biden lúc này là bọn truyền thông thổ tả (T4), những anh hùng truyền hình trên CNN, MSNBC, CBS, ABC, một số nội tuyến bên Fox News và New York Times ... Bọn này suốt ngày lải nhải tôn vinh tên tổng thống đắc cử. Có thế thôi! Nhưng chính chúng cũng không thể câm họng trước chuyện động trời của Hunter Biden và Swalwell liên hệ với Trung cộng. Theo thăm dò của viện Gallup, ngày 30/9/20, về mức độ tin cậy của dân chúng với (T4), kết quả như sau: Hoàn toàn tin tưởng 9% - Khá tin 31% - Không mấy tin 27% - Hoàn toàn không tin 33%. Qua đó, chúng ta không còn lo ngại gì về ảnh hưởng của bọn (T4), uy tín của chúng xuống dốc mỗi ngày. Số lượng khán thính giả rời bỏ Fox News qua Newsmax như làn sóng di dân vỡ bờ. Ngoài chuyện múa lân ầm ĩ, đòn tâm lý thứ hai của bọn (T4) là tung tin về nhân sự được Joe Biden tuyển chọn cho nội các ma của mình! Có chính quyền đâu, mà ngủ mơ lập nội các?

    Tin vui ngày Thứ sáu 18/12/20, theo bản tin của Axios, "Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller đã ra lệnh ngừng hợp tác trên toàn Ngũ Giác Đài với ban chuyển giao của tổng thống tự đắc cử Biden, gây sốc cho các viên chức trong Bộ Quốc phòng, các viên chức chính quyền cấp cao nói với Axios". (Acting Defense Secretary Chris Miller ordered a Pentagon-wide halt to cooperation with the transition of President-elect Biden, shocking officials across the Defense Department, senior administration officials tell Axios https://www.dailymail.co.uk/news/article-9068143/Donald-Trumps-Pentagon-chief-STOPS-operating-Joe-Biden-transition.html). Còn ai tin (T4) nữa?

2 > Hàng ngũ phân hoá! Cậu quý tử Hunter Biden đang là gánh nặng không mong muốn cho bố già Joe Biden, chưa kể người em ruột tổng thống tự phong, Jim Biden với hợp đồng hàng trăm triệu đô la xây dựng tại Trung đông. Chứng cớ hùng hồn nhất là bài diễn thuyết trước sinh viên Trung cộng của tên Giáo sư Di Dongsheng, Phụ tá Khoa trưởng School of International Relations tại trường Đại học Renmin, hắn đã vui vẻ khoe khoang về chiến thắng của Joe Biden, bạn đồng minh thân tín của Trung cộng sắp vào Toà Bạch Cung. Dân chúng Hoa Kỳ khó mà chấp nhận một tổng thống với châm ngôn "Make China Great Again".

3 > Lòng dân là chính. Mỗi lần Tổng thống Trump xuất hiện, đều có vài chục ngàn người tham dự, họ đi từ hôm trước, bay máy bay đến! Với Joe Biden chưa bao giờ quy tụ được hơn 200 người! Không thể giải thích được, bọn (T4) tuyên truyền Joe Biden có hơn 80 triệu phiếu bầu, trong khi bài diễn văn ông ta đọc trong lễ Tạ ơn chỉ có hơn 1,000 người vào nghe! Mới nhất đây, Joe Biden đến Tiểu bang Georgia vận động cho hai ứng cử viên Thượng viện thuộc đảng Dân chủ, có khoảng hơn 100 chiếc xe hơi đậu rải rác trong sân nghe ngài tổng thống tự phong! Con số không biết nói dối!

    Người ít theo dõi chính trị, sống theo cảm tính, rất dễ bị đám (T4) tuyên truyền lừa đảo! Chẳng cứ gì các bạn đâu, ngay cả tên TNS Mitch McConnell cũng hoa mắt, chóng mặt, cộng với bọn khốn nạn RINO (Republican in name only) vì quyền lợi cá nhân, hay sợ sẽ phải đối đầu Tòa án Quân sự về tội tham nhũng, thông đồng với Trung cộng, phá hoại bầu cử, chúng kết hợp với nhau đánh trận sống chết cuối cùng!

     Đừng sợ hãi! Tổng thống Donald Trump còn ít nhất là ba chọn lựa, tất cả đều sẵn sàng! Ông chỉ cần chọn giờ ra quân. Không ai trong chúng ta có thể đoán được.

1 > Chờ thêm vài ngày nữa xem Tối cao Pháp viện Liên bang xét xử như thế nào với các đơn kiện của Luật sư Rudy Giulian, và Jenna Ellis cùng nhóm luật sư đại diện cho Tổng thống Donald Trump. Đừng quên, trên bàn TCPV/Liên bang còn hồ sơ của các Luật sư độc lập Sidney Powell và Lin Wood, cộng thêm khiếu kiện của các tiểu bang. Tổng thống Donald Trump cần chứng minh cho dân chúng, ông đã kiên nhẫn theo đuổi mọi hướng pháp lý, không hề lạm dụng quyền hành! Với chừng đó hồ sơ kiện, TCPV/Liên bang không thể làm ngơ! Chúng ta bình tĩnh chờ xem. Đây là thời điểm lịch sử của 9 vị Thẩm phán Tối cao Pháp viện Liên bang, có đủ dũng khí và can đảm nắm vững cán cân công lý, hay hèn mạt cúi đầu?

2 > Nhiều người ngộ nhận ngày 14/12/20, khi các Đại cử tri đoàn bỏ phiếu, xem như đó là kết quả cuối cùng và biết ai sẽ là tổng thống đắc cử! Sự thật, lá phiếu của các Đại cử tri đoàn được niêm phong, gửi đến Quốc hội Liên bang và không biết họ chọn lựa ai! Con số (T4) đưa ra Joe Biden có 306 phiếu và Tổng thống Donald Trump có 232 phiếu là con số bọn (T4) dựa vào kết quả do chính chúng công bố trên truyền hình sau ngày 3/11/20.

      Ngày 6/1/2021 sẽ là ngày Quốc hội Liên bang, bao gồm lưỡng viện họp và mở những lá phiếu của Đại cử tri đoàn từ các tiểu bang gửi đến, dưới sự chủ toạ của Phó Tổng thống Mike Pence. Chỉ cần một vị Dân biểu và một Thượng Nghị sĩ Liên bang không chấp thuận kết quả, lưỡng viện Quốc hội sẽ phải tạm ngưng và đi vào phần thảo luận  trong hai giờ. Hiện nay, Dân biểu Mo Brooks, Tiểu bang Alabama chính thức loan báo ông sẽ phản đối cuộc bầu cử gian lận vào ngày 6/1/21 tại phiên họp Lưỡng viện. Thông tin cũng cho biết số đông các vị tân Dân biểu đảng Cộng hoà cũng sẽ ủng hộ ông Mo Brooks. Về phía Thượng Nghị sĩ Liên bang hiện chưa có vị nào chính thức công bố, tuy nhiên, Thượng Nghị sĩ tân cử Tommy Tuberville, Cộng hoà, Tiểu bang Alabama gián tiếp cho biết có thể ông sẽ cùng tham gia với các dân biểu. Cũng có thể có thêm vài TNS khác của đảng Cộng hòa sẽ giơ tay phản đối vào ngày 6/1/21?

      Thủ tục tranh luận tại Quốc hội Lưỡng viện khá phức tạp, chúng tôi xin để dành cho bài viết kế tiếp. Hiện tại vẫn là quá sớm để chúng ta bàn về thủ tục chuyên môn này. Từ nay đến ngày 6/1/21 sẽ còn nhiều biến chuyển quan trọng xẩy ra. Hãy đi từng bước một.  

3 > Thiết quân luật. Theo ý kiến cá nhân, chúng tôi bị mất niềm tin khá nhiều về quyết định của TCPV Liên bang, ít nhất các vị Thẩm phán TCPV phải cho Tiểu bang Texas có cơ hội trình bầy luận cứ của mình, sau đó kết quả ra sao cũng dễ chấp nhận. Đừng quên, có hai vị Thẩm phán Samuel Alito và Clarence Thomas đồng ý nghe phần trình bầy của Texas. Bẩy vị còn lại làm gì? Thứ hai, đồng ý là Hiến pháp cho phép Phó Tổng thống Mike Pence bỏ phiếu, hoặc Quốc hội thuộc lưỡng viện bầu Tổng thống và Phó Tổng thống. Nhưng có thể đây không phải là chiến thắng Tổng thống Donald Trump mong muốn, đảng Dân chủ sẽ dành bốn năm kế tiếp để rêu rao ông đắc cử vì may mắn!

     Chúng tôi mong muốn được thấy Tổng thống Donald Trump dùng quyền hạn Hiến pháp cho phép, nhân dịp này tuyên bố Thiết quân luật. Đây là cơ hội trăm năm, chưa bao giờ đầm lầy bị tát cạn đến như thế này, quái vật xuất hiện, bọn phản thùng lộ mặt, đám (T4) nằm trong rọ, bọn trọc phú bị bao vây ... Lòng dân ủng hộ.

      Đặt niềm tin vào Thượng Đế, Ngài sẽ không bao giờ để đất nước Hoa Kỳ dễ dàng rơi vào tay đảng cộng sản, chỉ qua một cuộc bầu cử gian lận! Một quốc gia từng đưa người lên cung trăng, truy tầm tên khủng bố Osama Bin Laden đến tận hang cùng ngõ hẻm Pakistan, chinh phục sự kính trọng của thế giới. Đất nước đó không thể mất trong một sớm một chiều chỉ vì bầu cử gian lận! 

      Xin Tổng thống Donald Trump đừng quên sứ mạng bảo vệ Hiến pháp khi Ngài đặt tay lên Thánh kinh tuyên thệ bốn năm trước. Hãy để Quân đội làm nhiệm vụ bảo quốc an dân. Đưa bọn phản quốc ra Tòa án Quân sự. Quân đội sẽ tổ chức lại một cuộc bầu cử trong sạch, lúc đó ai thắng cũng được. Dân chúng và thế giới sẽ  tôn trọng một Tổng thống Hoa Kỳ thắng cử công bằng, không qua gian lận.

      Nước Mỹ cần sự MINH BẠCH, hãy giúp chúng tôi điều đơn giản đó! Tổng thống Donald Trump không nhất thiết cần thêm nhiệm kỳ hai, vì ông sẽ đi vào lịch sử không những nước Mỹ mà còn cả thế giới. Xin Ngài hãy để lại cho thế hệ mai sau niềm tự hào là con dân Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

       Từ hôm nay, Thứ sáu 18/12/20, đúng 45 ngày sau ngày bầu cử 3/11/20, Sắc lệnh Hành pháp " Executive Order on Imposing Certain Sanctions in the Event of Foreign Interference in a United States Election " Tổng thống Donald Trump ký ngày 12/9/18 bắt đầu có hiệu lực. Đừng mất thời giờ nghe bọn (T4) đánh trống khua chiêng, bạn đọc vào địa chỉ dưới đây để cùng nhau đoán trước tương lai của cha con Joe Biden và bầy quái vật đầm lầy!

      Thời gian từ nay đến ngày Tuyên thệ 20/1/21 còn dài. Chiến thắng vẻ vang và hào quang đang chờ Tổng thống Donald Trump nơi chân trời mới. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng Tổng thống!

Nguyễn Tường Tuấn

18/12/20

tuan@1TeamConcept.com

        

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178