TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ TỪ BAO GIỜ?

 


Truyền thông thổ tả từ bao giờ?

Đặng Chí Hùng / FB

Thật ra, nhiều người đã đổ lỗi cho ông Trump rằng ông vu oan cho "Mainstream" là thổ tả. Nhưng thật ra thì điều này không đúng. Nếu ai đọc kỹ lịch sử và tinh ý sẽ thấy: Những BBC, VOA, RFA, RFI vv...rất hăng say đưa ảnh thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan xử bắn Bảy Lốp mà không giải thích rõ tội ác của Bảy Lốp. Cái gọi là truyền thông tự do ấy thản nhiên mạt sát vụ Mỹ Lai mà ai cũng biết đó là câu chuyện trong vùng xôi đậu , CSVN nấp sau dân để tấn công lính Mỹ.
Thế nhưng, những thứ truyền thông ấy câm lặng trước thảm sát Mậu Thân, Cai Lậy vv...Trong những ngày của tháng 3,4 năm 1975, cái gọi là truyền thông tự do ấy liên tục đưa tin bất lợi với cách thổi phồng đau thương cho VNCH để gây bất ổn trong xã hội, quân nhân. Vậy có phải họ thổ tả từ xưa hay không?
Và ngay bây giờ, truyền thông mệnh danh là tự do ấy thay vì lên án Tàu Cộng reo rắc dịch cúm thì họ suốt ngày tìm cách tấn công ông Trump. Thay vì lên án Antifa phá phách nước Mỹ, lên án Arsenal đã đầy đọa người anh hùng bảo vệ người Tân Cương - M. Ozil thì truyền thông thổ tả lại cứ nhằm ông Trump mà tấn công.
Đừng nhầm lẫn rằng ông Trump vu khống cho truyền thông thổ tả. Thật ra nó thổ tả lâu rồi...
RFA, BBC, VOA, vv... Chỉ tâng bốc cho dân chủ cuội là chủ yếu vì dân chủ cuội chính là một mắt xích trong băng đảng thổ tả. Không tin ư? Hãy nhìn xem những gương mặt được truyền thông thổ tả tâng bốc thì sẽ thấy...
ĐCH/FB
23/12/2020
Ghi Chú của Tự Do:
Ba Đình còn có hẳn một Bộ Truyền thông thổ tả (TTTT). Bộ trưởng phải có chân trong Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản. Thực thi mệnh lệnh từ Ban tuyên láo trung ương.

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180