NHỮNG THẰNG LƯU MANH!


 


 NHỮNG THẰNG LƯU MANH!

Huỳnh Hậu


Nói thật tình , vào lúc này , tôi có tâm trạng khá chán nản . Lý do vì nhìn đâu tôi cũng thấy hình ảnh của mấy thằng lưu manh khốn kiếp .
Trước đây , khi viết về những trò bẩn thỉu của CSVN, tôi luôn có niềm tin rằng mình đang sống ở Mỹ, một xứ có nền công lý tốt đẹp , có hệ thống chính trị đàng hoàng, đâu ra đó , khác xa với bộ máy tồi tệ , xấu xa của thằng cộng sản . Niềm tin đó bây giờ đã lung lay tận gốc rễ . 
 Cuộc bầu cử TT Mỹ , mà cho tới giờ vẫn chưa ngã ngũ ,đã cho tôi thấy , bên trong bộ máy chính trị của cường quốc này cũng đầy rẫy những thối tha, mưng mủ . 
 Những trò gian dối trong bầu cử để cố bứng ông Trump ra khỏi Bạch Cung đã tràn lan ra đấy , nhưng cả một hệ thống từ TƯ PHÁP , CIA, FBI , HIGH TECHS, MAIN STREAM MEDIA v.v. đều về hùa với nhau , bất cố liêm sỉ , bất cố vi phạm hiến pháp , bất cố truyền thống DÂN CHỦ của Mỹ , ra sức che giấu , lấp liếm , chỉ với một mục đích tiêu diệt hòn đá tảng DONALD J. TRUMP . 
 Mà khốn nạn thay , Donald J. Trump không phải là kẻ phản bội tổ quốc , phản bội dân Mỹ , mà chính vì ông hết lòng phục vụ đất nước , phục vụ nhân dân Mỹ, đã đi ngược lại quyền lợi của những cá nhân và tập đoàn tư bản chuyên thỏa hiệp với ngoại bang , mặc kệ quyền lợi của đất nước và dân tộc.
 - Một Mitch McConnell , lãnh tụ đa số thượng viện thuộc đảng Cộng Hòa , giờ ló mặt ra là một kẻ nội thù , công khai phản bội chủ trương và đường lối của TT Trump.
 - Một William Barr , Bộ Trưởng Tư Pháp , sắp từ chức , vẫn cố gắng o bế cho Joe Biden khi từ chối bổ nhiệm một công tố viên đặc biệt để điều tra về GIAN LẬN BẦU CỬ cũng như về những hành động NHŨNG LẠM CỦA HUNTER BIDEN .
  - Một chánh án TCPV Roberts và một thẩm phán Breyer bàn thảo loại bỏ Trump ra khỏi nhiệm kỳ HAI , lại gọi Trump là M...ther Fucker , thì còn gì là sự nghiêm chỉnh của một cơ quan tối cao của quốc gia ?
 Đó là trong nội bộ của đảng Cộng Hòa , chưa kể tới hằng hà sa số những âm mưu thối tha , bỉ ổi của tập đoàn đảng Dân Chủ gồm mấy tên JOE BIDEN, BARACK OBAMA, NANCY PELOSI , HILLARY CLINTON với sự tiếp tay dai dẳng của cả một hệ thống truyền thông thiên tả .
 Với tình trạng tất cả những bỉ ổi đã lộ mặt như thế , theo cái nhìn CHỦ QUAN  của cá nhân tôi , nếu ông Trump chỉ dựa vào sự phán xét của QUỐC HỘI vào ngày JAN 6th tới đây , và dựa vào cuộc xuống đường dữ dội của quần chúng Mỹ cũng vào ngày JAN 6th , thì hoàn toàn không đủ . Lý do , phiá Thượng Viện có vẻ muốn cho Biden làm tổng thống một cách êm xuôi , không muốn đưa vấn đề AI LÀM TỔNG THỐNG thành một tình thế KHÓ XỬ ; và dù dân chúng Mỹ có xuống đường cả triệu người , MÀ KHÔNG LIÊN TỤC , thì áp lực sẽ không lớn . Trường hợp này,  TT Trump phải mạnh tay đưa ra MARTIAL LAW thì mới may ra đảo ngược tình thế . Theo như Tweet mới nhất của Trump, cho thấy ông không chủ trương MARTIAL LAW , thành ra cá nhân tôi thấy tình hình rất u ám.  
 Tôi luôn là con người thực tế , không thích đưa ra những nhận định LẠC QUAN TẾU , dù cá nhân tôi rất mong mỏi ông Trump có thể đảo ngược tình thế , tiếp tục dẹp bỏ những thế lực tà ác, bảo trì chính nghĩa của MỸ VÀ THẾ GIỚI .
Nhìn về phiá cộng đồng Việt Nam , trong nước cũng như hải ngoại , tôi cũng thật chán ngán với những thằng / con lưu manh . 


Những thằng như VÕ VĂN TẠO , đầu chứa đầy cứt , thì chả nói làm gì , nhưng có những kẻ mà tôi nghĩ là có trình độ khá hơn như PHẠM ĐÌNH TRỌNG , hôm nay cũng viết một bài mà nội dung , theo tôi , giống như của một thằng vô học , nhắm mắt nói càn .
- Phạm Đình Trọng viết " CHỐNG ĐỘC TÀI CỘNG SẢN NHƯNG SAY MÊ ĐỘC TÀI DONALD J. TRUMP " , trong đó Trọng bảo hệ thống bầu cử dân chủ của Mỹ may mắn đã thức tỉnh, loại bỏ tên độc tài Trump , kẻ đã gây nguy hại cho nền dân chủ Mỹ và thế giới . Chỉ với một ý này , Trọng đã cho người đọc thấy cái DỐT VÔ ĐỐI của Trọng . Nếu Trump là kẻ độc tài sắt máu thì làm sao mà truyền thông MSM và High Techs lại có thể đánh Trump tơi bời hoa lá như thế mà chẳng bị chế tài gì ? Trump độc tài kiểu gì mà hằng triệu người Mỹ , trong vòng một tháng , đã hai lần xuống đường  ủng hộ Trump , đòi thực thi dân chủ , đòi STOP THE STEAL ? Kẻ luôn lo nghĩ cho quyền lợi của nước và dân Mỹ như Donald J. Trump thì Trọng chửi là ĐỘC TÀI , còn kẻ thực sự độc tài, tàn bạo như HỒ CHÍ MINH, như NGUYỄN PHÚ TRỌNG thì Phạm Đình Trọng không dám hó hé một tiếng ? Tư cách và đạo đức của Trọng là như thế ư ?
 - Phạm Đình Trọng đổ mọi tội lỗi lên đầu Trump , đã che giấu tin tức chính xác về đại dịch Covid- 19 , bỏ mặc cho dân Mỹ chết hằng mấy trăm ngàn người v.v. Trọng nay cũng đã cỡ tuổi 80 , mà không chịu suy nghĩ cho chín chắn , cứ phán bậy bạ , cho thấy Trọng chả hiểu cái đéo gì về nước Mỹ , thật là ngán ngẩm ! Có ngu thì cũng vừa vừa, để cho thiên hạ ngu với , một mình Trọng giành hết mấy cái bồ ngu là sao ?
Ở hải ngoại, những tên truyền thông VN cũng lưu manh tới bến luôn ! Trước đây , những cái mồm dơ dáy , liên tục  bảo vệ " CUỘC BẦU CỬ NÀY KHÔNG HỀ CÓ GIAN DỐI " . Hôm nay cũng những cái mồm đê tiện đó tuyên bố " NẾU ĐẢNG CỘNG HÒA KHÔNG TÌM CÁCH DẸP BỎ BẦU CỬ BẰNG THƯ , THÌ SẼ THUA DÀI DÀI . " 
Tại sao sẽ thua dài dài ? Vì bầu cử bằng thư là phương tiện GIAN DỐI dễ dàng nhất . Thế tại sao mấy hôm trước , mấy ngài luật sư, tiến sĩ này cương quyết nói KHÔNG CÓ GIAN DỐI TRONG BẦU CỬ ? 
Tôi còn nhớ , trên các channel truyền thông Việt , người ta cho rằng , trước bầu cử thì cộng đồng Việt Nam chia năm xẻ bảy , bây giờ bầu cử đã xong , hãy hài hoà , đoàn kết , dẹp bỏ phân cách, chia rẽ v.v. 
 Tôi không biết người khác nghĩ sao , riêng cá nhân tôi thì KHÔNG BAO GIỜ ! Tôi sẽ không bao giờ quên được những cái mặt gian trá, đê tiện , bỉ ổi , xấu xa của những thằng, những con , vì chút quyền lợi, chút hư danh , mà bán rẻ lương tâm , chối bỏ sự thật . Những cái mặt mốc, ngày nào hô hào chống cộng , chống bất công v.v. bây giờ để lộ cái mặt nhơ nhớp không tưởng nỗi . Bảo tôi phải hài hòa, đoàn kết với những thằng đê tiện, lưu manh đó ư ? Bỏ đi Tám !

Huỳnh Hậu.




https://www.thesaigonpost.com/2020/12/nhung-thang-luu-manh.html

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178