Đảng Dân Chủ Mỹ ? Đống Rác Bốc Mùi !

Đảng Dân Chủ Mỹ ? Đống Rác Bốc Mùi !

Huỳnh Hậu
Còn tám tháng nữa là đến cuộc bầu cử TT Mỹ 2024, vì vậy việc vận động của hai đảng DÂN CHỦ và CỘNG HÒA đang đi vào giai đoạn nước rút.

Phía DC thì Joe Biden dựa vào CTT Barack Obama, một lý thuyết gia gọi là sắc bén, để mong kêu gọi lá phiếu của người dân Mỹ.

Nhưng thực tế rất thê thảm của xã hội Mỹ về mọi mặt dưới triều đại Joe Biden thì dù có MIỆNG LƯỠI TÔ TẦN, Barack Obama cũng đành chịu thua. Có ngọ nguậy cho lắm thì cũng chỉ thấy lộ ra bản chất MỊ DÂN, LÁO KHOÉT của một tên láu cá chó!

Hãy nghe Obama kêu gọi, "Các bạn hãy ủng hộ Joe Biden để ông ta hoàn tất con đường đang đi dở dang, sẽ đưa nước Mỹ tới một tương lai mới!"

Xin lỗi ông cựu tổng thống, dân Mỹ đã ngán Joe Biden tới cổ rồi, hơi sức đâu mà chịu đựng thêm 4 năm nữa, họa chăng chỉ có những thằng/con bị thiểu não hoặc VÌ ĐỒNG TIỀN MÀ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ mới tiếp tục ủng hộ cho Joe Biden.

Hơn ba năm qua, phe Dân Chủ các ông đã dựa vào tiền bạc của mấy thằng tư bản thiên tả, biến nước Mỹ thành một đống rác bốc mùi. Xã hội rối loạn, kinh tế suy sụp, lạm phát gia tăng, an ninh nội địa ngày càng nguy hiểm. Đó là chưa nói tới lý tưởng TỰ DO DÂN CHỦ truyền thống của người dân Mỹ đã bị các ông phá hoại tanh bành; chính phủ Joe Biden xử dụng các bộ phận chính quyền như những vũ khí để kiểm soát TỰ DO NGÔN LUẬN, bịt miệng đối lập, nói CÓ thành KHÔNG, nói KHÔNG thành CÓ. Nước Mỹ có nguy cơ trở thành một nước có chế độ độc tài chẳng khác gì Tàu Cộng.

Thế thì làm sao mà dân Mỹ có thể tiếp tục ngu si, dồn phiếu cho cái tên bất tài vô tướng, làm bù nhìn cho một lũ thiên tả như Joe Biden hở ông Barack Obama?

Ông Barack Obama còn đổi trắng thay đen khi tuyên bố "Truyền thông Mỹ đã phân cực, chia rẽ, khiến cho người dân Mỹ không thấy đâu là SỰ THẬT".

Thưa ông Cựu Tổng Thống, đây là thái độ VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG đó ông ạ. Bởi vì từ lúc bản thân ông Barack Obama ngồi ở Bạch Cung 2 nhiệm kỳ cho đến nay, AI LÀ NGƯỜI THAO TÚNG TRUYỀN THÔNG, DÙNG CHÚNG ĐỂ TẤN CÔNG NHỮNG NGƯỜI DÁM NÓI LÊN SỰ THẬT, DỰNG ĐỨNG NHỮNG SCANDALS ĐỂ VÙI DẬP ĐỐI LẬP, CHE GIẤU NHỮNG GIAN LẬN TRONG BẦU CỬ?

Người dân Mỹ gần đây đã tỏ thái độ rất rõ ràng, họ đã quá ngán ngẩm Joe Biden, nên dù ông có hoa ngôn xảo ngữ thế nào thì cũng không kết quả gì đâu! Đảng Dân Chủ của ông và Joe Biden bây giờ đã biến thành ĐẢNG DÂN CHỬI và là MỘT ĐỐNG RÁC bốc mùi một cách ghê tởm ông ạ.

Huỳnh Hậu

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180