Cái Lưỡi Không Xương !

Cái Lưỡi Không Xương !
Huỳnh Hậu
Hôm nọ tôi tình cờ đọc được một bài phản biện rất thú vị. Tác giả KB TayNguyen phản bác lời nhận định của Trần Nhật Phong cho rằng mấy ông thần Joe Biden, John Kerry, John McCain ĐÃ BỨC TỬ VNCH !

Tác giả KB TayNguyen lập luận rằng vào thời điểm 1975, hai ông John McCain và John Kerry chỉ là những sĩ quan giải ngũ, chưa tham gia chính trị nhiều, chỉ có Joe Biden thì đã là senator từ năm 1972, nhưng một mình Joe Biden đâu quyết định chính sách của Mỹ, vì vậy nói 3 ông ấy bức tử VNCH là nói tầm bậy!

Tôi không theo dõi channel của ông TNP nên không biết lý do tại sao ông Phong lại gom ông John McCain vô cùng nhóm với hai ông Joe Biden và John Kerry ? Mặc dù tôi biết từ khi được Hà Nội thả về nước vào năm 1973 ông John McCain cũng có ý hướng chống chiến tranh VN,nhưng so với 2 ông Joe Biden và John Kerry ( hai người chuyên chống chiến tranh VN theo kiểu 1 chiều, rất cảm tình với Hà Nội và cực lực chỉ trích VNCH ) thì ông John McCain chẳng là cái đinh gì!

Và theo cái nhìn của tôi, ông TNP nói 2 ông John Kerry và Joe Biden đã bức tử VNCH không có gì sai!

Ai cũng biết VNCH chết tức tưởi vì Mỹ phản bội đồng minh, bắt tay với Tàu Cộng để giải quyết sa lầy của Mỹ tại VN, nhưng chẳng lẽ chúng ta không được gọi những kẻ một thời ủng hộ Hà Nội như Jane Fonda, Joe Biden, John Kerry, Thích Nhất Hạnh v.v. là NHỮNG TÊN ĐÃ BỨC TỬ VNCH ?

Chắc tác giả KB TayNguyen chưa nghe Võ Nguyên Giáp ca ngợi công lao của Thích Nhất Hạnh?

Ông Giáp tuyên bố “Không có những người như John Kerry, Joan Baez, Jane Fonda, Thích Nhất Hạnh thì miền bắc không thể chiến thắng miền nam! “

Công lao cách mạng của mấy ông Joe Biden, John Kerry, Thích Nhất Hạnh v.v. to lớn, đã góp phần bóp chết VNCH , dìm mnvn vào địa ngục cs như thế mà ông bạn KB TayNguyen nỡ lòng nào không đếm xỉa tới ư?

Nhưng cái nhìn của tác giả KB TayNguyen, theo tôi, cũng chỉ là muốn bênh vực cho mấy thằng thiên tả với lập luận èo uột, không đáng quan tâm lắm!



Mấy ngày trước tôi đọc bài viết có tựa đề HUYỀN THOẠI XUỐNG ĐƯỜNG của nhà văn Đào Hiếu mới thật là SÂU SẮC KINH NGƯỜI!

Bài viết có đề cập nhiều tới phong trào xuống đường của Hồng Kông mấy năm trước.



Nhưng đáng chú ý là ông Đào Hiếu liên hệ tới những cuộc biểu tình của Phật Giáo đầu thập niên 1960 dẫn tới sụp đổ của nền đệ nhất cộng hòa của cụ Ngô Đình Diệm, và những cuộc xuống đường mấy năm sau đó của thanh niên sinh viên, kéo dài cho tới khi mnvn rơi vào tay cs Hà Nội.

Theo lời tự thuật của ông Đào Hiếu, người đọc biết được ông là chuyên viên tổ chức biểu tình từ thời còn là học sinh ở ngoài Qui Nhơn, sau này vào Sài Gòn làm sinh viên, ông Hiếu tiếp tục thực hiện cái gọi là MẤY MŨI GIÁP CONG cho Hà Nội nhằm góp phần đốn ngã VNCH.

Bây giờ, ông Đào Hiếu cho biết quan điểm chính trị của ông đã thay đổi, thời cuộc thay đổi, ông tuyên bố:

- Chính thể Đệ Nhất Cộng Hoà của TT Ngô Đình Diệm không phải do phong trào Phật Giáo đạp đổ, mà chính nước Mỹ, qua đại diện là Henry Cabot Lodge, đã giật sập nền ĐNCH. Phong trào Phật Giáo, theo ông Hiếu, chỉ cung cấp cho người Mỹ CÁI CỚ mà thôi!

- Những cuộc xuống đường chống chính phủ trước 1975 của thanh niên sinh viên, TRONG ĐÓ CÓ CHUYÊN VIÊN BIỂU TÌNH ĐÀO HIẾU, đều chẳng có ảnh hưởng gì đến việc sụp đổ của VNCH, mà chỉ có tính cách như QUẢNG CÁO rằng có nhân dân nổi dậy. Theo ông Đào Hiếu, VNCH sụp đổ là do đầu súng AK của miền bắc nhắm vào miền nam.

Khác xa với những thứ lóc chóc như Huỳnh Ngọc Chênh, nghe người ta mỉa anh ta là một thứ cách mạng 30, chạy theo voi để hít bả mía, anh ta chai mặt lì bảo “ ĐÚNG VẬY! RỒI SAO ? “

Ông Đào Hiếu thật bản lĩnh, cái lưỡi ông uốn éo một chút là quét sạch tội lỗi của một kẻ ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN, ĂN CÂY TÁO RÀO CÂY SUNG!

Chẳng những biện hộ cho mình và cho những đồng chí của ông trong thành đoàn, ông còn bao biện cho mấy ông sư từng đem bàn thờ xuống đường chống VNCH.
Ông Đào Hiếu tri thức cả bồ, lẽ nào không biết xưa nay các chiến thuật gia luôn chọn CÔNG TÂM trước CÔNG THÀNH?

Những cuộc xuống đường mà Hà Nội cho là MỘT TRONG BA MŨI GIÁP CÔNG, đã rất hiệu quả trong QUỐC TẾ VẬN, khiến người dân Mỹ hiểu lầm CHÍNH NGHĨA CỦA VNCH, mở đường cho quốc hội Mỹ cúp viện trợ, bóp chết nỗ lực chống cộng kiên cường của quân dân mnvn. Trong con mắt của Đào Hiếu, những cuộc xuống đường đó chẳng có giá trị gì hơn một phen quảng cáo?

Bạn có tin được điều ông Đào Hiếu nói không?

Cá nhân tôi thì hoàn toàn không tin cái lưỡi không xương của ông Đào Hiếu!

Nhưng phải nói là tôi bái phục cái KHẨU TÀI của ông Đào Hiếu.

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180