Vài Dòng Gửi Ông Mạc Văn Trang!

Vài Dòng Gửi Ông Mạc Văn Trang!

Huỳnh Hậu

Theo tôi biết ông Trang đã qua bát tuần. Với cái tuổi sắp về với cát bụi, sau khi trải qua biết bao chua cay của cuộc đời, thế mà ông vẫn không nhận rõ trắng đen, không phân biệt phải trái, tiếp tục tuyên truyền cho cái hình ảnh bịp bợm của thằng giặc bán nước hồ chí minh thì thật là quá tệ!

Trước đây khi nghe ông trích dẫn lời của thằng bác của ông, thú thật tôi nghe mà muốn mửa.

Cái gì mà “nước nhà độc lập mà người dân không hạnh phúc thì cũng chả có ích gì! “ ?

Ông Trang lớn lên từ miền bắc, ông có thấy người dân miền bắc từ 1954-1975 được hạnh phúc bao giờ chăng? Hay tất cả đều như sống trong thùng sắt, và con người bị chế độ cs Hanoi lợi dụng và áp bức như lũ súc vật?

Đọc lời trích dẫn của ông Trang, ai cũng hiểu ông muốn lấy tấm chắn HCM để đả kích chế độ Nguyễn Phú Trọng, nhưng đó là một chọn lựa ngu si và đần độn. Bởi vì gần một thế kỷ qua, tuyên giáo CSVN xây dựng hình tượng HCM bằng tất cả láo khoét để nhồi sọ ngu dân.

Là một người có tri thức, đáng lẽ ra ông Trang phải góp phần vạch cái mặt khốn kiếp của họ Hồ, nhưng ông làm trái lại, trích dẫn lời của Hồ như một kim chỉ nam của dân tộc, tiếp tục nhồi sọ người dân trong đêm dài tối tăm của cái chế độ do chính Hồ tạo dựng ra.

Ông Trang hãy tự hỏi lòng, ông có xứng đáng để người ta tôn trọng? Hay chỉ là sự khinh bỉ tận cùng dành cho một kẻ có mắt như mù, có tai như điếc?

Trong thời gian qua, tôi đã mừng hụt khi thấy ông không còn trích dẫn Hồ nữa! Qua những bài viết ưu thời mẫn thế của ông, cụ thể là bài viết tâm tình với cô Phạm Thanh Nghiên khi gia đình cô bâng khuâng chọn lựa ĐI MỸ hay KHÔNG ĐI, tôi nghĩ có lẽ ông Trang đã thấm đòn của VN Xã Nghĩa và thay đổi!

Nhưng hôm nay, khi đọc ông Trang trích dẫn TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP, và câu mở đầu của ông Trang, xin lỗi nhé, tôi chỉ muốn chửi thề một phát.

Mẹ họ, cái gì mà “CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH ĐỌC TẠI QUẢNG TRƯỜNG BA ĐÌNH NGÀY 2/9/1945. MONG SAO TA PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU NÀY“.

Từ khi còn lêu bêu bên Pháp rồi chạy theo CSQT, cho tới khi theo lịnh của chúng về Đông Dương dựng xây phong trào ma quỷ, họ Hồ đã bao lần tuyên bố những lời VÌ DÂN VÌ NƯỚC, lời vàng ý ngọc, nhưng ông Trang có thấy họ Hồ thực hiện được gì cho dân cho nước? Hay lão ta chỉ một lòng một dạ muốn làm nô lệ Nga Tàu?

Thế nên tất cả những gì Hồ nói trong cái tuyên ngôn ma quỷ kia cũng chỉ là thứ TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHUỘT.

Ngày 11 tháng 3 năm 1945 Nhật đã trả độc lập cho QUỐC GIA VIỆT NAM với đại diện là Cựu Hoàng Bảo Đại, nhưng HCM với vai trò nô tài cho CSQT không muốn như thế, mà muốn lợi dụng sự ngây thơ nông nổi của người dân VN, giành lấy độc tài lãnh đạo để sau đó hoàn thành sứ mệnh NHUỘM ĐỎ ĐÔNG DƯƠNG theo lịnh CSQT.

Vì tham vọng điên cuồng của thằng giặc HCM, mà núi xương sông máu của người dân Việt đã đổ ra trong gần một thế kỷ qua.

Từ sau khi đất nước thống nhất vào năm 1975 đến nay, chế độ CSVN tàn bạo bất nhân đã gây ra bao nhiêu đau thương khốn khổ cho dân tộc. Chính mắt ông Trang đã thấy, chính tai ông Trang đã nghe những thảm cảnh tận cùng của đất nước, và TẤT CẢ ĐỀU LÀ DO THẰNG GIẶC GIÀ BÁN NƯỚC HỒ CHÍ MINH GÂY RA đó ông Trang à. Lẽ nào ông Trang không nhìn ra ?

Ông Trang nghĩ sao mà trích dẫn lời của loài ma quỷ? Ông không thấy xấu hổ sao ông Trang?

Huỳnh Hậu

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180