Giành Lấy Ngọn Cờ Dân Chủ Về Tay Đảng

Giành Lấy Ngọn Cờ Dân Chủ Về Tay Đảng

Cầu Muối Quang

Lời nói đầu:
Bài viết này tôi viết đã ba năm, ngày hôm nay sự việc diễn ra gần giống như những gì tôi đoán.

Ngoại Công Nội Kích cũng là một kế trong 36 kế của Tôn Tử. Thay Ngựa Giữa Giòng cũng nằm trong binh pháp đó.

Đám "tù nhân lương tâm" được cộng sản phong thánh rồi đưa sang Mỹ, không làm nên cơm cháo gì, vì sự nhận thức của đa số người Việt tỵ nạn.

Vì thế cần phải thay tướng, một tướng quân có bề dày trận mạc và có uy tín với đảng Dân chủ Nhạc Bất Quần Hoa Kỳ và những nhà dân chủ trong nước.

Tôi post lại bài này, để những người bạn trẻ trong Friends List của tôi đọc. Tôi hy vọng là những gì tôi nghĩ về vị Tướng tương lai kia là sai.

Nếu tôi sai, tôi hứa sẽ dập đầu xin lỗi cô ấy.

Trân trọng.
-------------------

Luật sư Lê Công Định, là một "thần tượng " của nhiều người.

Trương Huy San tự Sang cời cũng vậy.

Mọi người tin rằng họ là những người dân chủ đấu tranh con mẹ gì đó.

Tui thì không tin, mà cũng không đề cập đến những người này bao giờ, chỉ lẳng lặng mà quan sát thôi.

Nhưng hôm nay thì tui nói thiệt: Họ chỉ là những con bài của cộng sản đưa ra, trong chiến lược: Giành ngọn cờ dân chủ về tay đảng.
Nghe thì nghịch lý đúng không?

Chẳng có gì nghịch lý cả. Trước sau gì đảng cũng phải thay đổi thể chế, và những con bài này, sẽ được đưa ra làm bình phong. Còn đảng đứng đàng sau giựt dây, hoặc là gào lên:

Đảng chủ trương dân chủ, chứ không có thế lực nào có thể bắt buộc đảng phái thay đổi.

Và thế là hoàn thành kế hoạch: Bình mới rượu cũ, đ. m.

...
Phần trên đây, tui viết từ mấy tháng trước.

Nhưng tui nghĩ là có rất nhiều người, nói tui khùng. Thì tui khùng thiệt mà ...

Mấy ngày gần đây, cái đài BBC Luân Đôn, cánh tay nối dài của cộng đảng, tung ra một đòn thăm dò dư luận. Con bài lần này là Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, một thiếu tá an ninh của Việt cộng, "vừa mãn hạn tù".

Như tui có lần thưa với các bạn:

36 kế của Tôn Tử, Việt cộng là bậc thầy áp dụng nó trong đòn phép tình báo. (xin xem lại Đòn Phép Tình Báo) của tui.
Nguyễn Hữu Vinh là một con cờ được sử dụng trong khổ nhục kế của Việt cộng.

Số lượng người theo dõi trang Ba Sàm quá lớn, vượt ra ngoài sự kiểm soát của đảng, vai trò của Nguyễn Hữu Vinh càng nặng ký.

Và một điều nữa, chúng ta cần phải có thêm thời gian, mới đi đến kết luận được. Đó là nhân vật Trần Huỳnh Duy Thức, một người mà tui nể .Nhưng cuộc đời và chính trị là những cái gì bẽ bàng nhất.
Đảng Cộng Sản Tách Đôi ?

Các bạn hãy đọc kỹ những lời Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh nói với BBC (Xin xem hình).

Như đã thưa ở trên, đây chỉ là một đòn dọ dẫm phản ứng dư luận của Việt cộng.

Nếu bị chửi quá thì tính nước cờ khác. Con bài Nguyễn Hữu Vinh đã hoàn thành "nhiệm vụ chính trị" của hắn ta.
Tách là một động từ diễn tả sự chia rời vật thể dính chùm nào đó ra.

Ví dụ như tách vỏ Sò, vỏ Hến, vỏ đậu phụng. Hoặc là chó dính l... sau khi làm tình.

Điều 4 hiến pháp của Việt cộng vẫn còn nằm sờ sờ kia: Đảng Cộng sản là đảng duy nhất có quyền lãnh đạo đất nước. Không có kẻ nào có thể đánh bại đảng cộng sản.

Như thế có nghĩa là đảng là một vật thể duy nhất, chứ có dính chùm, hay dính lẹo đâu mà đòi tách đôi nó ra.

Hay ý ông Vinh là: Tách đôi đảng ra, nhưng Bộ Chính Trị vẫn là lãnh đạo tối cao!
Vậy thì nó (đcs) giống cái l... cũng tách đôi hai mép..., (nhưng) hột le (BCT) lãnh đạo!

2/10/2020

Cầu Muối Quang
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180