Diễn Đàn KBC #1 - #4

Diễn Đàn KBC #1 - #4
Nguyễn Tường Tuấn

Xin chào quý Chiến hữu & ACE,

Hôm nay, Thứ bẩy 9/9/23, rất vui mừng được mời quý Chiến hữu @ ACE đến thăm ngôi nhà mới, với hai địa chỉ:


Diễn đàn KBC sẽ là nơi họp mặt của tất cả các ACE, quân cán chính Việt Nam Cộng Hoà. Chúng ta đến cùng nhau trong tinh thần "Huynh đệ Chi binh". Không tấn công, chửi bới, xúc phạm hay chụp nón cối cho nhau. Các hội đoàn cựu quân nhân VNCH tại hải ngoại, xin mời các anh chị tham gia qua viết bài, phỏng vấn và giới thiệu trên diễn đàn. Chúng tôi không đòi hỏi chi phí, chỉ mong ACE giới thiệu cho càng nhiều thân hữu càng tốt. Nơi đây sẽ là chỗ họp mặt của "Lính" và gia đình.

Diễn đàn Góc Nhìn NTT sẽ mở rộng với những đề tài về chính trị, y khoa, xã hội, kinh nghiệm sống.

Bước đầu, chắc chắn ngôi nhà của chúng ta sẽ còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, tin tưởng vào sự giúp đỡ của quý Chiến hữu và ACE, chúng ta sẽ làm tốt hơn mỗi ngày. Hôm nay, chỉ có bài trên "Diễn đàn KBC" và sẽ cố gắng ra mắt "Góc Nhìn NTT" với những đề tài chính trị Mỹ trong tuần qua, trong vòng 24 giờ sau.

Quan trọng, vì chỉ có mình Tuấn làm mọi việc, nên cũng xin thưa trước:

a) Sau e-Mail này, Tuấn sẽ không thể gửi đến quý vị mail nhắc nhở mỗi ngày. Mọi người bất cứ lúc nào muốn xem cứ tự động vào hai địa chỉ high line trên. FYI, nếu ai không xem được, có thể bạn không có địa chỉ e-Mail với Google, xin vui lòng ghi danh với Google bằng cách mở một e-Mail với họ, và nhớ cho tuấn biết cả hai địa chỉ cũ và mới để không bị trục trặc khi gửi. Hoặc ACE cứ dùng địa chỉ cũ miễn là chúng ta trao đổi mail với nhau không khó khăn gì.

b) Quý Chiến hữu & ACE có thể liên lạc, hoặc gửi bài tham dự đến e-Mail: (diendankbc@gmail.com)

c) Danh sách có thể trùng tên, khiến Chiến hữu & ACE nhận hơn một e-Mail. Thành thật xin lỗi, và vui lòng cho tuấn biết ngay qua e-Mail (diendankbc@gmail.com) để nhanh chóng điều chỉnh.

Để giúp "Diễn đàn KBC" phát triển, xin quý Chiến hữu vui lòng bấm "LIKE" và ghi danh "Subcribe".


Thân chúc bình an và sức khoẻ trong lời cầu nguyện.

Nguyễn Tường Tuấn

#1: Số phận dòng sông - 09/09/23

#2: Mộng du mãi sao - 09/09/23

#3: Hãy để cử tri quyết định - 09/09/23

#4: 9/11 Hướng về tương lai - 11/09/23






Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180