Mặt Thật !

Mặt Thật !


Huỳnh Hậu
Đọc tiêu đề của bài báo Dân Trí mà mắc cười !

Trước đây Clinton, Obama đã từng qua VN, sao lúc đó không dựng CỘT MỐC, mà phải đợi tới Joe Biden ?

Đơn giản vì tất cả đều là BỊP!

Ngày 11 tháng 11 năm 1945, họ Hồ ra lịnh giải tán đảng CSĐD và hoạt động dưới danh nghĩa Hội Nghiên Cứu Chủ Nghĩa Mác tại Đông Dương. Qua năm 1946, họ Hồ 3 lần gửi thư cho TT Mỹ Harry Truman để bă’c cầu ngoại giao. Những động thái này được mấy ông già có óc bằng trái nho ( lúc nào cũng kính yêu bác hồ ) tán tụng rằng “ bác chỉ lợi dụng CNCS để giải phóng dân tộc chứ bác vẫn luôn muốn hướng về tự do dân chủ “ (sic)

Sự thật là vào năm 1946, Mao Trạch Đông chưa làm chủ Hoa Lục, chưa yểm trợ được cho Việt Minh, vì vậy họ Hồ mới tính chơi trò láu cá, muốn mượn sức của Mỹ nên 3 lần viết thư cho Truman.

Nhưng tình báo Mỹ đâu có ngu, cái mặt mốc CỘNG SẢN của HCM thì tình báo Mỹ quá rành. Vì vậy mà TT Truman không thèm phúc đáp thư của họ Hồ.

Bài báo của Dân Trí ca tụng chuyến thăm của Joe Biden sẽ HIỆN THỰC HÓA MONG MUỐN CỦA BÁC HỒ !

Xin hỏi mong muốn của họ Hồ là ccm gì? Là xích lại gần với Mỹ để đi về hướng TỰ DO DÂN CHỦ?

Đúng là tuyên truyền bịp bợm!

Các bạn hãy đọc lại cuốn TỰ PHÁN của Chí Sĩ Sào Nam Phan Bội Châu sẽ rõ cái mặt mốc của hồ chí minh!

Tháng 8 năm 1908, Nhật theo yêu cầu của Pháp, trục xuất du học sinh VN trong phong trào Đông Du ra khỏi nước Nhật.

Cụ Phan Bội Châu có gặp một giới chức ngoại giao của Nga có tên là LAP TIÊN SINH và “ thử “ yêu cầu Nga cho thanh niên VN qua Nga du học. Lap Tiên Sinh hoàn toàn đáp ứng và hứa Nga sẽ chu cấp mọi thứ cho du học sinh VN cho tới lúc thành tài.

NHƯNG VỚI MỘT ĐIỀU KIỆN!

Đó là sau khi thành tài, thanh niên VN phải tuyên thệ gia nhập QTCS và chịu mọi sự điều động của QTCS.

Cụ Phan Bội Châu bỏ lơ ở đó, không kết luận gì, nhưng ta hiểu được làm sao mà cụ có thể đồng ý làm nô tài cho cộng sản!

Qua câu chuyện trên, ta có thể kết luận, khi HCM đi theo QTCS và nhận sự huấn luyện của Nga năm 1920 thì cả hồn và xác của họ Hồ đã bán cho quỷ đỏ. Làm quái gì có vụ họ Hồ mượn CNCS để giải phóng dân tộc rồi sau đó sẽ đi về hướng TỰ DO DÂN CHỦ?

Thế nhưng mấy ông Mạc Văn Trang và Nguyễn Đình Cống ( và cả lố mấy ông ghiền Hồ ) luôn nhấp nha nhấp nhổm, biện hộ cho Hồ, làm ra cái vẻ như Nguyễn Phú Trọng ngu dốt cắm đầu đi vào ngõ cụt XHCN, chứ bác hồ của họ là không như thế (?)

Mới đây, Nguyễn Đình Cống ráng tuyên truyền “ Trong các văn bản TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP và DI CHÚC, hồ chủ tịch không hề nhắc đến XHCN “!

Ông Cống ráng cứu hình ảnh của HCM khi nó đã tèm lem thối hoắc vì họ Hồ đích thực là một tên no le ngoại bang, bán nước bán dân.

Còn ông Mạc Văn Trang thì vận động chữ ký, yêu cầu cầm quyền CSVN tôn trọng hiến pháp trong đó ghi rõ người dân có quyền biểu đạt ý kiến, được xuống đường biểu tình v.v.

Mục tiêu của cuộc vận động tôn trọng hiến pháp không có gì sai, vì quả thực người dân VN mong muốn được có những quyền căn bản của con người.

Cái SAI nằm ở chỗ, nhóm ông Trang cho rằng ông HCM khác hẳn ông Nguyễn Phú Trọng!

Trong thực chất thì, dù cách biệt về thời đại, nhưng cả ông Hồ và Nguyễn Phú Trọng đều giống nhau ở cái CỐT LÕI! Cả hai đều là hạng bịp bợm lưu manh, vì quyền lực của đảng và cá nhân mà đan tâm làm nô lệ cho Nga Tàu, bán nước bán dân.

Thật là hài hước và mỉa mai khi ông Mạc Văn Trang đem những thứ như TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP và những tuyên bố “ vì dân vì nước “ của họ Hồ ra để vin vào đó mà đòi hỏi Trọng phải tôn trọng hiến pháp! Bạn đọc hỏi ông Trang, vậy chớ yêu cầu cầm quyền CSVN tôn trọng hiến pháp mà chúng không nghe thì phải làm sao ?

Ông Mạc Văn Trang bảo “ Hãy đem hiến pháp CHXHCNVN 2013 ra mà cãi lý với họ! “

Đúng là dở hơi!

Chính miệng Trọng tuyên bố “ hiến pháp đứng sau cương lĩnh đảng “, thì có khác gì trước đây HCM tuyên bố người dân phải có những tự do căn bản, và “ nước nhà độc lập mà người dân không được hạnh phúc thì chả ích gì! “

Sau đó thì sao ?

Năm 1956, họ Hồ ký sắc lệnh, tập trung cải tạo bất cứ văn nghệ sĩ nào dính trong phong trào NHÂN VĂN GIAI PHẨM.

Và từ năm 1954 cho đến 1975, người dân miền bắc có biết HẠNH PHÚC là cái thứ quái quỷ gì đâu !

Thế thì từ năm 1946 họ Hồ viết thư cho TT Truman của Mỹ, ngoài ý định lừa bịp để thủ lợi cho cái đảng chết tiệt của lão, thì có mong muốn quái quỷ gì khác đâu?
Và đến đời Nguyễn Phú Trọng cũng thế!

Tuy báo đảng tuyên truyền ì xèo để đánh bóng cuộc gặp gỡ Biden- Trọng, nhưng thực chất vẫn là canh bạc BỊP của MẠC CƯA MƯỚP ĐẮNG ĐÔI ĐƯỜNG GẶP NHAU : Thằng ma đầu Joe Biden thì kiếm CREDIT để ứng cử tổng thống Mỹ 47, còn thằng bợm Nguyễn Phú Trọng thì kiếm tiền còm của Mỹ để cứu đảng. Có cái mong muốn quần què gì của họ Hồ đâu!

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180