Ôi Giời !

Ôi Giời !

Cầu Muối Quang
Bài viết của Việt cộng Huỳnh Ngọc Chênh được 1k like. 80 share. 101 comments.
Tôi vừa ngồi uống bia, vừa rùng mình bái phục.

Để coi khúc dạo đầu của Huỳnh Việt cộng nằm vùng viết đại ý như sau :

- Không cần research (thăm dò) thì cũng biết người dân Việt Nam đa số đều mong muốn, nhà cầm quyền cộng sản thắt chặt quan hệ ngoại giao với Hoa Kỳ. Đó là lòng dân.

Và ý đảng : Nguyễn Phú Trọng là người đã làm được điều đó, thuận lòng dân và ý đảng, nhưng đặc biệt hơn là vẫn giữ được bản sắc cộng sản.

Wow... What the fuck... Sĩ Phu Bắc Hà có khác.

Nó từa tựa như kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa.

Trời, Chênh ơi là Chênh. Tao lạy mày đó Chênh.

Đm, thằng Joe Biden đâu có phải là tổng thống đầu tiên đến Việt Nam cộng sản đâu. Trước nó là thằng Bill Clinton, thằng này đến Việt Nam với cái lộ trình mà bọn cộng sản Hà Nội phải chấp nhận, vì mẹ Liên Xô của Việt cộng đã đi bán muối.

Nhưng cái khốn nạn của dân tộc Việt Nam, là bọn cộng sản Việt Nam thời kỳ đó, vẫn còn giữ nguyên si cái tư duy thời chiến, ký trước tính sau.

Tụi nó vẫn cho là bọn Mỹ là những thằng ngu. Là con cọp giấy.

Cái bản chất đu giây ngoại giao vẫn còn được bọn nó áp dụng.

Tụi Mỹ đâu có ngu. Tụi nó biết hết. Nhưng cái bản chất của bọn Mỹ là chỉ muốn xài những đứa gọi dạ bảo vâng. Và tụi nó biết cộng sản Hà Nội là cái lũ sẵn sàng nhổ ra rồi liếm lại.

Hết Bill Clinton rồi tới cơm cháy Barack Obama. Đm bọn Việt cộng cũng khư khư tưởng rằng mình có giá, nhưng tụi nó đ.éo có biết rằng, tụi Mỹ chúng nó biết mày chỉ là con đĩ rời đĩ rạc. Ngoài mặt thì chúng (Mỹ) ra vẻ thèm muốn, nhưng trong lòng tụi nó nghĩ: Đm ông đè ra được rồi, thì ông vất xó.

Đừng tưởng tụi Mỹ không biết đểu giả là gì.

Đù ng. mày Chênh, thời chiến tranh, Miền Nam biết bao nhiêu người đổ máu, để mày được ăn học, rồi mày tiếp tay với giặc, phá nát hậu phương Miền Nam.

Miền Nam mất, tao dám nói một điều, mày chẳng bao giờ hiểu được cái tâm trạng khinh bỉ cái gọi là tình đồng minh với bọn Mỹ không?

Mày đâu quan tâm về điều đó. Nhưng tụi tao là con em của nước Việt Nam Cộng Hòa, tụi tao thấm cái gọi là tình đồng minh với tụi Mỹ.

- Phần kế tiếp, mày đem cái chuyện quân Mỹ nhảy xuống Bắc Việt tiếp xúc với Hồ Chí Minh, trời ạ, bố bảo không có lịnh của cộng sản quốc tế thì ông cố nội Hồ Chí Minh cũng không dám tiếp tay với đội quân thám báo này của Mỹ.
Đm, làm như Việt minh là quan trọng, trong khi đó, bọn Anh, bọn Mỹ cũng rải quân thám báo xuống vùng Đông Nam Á, chuyện bọn tiền thân của CIA Mỹ huấn luyện gì gì đó cho bọn cộng sản sơ khai, gọi là Quân Đội Nhân Dân, nằm trong đường lối tuyên truyền của Việt cộng, nhưng nếu chịu khó đọc lại những hồi ký của những điệp báo viên Hoa Kỳ, thì chẳng qua vì nhu cầu phải hoàn thành nhiệm vụ, cho nên họ ngộ biến tùng quyền, chứ có phải là chính sách, chủ trương cái con mẹ gì đâu.

Tụi nó lo làm cho xong nhiệm vụ rồi biến. Chứ có phải là mang trong người nhiệm vụ kết nối cái con c. gì với ai.

Toàn là nổ. Vậy mà you lại đem cái chuyện này ra để làm cơ sở cho bài luận thời sự.

C., tao dám chắc với mày đó Chênh, mày chưa bao giờ đọc hồi ký của thằng điệp viên Hoa Kỳ thời đó, dạy Võ Nguyên Giáp ném lựu đạn, thử súng cối đâu hén.

Cái đoạn khi mà bọn Liên Xô sụp đổ, úi trời, mày ca tụng Võ Văn Kiệt lên tận mây xanh. Bảo đảm với thằng em, là mày đ.éo có biết gì về cái gọi là cuộc họp quyết định theo Mỹ hay theo Tàu ở thời điểm đó.

Bảo đảm mày sẽ không biết cc gì về chuyện tại sao Steven Young bị trục xuất, Nguyễn Đình Huy bị 15 năm tù. Tại sao Nguyễn Cơ Thạch chết bất đắc kỳ tử.

Cái linh hồn của cộng đảng Việt Nam, chúng đã bán cho Tàu cộng lâu rồi.

Qua Tàu văn hóa gần giống Việt Nam, bọn Tàu sử dụng Mỹ Nhân Kế. Ẩm thực, tóm lại là rượu ngon gái đẹp, thì cái lũ cộng sản bần cố nông hay trí thức dính đạn là chuyện đương nhiên.

Nhìn lại chuyện Lê Khả Phiêu đi, vì (cái) l. bán luôn Bản Giốc ...
Đm, Hiệp Ước Thành Đô mà mày nhắc đến, nhưng mày cố tình bỏ qua cái điều kiện cộng sản Việt Nam phải đưa 5000 đoàn viên thanh niên cộng sản qua Côn Minh học tập. Và bọn đó bây giờ đã chui sâu vào trong chính trị bộ của đảng cộng sản Việt Nam.

Điển hình là thằng chó đ.ẻ Bùi Hiền .

Ờ, kết quả của chuyến công du, thực chất là trạm dừng chân cho thằng ma cà bông Joe Biden nghĩ ngơi, là gì?

Việt Nam cộng sản sẽ trở thành nơi cung cấp phụ tùng cho thế giới, thay thế Trung cộng.

Đm đâu phải trở thành thằng làm thuê dễ đâu Chênh.

Muốn trở thành nơi cung cấp phụ kiện cho thế giới, trước hết phải có nguyên liệu thô, nhà máy, thợ thầy có tay nghề, cập nhật internet, phương tiện vận chuyển. Đáp ứng được nhu cầu của đơn hàng.

Nhìn lại cho kỹ đi Chênh, rồi mới thấy bọn Việt cộng, Trung cộng, Mỹ cộng, treo đầu dê bán thịt chó.

Tao dám nói chắc một điều, nếu không có cái gật đầu của bọn Trung cộng thì bố bảo Nguyễn Phú Trọng cũng không dám chơi trò gái đĩ còn trinh!


Cứ nhìn cái bản mặt của Nguyễn Phú Trọng và Tô Lâm thì sẽ rõ.

Có cái tao đồng ý với mày, đó là bọn cộng sản sẽ gia tăng đàn áp những người không đồng thuận với đường lối đối ngoại cũng như đối nội của đảng cộng sản Việt Nam.

Vậy đi hén Chênh.. Đm, đời tao ghét nhất là những thằng sử dụng ngôn từ ma mị .

À, để tao thông báo, chưa chắc là Joe Biden thọ qua nổi tháng 10 năm 2023...

Ô hô thượng hưởng. Mày có thấy chùm hoa đàng sau tấm hình không? Nó giống y chang vòng hoa đám ma...

Cầu Muối Quang
Nguồn FB

Những chuyện lạ trong buổi tiếp đón Tổng thống Mỹ Joe Biden (RFA)


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180