CSVN: Tập Đoàn Bán Nước Hại Dân

CSVN: Tập Đoàn Bán Nước Hại Dân

Huỳnh Hậu
Tôi tình cờ nghe được cuộc hội luận do đài VTC tổ chức cho 2 ông NHỊ LÊ , Phó TBT Tạp Chí CS , và ông Lưu Bình Nhưỡng , đại biểu quốc hội.

Nhưng phải nói là MỘT CUỘC ĐỘC THOẠI thì đúng hơn, vì chỉ có ông Nhị Lê bốc phét vung nước miếng chứ ông Nhưỡng thì chỉ cười ruồi!

Trước khi đi vào nội dung bố láo của mẫu độc thoại, xin được giới thiệu sơ qua nhân vật Nhị Lê.



Vào năm 2020 ông Nhị Lê này quơ bậy một bản dịch lời của Marx-Engels trong TUYÊN NGÔN ĐẢNG CỘNG SẢN rồi tuyên bố vung vít rằng ĐẢNG TỰ MÌNH NGÀY CÀNG XỨNG ĐÁNG TRỞ THÀNH DÂN TỘC, một tuyên bố rất xàm xí đú và nhận lắm gạch đá của công luận!

Nguyên văn trong tuyên ngôn ĐCS :
“ Since the proletariat must first of all acquire political supremacy, must rise to be the leading class of the nation , must constitute itself the nation , it is so far , itself national , though not in the bourgeois sense of the word . “

Hồ Chí Minh với bí danh XYZ đã dịch và truyền lại cho con cháu của lão như sau:
“ Vì giai cấp vô sản mỗi nước trước hết phải giành lấy chính quyền, phải tự vươn lên thành giai cấp dân tộc, phải tự mình trở thành dân tộc , tuy hoàn toàn không phải theo cái nghĩa như giai cấp tư sản hiểu.”

Ông Vũ Duy Kỳ trong một bài viết liên quan, đã cho rằng HCM dịch sai và đã dịch lại như sau :
“ Vì giai cấp vô sản trước hết phải có được uy quyền về chính trị, phải tự vươn lên thành giai cấp dẫn dắt dân tộc, phải tự mình mang tầm vóc dân tộc, cũng có nghĩa là tự nó phải mang tính dân tộc, tuy không phải theo cái nghĩa như giai cấp tư sản hiểu từ này.”

Thưa các bạn,

Ông Vũ Duy Kỳ hoàn toàn chính xác, nhưng theo tôi HCM đã cố ý dịch BẬY như thế với mưu đồ NHỒI SỌ CÁN BỘ CỦA ĐẢNG. Đơn cử, với câu văn đơn giản như….MUST RISE TO BE THE LEADING CLASS OF THE NATION … ai cũng dễ dàng hiểu được Marx-Engels muốn giai cấp vô sản vươn lên thành giai cấp lãnh đạo dân tộc, nhưng HCM lại dịch ...Phải vươn lên thành giai cấp dân tộc …

Tôi nghĩ họ Hồ muốn đồng hóa cái đảng chết tiệt của lão với dân tộc, chứ có cái giai cấp nào là GIAI CẤP DÂN TỘC?

Chính vì cái trò ma nớp của HCM mà tên Nhị Lê, phó tổng biên tập của tạp chí CS , có cơ sở để bốc phét thành “ĐẢNG TỰ MÌNH NGÀY CÀNG XỨNG ĐÁNG TRỞ THÀNH DÂN TỘC!“.



Mẹ nó chứ, đúng là đầu trâu mặt ngựa gặp nha , xứng thầy xứng trò!

Đảng mà là dân tộc?

Gần một thế kỷ qua, họ Hồ và lũ tay sai đã bóc lột và giẫm đạp lên dân tộc này tới mức tàn mạt, và TỘI ÁC CỦA ĐẢNG CSVN DÙ CÓ LẤY HẾT NƯỚC BIỂN ĐÔNG CŨNG KHÔNG RỬA SẠCH ĐƯỢC!

Thế mà qua buổi ĐỘC THOẠI trên VTC, thằng cứt chó NHỊ LÊ vẫn mồm loa mép dải tuyên xưng:

1- Trung thành với chủ nghĩa Mác Lênin.
2- Vì lợi ích quốc gia tối thượng.
3- Lấy lòng dân làm gốc.
4- Giữ vững nhà nước pháp quyền.
5- Trau dồi đạo đức cách mạng.
6- Nắm chắc kinh nghiệm cầm quyền.

Một thằng phó tbt của tạp chí CS như Nhị Lê ắt hẳn đã có cao cấp lý luận chính trị, thế mà lý luận toàn xa rời thực tế, nghe mà mắc ỉa !

- Trung thành với chủ nghĩa Mác Lê ?

Thời trước, truyền thông mạng chưa phổ cập thì dễ dàng lừa bịp mấy cái đầu đất, chứ bây giờ mà còn đòi trung thành với chủ nghĩa Mác Lenin thì đầu óc hoặc là bị chập điện hoặc là chứa cứt.

Thằng Phạm Minh Chính qua Mỹ, nếu trung thành với Mác Lenin, thì đã không dẹp cái đuôi ĐỊNH HƯỚNG XHCN khi yêu cầu Mỹ công nhận nền kinh tế rừng rú của VN xã nghĩa là KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ?

- Đảng CSVN lấy lợi ích quốc gia làm trọng ?

Từ thời lão Hồ còn sống, năm 1958 , đã ra lịnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm cho Chu Ân Lai, công nhận Hoàng/Trường Sa thuộc Tàu.

Cho tới thời của Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu rồi tới hiện nay là thằng già xi cà que Nguyễn Phú Trọng , tất cả đều vì quyền lãnh đạo độc tài của đảng mà tiếp tục bán đứt giang sơn nước Việt cho Tàu Cộng. Đó mà là lấy lợi ích quốc gia làm trọng hả thằng tạp chủng Nhị Lê?

- Lấy lòng dân làm gốc ?

Bà Dương Quỳnh Hoa của cái mặt trận bù nhìn giải phóng miền nam, trước khi chết, phát biểu một câu khiến cho cái mặt đảng CSVN méo xẹo;

“Trong đấu tranh gian khổ thì đảng sống trong lòng nhân dân, khi đã nắm quyền hành trong tay thì đảng coi nhân dân như kẻ thù cần tiêu diệt! “

Này Nhị Lê, cái mồm thối của mày không lừa bịp được ai đâu, đừng có vọng tưởng!

- Nhà nước pháp quyền ?

Mới đây thôi, 2 vụ xử CHUYẾN BAY GIẢI CỨU và KIT TEST VIẾT A’ đã cho người dân VN thấy được cái bản mặt PHÁP QUYỀN CỦA VN XÃ NGHĨA no’ cao quý cỡ nào!

Những bị cáo ăn trên xương máu của đồng bào với bằng chứng ngập trời lại ngang nhiên dùng tiền để mua án , thoát mọi tội lỗi. Pháp quyền là như thế hả thằng khốn kiếp Nhị Lê?

- Đạo đức cách mạng ?

Từ HCM cho đến Lê Duẩn, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Phạm Văn Đồng, Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh, 2 cha con Trần Đức Lương, Nguyễn Đức Chung, Đinh La Thăng, Trương Minh Tuấn, Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Long ,Phùng Xuân Nhạ, Nguyễn Kim Sơn, Chu Ngọc Anh, Vũ Đức Đam, Nguyễn Thiện Nhân, Tô Lâm (mẹ họ không cách gì kể hết!). Tất cả đều ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG SÁNG NGỜI? Hehe !

- Nắm chắc kinh nghiệm cầm quyền ?

Trong thời đại THÔNG TIN MỞ như hiện nay, chế độ cs của Nhị Lê mày hết đường bốc phét để tuyên truyền bậy bạ, vì vậy chỉ còn cách duy nhất là dùng BẠO LỰC ĐÀN ÁP những tiếng nói chống đối, đưa ra những bản án bỏ túi bất nhân để hủy diệt tinh thần đấu tranh của người dân VN, biết đau xót trước cảnh đất nước dân tộc sắp rơi vào tay ngoại bang với sự tiếp tay của tập đoàn CSVN nô tài.

Còn kinh nghiệm gì khác nữa đâu hở Nhị Lê?

Tuy nhiên trong buổi độc thoại trên VTC, Nhị Lê có phát biểu một câu khá ý nghĩa “NHỮNG KẺ HAY CAO RAO ĐẠO ĐỨC THƯỜNG LÀ NHỮNG KẺ VI PHẠM ĐẠO ĐỨC!“

Không biết đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng nghe câu này có NHỘT không?

Và biết đâu thần khẩu hại xác phàm, Nhị Lê vài hôm nữa lại xách chiếu vô tù ngồi đếm kiến y như Trương Minh Tuấn? Hehe

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180