Joe Biden Láo Thiên Láo Địa

Joe Biden Láo Thiên Láo Địa
Nguyễn Thị Bé Bảy
Vào ngày Thứ Sáu 22/9/2023 ngài Tổng Thống Joe Biden lại một lần nữa nói láo trước công chúng Hoa Kỳ.
Ngài nói rằng, ngài đã có mặt tại tất cả những địa điểm của các vụ xả súng trên nước Mỹ, trong khi giới thiệu một văn pahòng mới trực thuộc Bạch Ốc, có tên là Văn Phòng Chống Bạo Lực Súng Đạn, được tổ chức tại Vườn Hồng.
Sự thật, TT Joe Biden chỉ đến 4 địa điểm xả súng từ năm 2021 đến nay, và đúng lúc ngài Joe khua môi múa mỏ nói láo ở Vườn Hồng, thì đã có 506 vụ xả súng tính riêng đến tháng 9 năm 2023.
– Vào năm 2021, ngài Joe gặp các nhà lãnh đạo người Mỹ gốc Á ở Atlanta sau một vụ xả súng tại các spa ở đó khiến 8 người thiệt mạng, trong đó có 6 phụ nữ gốc Á.
– Ngài đến Buffalo vào tháng 5 năm 2022 vài ngày sau vụ xả súng ở một siêu thị, sau đó đến Uvalde, Texas cùng tháng sau vụ xả súng tại một trường tiểu học
– Vào tháng 3 năm 2023, Biden đến thăm Công viên Monterey, California, nơi xảy ra vụ xả súng tại một phòng tập khiêu vũ vào tháng 1.
Gần nhất, vào ngày 11 tháng 9 năm 2023, đúng 22 năm tưởng niệm nước Mỹ bị khủng bố tấn công , ngài TT Joe Biden cũng đã nói láo với công chúng.
Ngài nói rằng, ngài đã hiện diện tại Ground Zero ngay vào ngày hôm sau, tức là ngày 12 tháng 9 năm 2001. Ground Zero là danh từ mô tả địa điểm hai toà tháp đôi tại Thành Phố New York sụp đổ sau khi bị khủng bố cướp 2 chiếc phi cơ và đâm vào 2 toà nhà trung tâm tài chánh của nước Mỹ.
Nguyên văn: “Ground Zero in New York — I remember standing there the next day and looking at the building. I felt like I was looking through the gates of hell.”
Sự thật, vào ngày 12/9/2001, Joe Biden lúc ấy là Thượng Nghị Sĩ đang họp tại Thượng Viện để lên án bọn khủng bố, và mãi đến 9 ngày sau, tức là ngày 20 tháng 9, Biden mới có mặt trong phái đoàn gồm 38 Thượng Nghị Sĩ đến thăm Ground Zero.
Lời nói láo trắng trợn này đã khiến cho nhiều người vô cùng bất mãn, nhất là các nạn nhân sống sót và thân nhân của các nạn nhân bị tử vong trong vụ khủng bố!

Phái đoàn Thượng Nghị Sĩ đến Ground Zero ngày 20-9-2001-
TNS Joe Biden ở giữa
Đây không phải là lần đầu tiên ngài Joe nói láo.
Ngài đã nói láo rất nhiều lần và rất nhiều chuyện nói láo đến quên cả sách vở, nôm na là láo thiên láo địa!
Chẳng hạn như cái chết của cậu con trai Beau Biden. Cậu này là một quân nhân, đúng vậy! Nhưng cậu không chết ở chiến trường Iraq mà chết vì ung thư não sau khi giải ngũ. Tuy nhiên, hễ có dịp là ngài Joe vẫn tiếp tục lặp lại lời nói láo là cậu Beau tử trận tại Iraq.
Thói quen nói láo này ngoài sự bất mãn, còn khiến cho người ta phải bực cả mình, đến nỗi một phóng viên phải lên tiếng trong cuộc họp báo tại Bạch Ốc là tại sao ông Biden lại cứ nói láo như thế? Và nói láo như thế làm cái gì?
Vào ngày Thứ Tư 14/9, trong cuộc họp báo tại Bạch Ốc của ông John Kirby, Cố Vấn Hội Đồng An Ninh Quôc Gia, phóng viên Jeff Mordock của Washington Times đặt câu hỏi về lời tuyên bố của Biden rằng ông đã ở Ground Zero một ngày sau vụ khủng bố 11/9:
Tổng Thống đã nói láo về việc có mặt tại Ground Zero một ngày sau vụ tấn công 11 tháng 9, ông ta cũng khai man rằng đã nhìn thấy cây cầu Pittsburgh sụp đổ, nói dối rằng ông nội của ông đã qua đời trong bệnh viện vài ngày trước khi ông được sinh ra. Chuyện gì đang xảy ra với ngài tổng thống này vậy?
Ông ấy tin những điều không xảy ra đã xảy ra, hay chỉ là ngẫu nhiên bịa ra mọi chuyện?
Nếu “gú gồ” Joe Biden’s lies, quý vị sẽ tìm ra rất nhiều câu chuyện nói láo của Joe Biden và đây chỉ là một:

Trở lại câu chuyện ngài Joe nói láo đã hiện diện tại tất cả những địa điểm xảy ra các vụ xả súng, Daniel Dale, CNN sau khi loan bản tin Fact check: Biden falsely claims he has ‘been to every mass …  thì đã cho đăng tải tiếp các ý kiến của độc giả sau đây:
Barry, 9 hours ago
OMG – CNN doing a fact check on the President? This must be really serious. Funny, they can fact check his statements on mass shootings, but don’t fact check his border “security” statements?
Chúa ơi! CNN đang kiểm tra sự thật về Tổng Thống? Điều này thực sự rất nghiêm trọng. Buồn cười thay, họ có thể kiểm tra các tuyên bố của ông ta về các vụ xả súng hàng loạt, nhưng lại không kiểm tra các tuyên bố “an ninh” biên giới của ông ta?
Admin, 11 hours ago
Biden did NOT “falsely claim” – he flat out lied as he does most of the time.
Biden KHÔNG “tuyên bố sai” – ông ta luôn nói dối như thường lệ
Gunner D 11 hours ago
I was channel surfing and saw Ol’ Mumbling Joe step up to the podium and thought how long will it be before he steps on his tongue – he didn’t disappoint. Seems the Dems are aware that the experiment that sits in the White House now has little chance of winning in 24 and it won’t be long before his “handlers” let him speak without interruption and the gaffes will be both incredible and sad.
Tôi đang lướt kênh thì thấy Ol’ Mumbled Joe bước lên bục phát biểu và nghĩ rằng chẳng bao lâu thì ông ấy sẽ giẫm chân lên lưỡi, và ông ta đã không làm tôi thất vọng. Có vẻ như Đảng Dân Chủ biết rằng vật thí nghiệm đang ngồi ở Bạch Ốc hiện có rất ít cơ hội chiến thắng vào năm 24 và sẽ không còn bao lâu nữa, trước khi những người “điều khiển” cho phép ông ta nói mà không bị ngắt lời với những vấp váp vừa khó tin vừa đáng buồn.
Jason, 17 hours ago
Biden – “So there I was riding horseback with George Washington to Pennsylvania to put down the whiskey rebellion. We rode shoulder to shoulder to confront those whiskey distillers over non payment of excise taxes needed to pay off the Revolutionary War debt! They said no taxation without representation and I said that’s just malarkey!!”
Biden: “Vì vậy, tôi đã cưỡi ngựa cùng George Washington đến Pennsylvania để dập tắt cuộc nổi loạn về rượu whisky. Chúng tôi đã kề vai sát cánh đối đầu với những nhà chưng cất rượu whisky về việc không thanh toán thuế tiêu thụ đặc biệt cần thiết để trả nợ Chiến Tranh Cách Mạng! Họ nói không nộp thuế” nếu không có đại diện và tôi đã nói đó chỉ là chuyện vớ vẩn!!”
5 Star, 22 hours ago
He also was the 1st man on the moon.
Ông ấy cũng là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng
MGS, 21 hours ago
I am guessing at this point Biden must be a time traveler. He seems to have been at every important event in the last 100 years. If he has been at every mass shooting it is incredible that he wasn’t shot or injured.
Tôi đoán lúc này Biden hẳn là một nhà du hành xuyên thời gian. Dường như ông ấy đã có mặt ở mọi sự kiện quan trọng trong 100 năm qua. Nếu ông ta từng có mặt tại mọi vụ xả súng hàng loạt thì thật khó tin là ông ta không bị bắn hay bị thương.
bullet6055, 19 hours ago
Wow, CNN is doing a “fact check”. I haven’t seen them do that in 7 years. I figured they forgot how.
Ồ, CNN đang thực hiện “kiểm tra sự thật”. Tôi đã không thấy họ làm điều đó trong 7 năm. Tôi nghĩ họ đã quên mất cách làm.
Rick, 21 hours ago
There are TWO points here. That leads to a Question and Then Conjecture
1) All of us are aware Joe shows all the signs of early dementia.
2) A Left leaning news media site, CNN, has shown this more than once. Other liberal sites are doing the same.
Question: WHY would liberal, left news sites keep bringing this up, even as obvious as it is?
Conjecture: Possibly the Real powers in this country are going to have Biden replaced as the Dem nominee for 2024.
Có HAI điểm ở đây. Điều đó dẫn đến một câu hỏi và sau đó là phỏng đoán
1) Tất cả chúng ta đều biết Joe có tất cả các dấu hiệu của bệnh mất trí nhớ sớm.
2) Một cơ quan truyền thông thiên tả, CNN, đã nhiều lần đưa ra điều này. Các truyền thông cấp tiến khác cũng đang làm như vậy.
Câu hỏi: TẠI SAO các cơ quan truyền thông cánh tả cấp tiến lại tiếp tục đưa vấn đề này lên, ngay cả khi nó hiển nhiên như vậy?
Phỏng đoán: Có thể các thế lực thực sự ở đất nước này sẽ có ngưòi thay thế Biden làm ứng cử viên của Đảng Dân Chủ cho năm 2024.
Marty Jacobson 21 hours ago
Reporter: “Have you ever spoken to your son about his overseas business dealings?”
Joe Biden: “I’ve never spoken to my son about his overseas business dealings.”
Reporter: “Excuse me. There was a photo of you golfing with your son Hunter and his business partner Devon Archer. Do you stand by your statement that you did not discuss any of your son’s overseas business dealings?”
Joe Biden: “Yes, I stand by that statement.”
Phóng viên: “Ông có bao giờ nói chuyện với con trai mình về những giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của anh ấy chưa?”
Joe Biden: “Tôi chưa bao giờ nói chuyện với con trai tôi về các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của nó”
Phóng viên: “Xin lỗi. Có một bức ảnh chụp ông đang chơi gôn với con trai Hunter và đối tác kinh doanh Devon Archer của anh ấy. Ông có giữ nguyên tuyên bố của mình rằng ông không thảo luận về bất kỳ giao dịch kinh doanh ở nước ngoài nào của con trai không?
Joe Biden: “Đúng, tôi giữ nguyên tuyên bố đó.”
James 22 hours ago
He has told so many lies that he doesn't know fiction from fact.
Ông ta đã nói dối rất nhiều đến nỗi ông ta không biết hư cấu khác với thực tế.
Dave w, 22 hours ago
The only reason Biden went to Monterey Park and the site of that shooting was to drum up votes. Biden is one of those Democrats who won’t let a good disaster go to waste and will use it in an attempt to get votes. That applies to the majority of Democrats .
Lý do duy nhất Biden đến Công viên Monterey và địa điểm xảy ra vụ xả súng đó là để thu hút phiếu bầu. Biden là một trong những đảng viên Đảng Dân Chủ sẽ không để một thảm họa tốt đẹp bị lãng phí và sẽ sử dụng nó để cố gắng giành được phiếu bầu. Điều đó áp dụng cho đa số đảng viên Đảng Dân Chủ
derbycityfun1, 22 hours ago
50 plus years of lies. Groping and sniffing on girls and women.
Hơn 50 năm dối trá. Sờ mó và ngửi các bé gái và phụ nữ.
Sal, 22 hours ago
The whole Country should be very concerned about how this man is conducting himself, he was not that bright when he was not as old, is turning into a real danger. what sane people anywhere in the world will vote for someone like him, is a shame for our Country.
Cả nước nên hết sức quan tâm đến cách hành xử của người đàn ông này, ông ta không sáng giá khi còn trẻ, đang trở thành một mối nguy hiểm thực sự. Những người tỉnh táo ở bất kỳ đâu trên thế giới sẽ không bỏ phiếu cho một người như ông ta, thật là một điều xấu hổ cho Đất Nước chúng ta.
Robert, 20 hours ago
People want to say, “Trump is such a liar.” If they say that, then they also need to say, “Joe Biden is such a liar.” Fair is fair. All politicians lie.
Mọi người muốn nói, “Trump đúng là kẻ nói dối.” Nếu họ nói vậy thì họ cũng cần phải nói: “Joe Biden đúng là kẻ nói dối”. Công bằng là công bằng. Tất cả các chính trị gia đều nói dối.
Reply Gypsy Lily, 15 hours ago
If you ask people to tell you one of Trumps lies, they cannot, since it was the media lying and twisting. If you ask someone to tell one of Joes lies, they can rattle off 5 off the top of their heads. BIG DIFFERENCE.
Nếu bạn yêu cầu mọi người nói cho bạn biết một lời nói dối của Trump, thì họ không thể, vì đó là truyền thông đã nói dối và xuyên tạc. Nếu bạn yêu cầu ai đó kể một lời nói dối của Joe, họ có thể bỏ ra 5 lời nói dối ngay trên đỉnh đầu của họ. MỘT SỰ KHÁC BIỆT TO LỚN.
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180