Phạm Minh Chính 'sủa' tiếng bồi tại LHQ

Phạm Minh Chính 'sủa' tiếng bồi tại LHQ


Quyền Được Biết

Tiếp theo anh chủ tịch nước Bảy Niễng Nguyễn xuân F... , anh thủ tướng độc tài Phạm Minh Chính cũng đi công du (nói cho oai, chứ đi ăn xin thấy mẹ...) nước Mỹ, sau đó anh đến diễn đàn LHQ sủa một bài bằng tiếng Việt làm cho mấy quốc gia ngồi nghe hòng có hiểu thằng mọi này nói cái gì, mà có hiểu thì cũng sẽ hỏng hiểu với những ngôn từ bốc phét của thủ Chính như: "làm bạn, điểm đến hấp dẫn..." mà hắn sủa.


Cuối cùng Phạm Mịnh Chính kết thúc bài phát biểu bằng một câu tiếng Anh, nguyên văn có lẽ là: "Thank you very much", thế nhưng lão ta lại lòi cái đuôi dốt của mình ra khi phát âm rằng: "Thanh kìu  vơ..." và chấm hết làm cho người nước ngoài méo hiểu chả nói cái gì, còn người trong nước thì ngán ngẩm mỉm cười và nghĩ thầm: "Tất nhiên rồi, cái đảng của chúng mày chỉ có vào vơ vét về để làm giàu cá nhân cho nên chữ vơ nó nằm sẵn trong đầu tự bao giờ..."

Có thể nói các nguyên thủ Việt cộng đi nước ngoài chỉ tổ làm trò cười cho thiên hạ, từ thằng Nguyễn Tấn Dũng bốc phét ớ LHQ: "Một người vì mọi người, mọi người vì một người" (theo truyện 3 chàng ngự lâm pháo thủ", rồi đến Pháp thì nói: "Hôm nay tôi rất hân hạnh được đến nước Pháp... ở Châu Âu", bà mẹ nó, Pháp không ở Châu Âu không lẽ nó ở Châu Phi?!. Rồi đến thằng ba trợn Nguyễn Xuân Phúc: "Ma dè Ziệt Nôm", "Cờ Lờ Mờ Vờ...", có thể nói đám lãnh đạo đảng csVN chỉ toàn những lũ dốt, bởi vì những người có tài, có thực học thì bọn chúng không cho làm, mà nếu có cho thì với lòng tự trọng họ cũng méo có thèm làm cho đảng cs.

Thủ tướng cs Việt Nam tự vỗ tay cho bài diễn văn của chính mình tại LHQ


Lão Trọng Lú đâu rồi, 4 triệu đứa đảng viên sống bám vào đảng cs đâu rồi, bọn dư lợn viên giẻ rách đâu, chúng mày vào mà xem thằng sếp chúng mày xem có mang nhục không nhé. Nếu chúng mày cảm thấy bình thường thì quả là đảng cs là một đảng kỳ tài, chúng nó tôi luyện được những con người trở thành những kẻ đứt cả giây thần kinh xấu hổ!


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180